Thích Vãn và Tằng Đình đẩy cửa xuống xe, đi chưa được mấy bước đã nhìn thấy Dụ Kiêu đứng ở cổng Hội sở, sắc mặt lạnh lùng nhìn về phía bọn họ bên này.
Anh đã cởi đồ hóa trang, trên thân mặc âu phục màu khói xám, cả người âm trầm, ánh mắt như gió lạnh trong đêm đông lộ ra cảm giác khoảng cách khiến người khác cảm thấy khó mà thân thiết.
Thích Vãn mừng rỡ, ôm máy ảnh vừa mua chạy tung tăng tới trước mặt anh: "Sao anh lại ra đây?"
Dụ Kiêu không trả lời, ánh mắt dời về phía người đàn ông phía sau cô, trên mặt duy trì lễ phép cơ bản: "Hứa Sí Hoài đã bắt đầu uống rồi sao Tằng phó tổng đi lâu như vậy mới đến?"
Tằng Đình bước nhanh tới mỉm cười: "Thật có lỗi, lần đầu tiên tôi tới thành phố Giang nên không quen đường xá bên này, trời lại chập tối nên không dám lái quá nhanh trên đường cao tốc nên mới tới chậm.Người tụ tập đủ rồi sao?"
Anh ta vỗ bả vai Thích Vãn một cái: "Chúng ta đi vào đi."
Hai chữ "chúng ta" này vô cùng chói tai, lưng Dụ Kiêu cứng đờ, con mắt liếc về phía Thích Vãn.
May là cô còn biết mình là trợ lý của ai nên không cùng đi lên, sắc mặt Dụ Kiêu dịu lại, dùng tay làm động tác "mời" với Tằng Đình còn anh và Thích Vãn song song đi sau lưng anh ta khoảng 1m.
Tiến đến đại sảnh có phục vụ đến dẫn đường, tới chỗ ngoặt thang máy Dụ Kiêu hỏi Thích Vãn: "Vì sao không nghe?"
"Điện thoại sao? À..."
Thích Vãn sờ sờ túi móc điện thoại màu đen ra ấn ấn: "Hình như hết pin sập nguồn rồi."
Thực ra trong túi cô có mang theo sạc dự phòng nhưng vừa rồi trong xe nói chuyện với Tằng Đình nên nhất thời không phát hiện điện thoại hết pin.
Sự khó chịu trong lòng Dụ Kiêu không tan đi, lời nói ra cũng nặng nề: "Điện thoại là phải luôn giữ liên lạc, cô đi lâu như vậy lúc quan trọng động tí lại tắt máy, nếu xảy ra chuyện gì làm sao tìm được người?""Tôi..."
Cô động một tí lại tắt máy lúc nào chứ, rõ ràng chỉ có lần này thôi mà.
Người đàn ông nàỳ kì thật nha, lúc nói chuyện trên xe còn rất tốt giờ lại vì điện thoại không mở mà hung dữ với cô?
Thích Vãn cảm thấy tính tình của anh chẳng hiểu ra sao, trở mặt còn nhanh hơn lật sách nên cũng không để trong lòng, nói cho cùng đúng là cô vì việc tư mà chậm trễ công việc.
Tiệc rượu đặt tại phòng cao cấp tầng 9, diễn viên và nhân viên công tác phân ra các phòng riêng dùng cơm.
Bầu không khí trong tháng máy quỷ dị, hai người đàn ông đứng im không nói một lời, Thích Vãn bị kẹp ở giữa không khỏi cảm thấy xấu hổ.Cô muốn nói gì đó làm dịu bầu không khí nhưng lại cảm thấy nói cái gì cũng không được.
May mà sắp tới tầng 9 rồi.
Ra khỏi thang máy, cô không chịu được không khí cổ quái như vậy, tự giác để hai người bọn họ đi trước còn mình lui về vị trí trợ lý nhỏ nên có yên lặng đi theo phía sau.Tới phòng ăn của trợ lý, Tằng Đình quay đầu dịu dàng căn dặn Thích Vãn: "Ăn cơm thôi, nếu có người ép rượu em có thể không uống."
Thích Vãn gật gật đầu: "Vâng." Cô chỉ phòng mở nửa cửa: "Anh cũng nhớ lời em nói đó."
Cô chỉ là Hứa Sí Hoài.
Cô hiểu rất rõ tên nhị thế tổ Hứa Sí Hoài này, không đáng tin cậy còn không biết giữ mồm.Nếu anh biết được Thích Vãn ở công ty mình còn làm trợ lý cho Dụ Kiêu thì không tới mấy ngày sẽ truyền tới tai Thích Yến Thần, cho nên trên xe cô cố ý nói cho Tằng Đình tuyệt đối đừng để Hứa Sí Hoài biết.
Nhưng lời này rơi vào trong tai Dụ Kiêu lại không phải ý này.
Dụ Kiêu đẩy cửa phòng ra lạnh lùng nhìn về phía Thích Vãn còn muốn nói gì đó, ra hiệu cô đi vào: "Sạc điện thoại, kết thúc bữa tiệc đứng chờ tôi ở cửa."
Thích Vãn "à" một tiếng rồi bước vào, người trên bàn cơm đang chúc rượu nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...