Chương 24

1K 38 0
                                    

Trong TV truyền đến tiếng người dẫn chương trình bình luận tin tức, đèn chùm pha lê trong phòng khách sáng ngời khiến lòng người rối loạn.
Hai người bốn mắt nhìn nhau trong tư thế kì quái đầy mờ ám, Dụ Kiêu giữ lấy cổ tay Thích Vãn không buông, cảnh tượng giữ nguyên như vậy không hề nhúc nhích.
Hệ thống sưởi trong phòng hoạt động, mỗi giây tim lại đập nhanh hơn, máu trong người sôi trào mãnh liệt.
Thích Vãn ngẩng đầu nhìn Dụ Kiêu, ánh mắt quét qua trán, mũi, yết hầu, sau cùng lưu luyến nhìn bờ môi của anh.

Trong lòng cô bỗng nhiên rất muốn nếm thử hương vị môi anh, sẽ giống trong tiểu thuyết miêu tả vừa ngọt vừa mềm như vậy sao?
Bầu không khí đầy nóng bỏng khiến cô muốn bổ nhào vào anh, hôn anh điên cuồng, trên thực tế cô cũng dự định muốn làm như thế rồi.
Nếu như điện thoại của Dụ kiêu không vang lên không ngừng...
Thích Vãn nằm gần vị trí túi anh, chuông điện thoại kêu đến chấn động màng nhĩ của cô, da đầu cũng tê dại theo.
Lần đầu tiên trong đời cô cảm nhận được anh hùng khí đoản (*), trong lòng mắng to ba tiếng "đờ mờ, là ai phá hoại chuyện tốt của cô".
(*) anh hùng khí đoản: khí đoản: hô hấp ngắn –> để hình dung đã mất chí khí, mất đi dũng khí và tín tâm –> nói chung là để hình dung người có tài trí, chí khí do gặp thất bại vấp ngã mà mất đi ý chí tiến thủ
Dụ Kiêu hoàn hồn thả tay cô ra, vừa cầm lấy điện thoại đồng thời gạt tóc dài trên chân mình, tình cảm nóng bỏng trong mắt bị áp xuống, anh rất nhanh lại khôi phục vẻ mặt lạnh nhạt cùng xa cách.
Anh cầm điện thoại lên nhìn qua Thích Vãn một cái, mu bàn tay gõ đầu cô: "Đứng dậy."
Thích Vãn rất không cam lòng mím môi đứng lên kiềm lại oán giận trong lòng vì chuyện xấu không thành.

Cô đứng dậy, khóe mắt vô tình nhìn thoáng qua màn hình điện thoại của anh, người gọi đến là Đường Gia.
"..."
Dụ Kiêu nhận điện thoại, giọng Đường Gia vội vàng truyền đến: "Cậu làm gì thế, lâu như vậy mới nghe điện thoại?"
Ánh mắt Dụ Kiêu ngưng lại, nghĩ đến một màn vừa rồi lại thấy cổ họng khô khốc một cách khó hiểu.

Anh nâng cốc lên rót nửa cốc nước lạnh, uống một hơi cạn sạch.
"Chuyện gì?"

Thích Vãn ngồi quỳ chân trên ghế sofa xoa cổ tay đau nhức, bỗng nhiên thấy Dụ Kiêu cầm chiếc cốc mà mình vừa uống qua, cô nhịn không được muốn nhắc nhở: "Đó là..."
Dụ Kiêu nhìn qua, lời nói đến miệng cô lại nuốt xuống.
Anh uống cùng cốc với cô nha, hôn gián tiếp cũng coi như là hôn rồi.

Con ngươi cô đảo luận, sắc mặt tối tăm khôi phục tươi sáng.
Đường Gia ở trong điện thoại hỏi: "Cậu trong đoàn phim đã thích ứng rồi chứ? Tiểu Vãn thế nào rồi?"
Dụ Kiêu: "Vẫn tốt."
Đường Gia: "Vậy là tốt rồi.

Hai ngày nữa khai máy, cậu chuẩn bị sao rồi? Cùng đạo diễn..."
Đường Gia ở trong điện thoại hỏi chút tình hình trong đoàn và tiến trình quay phim, Dụ Kiêu thành thật trả lời sau lại bị hỏi "ở chung với Thích Vãn thế nào" "có hòa hợp với trợ lý mới này không", anh vô thức liếc nhìn Thích Vãn một cái.
Cô vẫn ngồi nguyên như cũ, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì mà đáy mắt sáng lấp lánh.
Như cảm nhận được ánh mắt của anh, Thích Vãn ngẩng đầu lên, lông mi khẽ nhếch ánh mắt dịu dàng.

Cô đưa cánh tay mảnh khảnh đến trước mắt anh, chỉ vào vết đỏ trên da, hờn dỗi: "Đau quá ~" Giống như lên án anh vừa rồi dùng lực mạnh như nào.
Yết hầu Dụ Kiêu chuyển động, nhìn đi chỗ khác.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ