Chương 52

1.1K 29 0
                                    

Hai giọt nước mắt không hiểu sao rơi xuống màn hình di động, Thích Vãn dụi dụi mắt, lại ấn mở weibo phòng làm việc.

Phòng làm việc Dụ Kiêu đăng bài viết: 【 Cảm ơn chị dâu đã ở bên cạnh chăm sóc Kiêu ca trong lúc trợ lý Tiểu Quách sinh bệnh, ủng hộ anh trong công việc.

Thông báo cho mọi người! Chúc phúc! Tỉnh yêu.jpg 】
Ý những lời này là....
Thích Vãn sửng sốt một chút, vô thức mở khu bình luận.
【 Cho nên ngay từ đầu chính là bạn gái, chỉ vì trợ lý lâm bệnh nên tạm thời chăm sóc thôi sao? 】
【 Nhìn ý tứ này, chắc là... 】
【 Ôi fuck, ý là ở bên nhau lâu rồi, giờ mới bị bóc ra? Cẩu tử làm ăn kiểu mẹ gì thế? 】
【 Đám anti bị vả mặt rồi.


...
Còn chưa kịp nhìn nhiều, điện thoại trong tay cô chợt bị người rút ra, Thích Vãn nhìn quá chuyên chú, Dụ Kiêu trở về lúc nào cũng không biết.
"Á..."
Cô bị động tác xuất hiện đột ngột của anh dọa đến co rụt lại, thấy rõ ràng người tới mới oán trách mấp máy khóe môi: "Dọa chết em rồi! Anh là hồn ma sao, đi vào không có tiếng động gì hết."
"Thật ngại quá, anh có gõ cửa mà em không nghe thấy."
Dụ Kiêu nhìn thoáng qua giao diện điện thoại, anh phát hiện hốc mắt cô đỏ lên, tưởng rằng cô đau lòng vì nhìn thấy những bình luận không tốt kia.

Anh ngồi vào bên người cô, ông cô vào lòng, đốt ngón tay thon dài xuyên qua mái tóc, giọng nói dịu dàng: "Khiến em chịu ấm ức rồi."
Mũi Thích Vãn chua chua, cánh tay vòng qua hông anh, ôm thật chặt: "Xem đi, yêu đương với minh tinh bọn anh khổ quá mà."
Cô hít sâu một hơi, khuôn mặt nhỏ lưu luyến cọ cọ vào cổ anh, chóp mũi đều là hương vị của anh.
"Nhưng không phải em đau lòng, mặc dù trái tim em có yếu đuối nhưng trước đó muốn ở cùng anh đã chuẩn bị tâm lý thật tốt rồi, không đến mức bị những lời nói trên mạng đánh bại, không nhìn là được."
"Ừm." Dụ Kiêu trầm ngâm, hàm dưới cọ lấy đỉnh đầu của cô: "Tin anh, anh sẽ xử lý tốt."
—-
Trên thực tế, hướng gió trên mạng sau khi Dụ Kiêu đăng weibo quả thực có thay đổi một chút.
Nói theo thông báo chính thức, Thích Vãn đã sớm là bạn gái Dụ Kiêu, cũng không phải là lợi dụng thân phận trợ lý tiếp cận anh.
Tin tức này vừa ra, có fan hâm mộ lý trí đứng lên bày tỏ, Dụ Kiêu xuất đạo không phải đi con đường lưu lượng, trở thành nhân vật công chúng là công việc của anh, nhưng dù có tỏa sáng cỡ nào cuối cùng cũng phải sinh hoạt bình thường, hi vọng mọi người không nên áp đặt ham muốn cá nhân lên người thần tượng, quan tâm tác phẩm của ạnh là được, tôn trọng anh, dành cho anh chút không gian cá nhân.
Mặc dù một bộ phận fan hâm mộ nhất thời không tiếp nhận được tin tức idol công khai yêu đương, nhưng người ta đều đã xác nhận, dù sao cũng là lựa chọn của thần tượng mình, cũng không cực đoan đến tình trạng bắt người ta chia tay, đành phải đóng cửa yên lặng rơi nước mắt.
Antifan thì vẫn tồn tại, tạm thời chưa tìm được điểm nào có thể công kích Thích Vãn, mấy logic vớ vẩn không đủ dân mạng tin phục, dần dần biến thành anti độc diễn.
Giờ đã không còn sớm, từ lúc xuống máy bay đến giờ hai người còn chưa ăn gì, Thích Vãn muốn gọi giao hàng cho tiện nhưng Dụ Kiêu không cho.

Anh nói dì giúp việc đã chuẩn bị đủ nguyên liệu nấu ăn trong tủ lạnh, muốn xuống dưới nấu cho cô ăn.
Hai bát mì đặt lên bàn, hai người vừa ăn vừa trò chuyện.
Vì Dụ Kiêu giành được ảnh đế nên phải phỏng vấn rất nhiều, đoàn phim Thịnh thế Trường An lại phải chậm lại.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ