Chương 56

1K 25 1
                                    

Tiệc đóng máy tổ chức rất lớn, toàn bộ thành viên đoàn phim đều góp mặt.

Đường Gia cùng Hứa Sí Hoài ở Đế đô cũng bay tới tham gia, Thích Yến Thần bận quá không đi được nên bên Vạn Thần cử Thích Vãn làm đại diện.
Tiệc rượu trong đại sảnh hơn trăm người, từng hộp rượu được đặt lên các bàn.
Lần này Thích Vãn đại diện bên đầu tư ngồi cùng bản với Dụ Kiêu, người kính rượu bọn họ người nọ nối tiếp người kia còn ồn ào muốn uống rượu mừng.
Thích Vãn bị thổi 'thải hồng thí' đến đầu óc choáng váng, ai mời rượu cũng uống.

Nhưng tửu lượng của cô không tốt, uống vài chén rượu đã lên mặt, cả người hưng phấn.
Đường Gia nghĩ đến sự kiện hot search lần trước bây giờ còn sợ, sợ hai người bọn họ uống nhiều lại làm nổ weibo, sống chết ngăn cản không cho uống nửa.

Cô còn để Dụ Kiêu đỡ đến Thích Vãn tới phòng bên cảnh cho tỉnh rượu.
Hai người bọn họ vừa đi, toàn bộ hỏa lực trên bàn liền chuyển hướng sang Hứa Sí Hoài, bắt đầu một vòng mời rượu mới.
So sánh với Vạn Thần chỉ thăm ban 2 lần, tên Hứa Sí Hoài chơi bời lêu lổng này mỗi tháng lại chạy sang Giang Thành một lần, mỗi lần chơi là nửa tháng.

Anh ta đã sớm quen thân cùng mấy phó đạo diễn trẻ tuổi trong đoàn, uống rượu cũng không chịu thua.
Dụ Kiêu ngồi cùng Thích Vãn ở phòng nghỉ chốc lát đã bị tổng đạo diễn gọi đi.

Thích Vãn cũng không giữ anh, vẫy tay gọi ngỗng trắng nhỏ cũng uống đến say khướt qua.
Ôn Thời Niệm bổ nhào đến bên cạnh Thích vãn, hai người choáng váng dựa vào nhau nói chuyện.
"Chị Tiểu Vãn, chị có thiếu đàn em xách túi không, nếu về sau em không nổi được, em đi ôm bắp đùi chị, chị nhớ thu nhận em nhé?"
Thích Vãn cự tuyệt không chút lưu tình: "Đương nhiên sẽ không!"

Mắt thấy miệng ngỗng trắng nhỏ bẹp xuống chuẩn bị khóc đến nơi, cô lại dí tay vào trán cô nàng bổ sung: "Chị nói này, em đừng có bi quan như vậy được không? Mặc dù bây giờ em chỉ là tuyến 38, diễn xuất cũng...tạm được đi, nhưng dung mạo xinh đẹp lại có ước mơ thế này, chờ bộ phim này công chiếu nhất định sẽ hút fan, về sau sẽ có đạo diễn tìm em quay phim thôi."
Ôn Thời Niệm gật gật đầu: "Chị nói hình như có chút đạo lý." Cô tự động viên mình: "Đúng vậy nha, có ai vừa vào giới giải trí đã nổi tiếng ngay được đâu, không phải có rất nhiều nghệ sĩ chìm nổi nhiều năm trong giới mới có danh tiếng sao?"
Thích Vãn khoát tay: "Không đúng không đúng, Ngôn Mông và Sở Hàm nhà chúng ta vừa vào giới đã hồng, Đinh Toản và Dụ Kiêu cũng vậy, vừa thành danh đã lấy giải thưởng tới tay dễ dàng."
Ôn Thời Niệm bỗng chốc tiu nghỉu: "Chị Tiểu Vãn, chị đang an ủi hay đả kích em thế?"
Thích Vãn cười: "Như vậy được chưa, về sau nhà chị đầu tư bộ phim gì, chị sẽ giữ cho em một vai, tất sẽ hồng thôi mà! Nếu còn không được, chị mở phòng làm việc sẽ mời em qua làm người đại diện."
Ôn Thời Niệm cảm động muốn khóc, ôm chặt lấy cô: "Kim chủ ba ba, em yêu chị."
Thích Vãn bị cô nàng siết chặt muốn tắt thở, đẩy tay ra: "Em đang mưu sát kim chủ ba ba của em đó có biết không?"
Ôn Thời Niệm buông tay, lộ ra nụ cười ngây ngô.
Hai người lại trò chuyện vài câu, kim chủ ba ba đã bị bạn trai chính quy ôm đi.

Ngày mai Đường Gia muốn dẫn bọn họ về Đế đô, phải lên máy bay sớm nên về trước chuẩn bị.
Ôn Thời Niệm ngồi uốn éo trên ghế sô pha ngây ngẩn một hồi, người đại diện Tiểu Điềm mừng rỡ như điên cầm một đống tài liệu tìm tới.
"Niệm Niệm, cậu có hi vọng rồi! Mau nhìn xem, nhiều kịch bản cho cậu chọn như vậy, đều là nữ một!"

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ