Phòng khách tối om không có ai, Thích Vãn đi đi lại lại mấy vòng trong bóng tối.
Cô cầm quần áo trong tay ném về phòng mình, rồi chui thẳng vào phòng tắm rửa mặt bằng nước lạnh.
Đầu cô đau như búa bổ, trừ một chút hình ảnh vụn vặt trong quán bar, cô không nhớ gì cả.
Rõ ràng cô chỉ uống 2 ly rượu, cộng lại còn chưa đến 200 ml, trong đó một ly có nồng độ cồn cực thấp, vị giống nước soda Blueberry, cái này hoàn toàn không phải tửu lượng của cô!
Thích Vãn rửa mặt chải đầu thần tốc, lấy di động search "Blueberry Tea", kết quả tìm kiếm không khác cô suy đoán bao nhiêu~
Loại rượu này không giống như bề ngoài, nhìn vào êm dịu, thực tế lại là loại rượu "giấu diếm huyền cơ", không nên bị vẻ ngoài như nước trái cây đánh lừa.Nhất là ban đêm hơi lạnh, uống một ly blueberry tea ngọt ấm, bảo đảm sau ly đó sẽ có "nhuyễn ngọc ôn hương" kiểu khác [1]
[1] nhuyễn ngọc ôn hương: miêu tả người con gái trẻ tuổi thân thể trắng nõn mềm mại, ở đây ý chỉ sẽ trải qua đêm xuân nồng nàn ấm áp như ly rượu.
Cái quỷ gì vậy!!!!
Đầu Thích Vãn lại càng đau thêm, tức muốn đập nát cái điện thoại!!!!
Cô tự nhận mình biết ăn chơi nhất trong đám bạn, việc đời gì còn chưa thấy qua, vậy mà lại thua bởi một ly cocktail?
Cho nên, rốt cục đêm qua cô đã làm chuyện gì?
Đến bây giờ, trừ người đàn ông trong phòng, cũng chỉ còn một người biết được tình huống lúc đó.
Thích Vãn đi đến bên cửa sổ gọi điện cho Ôn Thời Niệm.
Tối hôm qua Ôn Thời Niệm cũng uống không ít, nhưng tửu lượng cô ấy không tồi, hai ly cocktail chỉ làm cô nàng hơi hoa mắt chóng mặt và kích động một chút, đều là chuyện nhỏ nhặt không đáng kể.
Đêm qua Ôn Thời Niệm về phòng, không tẩy trang cũng không tắm, đầu dính vào gối, nằm xuống liền ngáy o o.
Lúc Thích Vãn gọi đến, cô nàng vẫn đang ở trong mơ xé cô bạn thân bạch liên hoa của mình, còn mơ mình ôm được đùi vàng một đường thành minh tinh tuyến 1, bỏ xa tuyến 38 một trăm tám mươi con phố.
Chuông điện thoại kêu đến lần thứ 3 Ôn Thời Niệm mới tỉnh, mò vào gầm giường tìm điện thoại của mình.
"Alo."
"Alo, ngỗng trắng nhỏ, em đang ở đâu?" Thích Vãn ôm điện thoại nhỏ giọng, sợ người trong phòng bị đánh thức.
"Ở trong phòng..." Thời Niệm mơ màng trả lời.
Thích Vãn: "Chị hỏi em, đêm qua xảy ra chuyện gì?"
"Cái gì xảy ra chuyện gì? Chị là ai, có phải nhầm số rồi không?"
Ngỗng trắng nhỏ đầu bên kia còn trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh, ý nghĩ rời rạc.Thích Vãn không muốn nói nhảm với cô nàng, bỏ lại một câu "bây giờ chị xuống tầng dưới tìm em" rồi cúp máy.
Cô tùy tiện cầm áo khoác, rón rén đóng cửa lại.
Phòng Ôn Thời Niệm dưới phòng cô 2 tầng, cả tầng đều là phòng kinh doanh tiêu chuẩn, nội thất cơ sở đều kém xa phòng kia, mặc dù bây giờ cô ấy được thăng phiên vị, đoàn phim cũng chưa sắp xếp phòng mới nên vẫn ở một phòng cùng người đại diện Tiểu Điềm.
Thích Vãn gõ cửa hồi lâu, bên trong mới có động tĩnh, Ôn Thời Niệm đầu như ổ gà ra mở cửa, mí mắt nặng trĩu không mở nổi: "Chị Tiểu Vãn, sáng sớm còn chưa đến sáu giờ, vất vả lắm mới được nghỉ, chị không thể tha cho em sao?""Không thể!"
Thích Vãn đẩy cánh tay của Ôn Thời Niệm đi vào, rồi kéo cô bé đến phòng tắm rửa mặt bằng nước lạnh.
"Chị nói này, tốt xấu em cũng là diễn viên dùng mặt kiếm cơm, đừng sống cẩu thả như vậy được không, không tẩy trang đã đi ngủ, em có biết như vậy hại da lắm không hả!"
Ôn Thời Niệm vốn muốn nói: cũng tàm tạm, em còn trẻ mà.
Nhưng lời nói còn chưa ra khỏi miệng đã có dự cảm sẽ bị Thích Vãn ấn đầu vào nước, cô đành ngoan ngoãn ngậm miệng.
Rửa mặt xong, Ôn Thời Niệm tỉnh táo lại không ít, nhưng rượu vẫn chưa tan hết, cả người mềm nhũn vùi trên giường.
"Chị tìm em có chuyện gì à?"
Thích Vãn ngồi xuống bên cạnh cô, mặt đối mặt: "Chị hỏi em, đêm qua sau khi chúng ta uống rượu đã phát sinh chuyện gì? Chị trở về thế nào"
Ôn Thời Niệm dụi mắt: "Chị không nhớ gì sao?"
Thích Vãn lắc đầu mờ mịt.
Ôn Thời Niệm che miệng cười một trận, bị Thích Vãn "nghiêm hình ép hỏi" mới không nhanh không chậm thuật lại một lần chuyện đêm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...