Chương 38

1.2K 29 0
                                    

Ngoài cửa sổ khoang hạng nhất mây trong trẻo, bầu trời xanh thẳm.
Thích Vãn tắt điện thoại, nhàm chán lật vài trang tạp chí rồi lại bỏ xuống, chống cằm ngắm nhìn người đàn ông bên cạnh.
Chuyến bay này vào hai giờ chiều, sáng nay đoàn phim vẫn xếp cho Dụ Kiêu cảnh quay, một cảnh diễn võ phải treo người lên mấy giờ liền, ăn cơm trưa xong lại vội vàng chạy tới sân bay, máy bay vừa cất cánh không lâu anh đã ngủ thiếp đi.
Thích Vãn nhìn anh một lúc, không biết anh đã ngủ thật hay nhắm mắt dưỡng thần, cô lấy tay quơ quơ nhẹ nhàng trước mặt anh.
Lông mi hơi run nhưng mắt không mở, xem ra thật sự mệt mỏi.
Thích Vãn đưa tay theo đường nét sườn mặt anh, đầu ngón tay di chuyển hình chữ s từ từ xuống, cuối cùng dừng lại ở yết hầu của anh.
Ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu tới, viên đá xanh trên cổ tay trắng nõn của cô lấp lánh sáng rực rỡ.
Nhớ đến buổi sáng nay, Ôn Thời Niệm vừa tới đoàn phim đã vỗ cánh ngỗng chạy tới tìm cô, cầm cổ tay cô mắt sáng lên, thải hồng thí lên một tầng cao mới.
"Oa! Cái này đẹp quá đi! Chị có chị đẹp như tiên nữ mới hợp với chiếc lắc tay như này."
"Chị nhìn xem, mắt em muốn mù luôn rồi !!! "
"Đây là hãng trang sức cao cấp ABC nha! Kiêu ca ra tay thật hào phóng !"
Thích Vãn ngẩng đầu khỏi camera, nhìn ngỗng trắng nhỏ một cái: "Là hãng VCA cao cấp, ABC là nhãn hiệu băng vệ sinh đó, cám ơn!"
Ôn Thời Niệm nghẹn lời, xấu hổ cười hai tiếng, lại hỏi: "Vậy nhãn hiệu này cực kỳ đắt nhỉ?"
"Ừm." Thích Vãn đáp, đè xuống sự đắc ý nho nhỏ trong lòng: "Cũng được, có lẽ khoảng mấy chục vạn thôi."
Ôn Thời Niệm: ".

.

."
"Mới ra tay đã tặng quà mấy chục vạn, cái này mà vẫn gọi là cũng được á?? Tiểu tiên nữ Thích Vãn, em thấy chúng ta bị ngăn cách nhau bởi cấp bậc."
Trừ Ôn Thời Niệm, đoàn phim có mấy nữ diễn viên cũng thấy được lắc tay này của cô, ai nấy đều hâm mộ.
Thích Vãn cười cười, mặc kệ những người thổi phồng cô lên, vài phần xuất phát từ thật lòng, vài phần muốn nịnh bợ.

Cô mỉm cười, chấp nhận toàn bộ như nhau.

Nghĩ tới đây, cô nhìn Dụ Kiêu thêm mềm dịu vài phần.
Là nhan cẩu, cô thừa nhận Dụ Kiêu quá đẹp trai, mặc dù mấy ngày nay lạnh nhạt với anh, cô vẫn vụng trộm ngắm anh vài lần.

Từ tối qua biết anh đã thông suốt, cô nhìn anh càng thấy thuận
mắt hơn.
Trong khoang máy bay vang lên tiếng phát thanh: "Máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay
Thâm Quyến, mời hành khách chuẩn bị xuống máy bay."
Dụ Kiêu mày nhíu lại một cái, anh mở to mắt, vừa lúc tay Thích Vãn dừng trước mặt anh.
Thích Vãn vội vàng thu tay, quay mặt đi: "Tôi...tôi thấy anh ngủ thiếp đi, đang định đánh thức anh."
Dụ Kiêu "ừm" một tiếng, anh duỗi người, đặt tay lên đầu cô xoa nhẹ một cái: "Cảm ơn." Giọng nói còn mang theo âm thanh khàn khàn chưa tỉnh ngủ.
Trái tim Thích Vãn không thể khống chế mà đập mạnh hơn.
Cô vén vén tóc, che dấu nói: "Làm tóc tôi rối hết lên rồi."
~
Máy bay đáp xuống, Thích Vãn liên hệ với bên thương hiệu cử nhân viên tới đón, vì lịch trình công khai nên có nhiều fan tới sân bay đón, còn thêm hơn mười bảo vệ hộ tống.

Lúc lấy hành lý, Dụ Kiêu không đợi Thích Vãn phản ứng, anh tự giác nhấc hai chiếc vali trên băng chuyền xuống, đẩy về phía trước, khiến Thích Vãn sợ tới mức vội vàng đuổi theo ngăn anh lại.
"Anh làm gì thế?"
Dụ Kiêu: "Đồ rất nặng."
Mãi lâu sau Thích Vãn mới tiêu hóa hết câu này, cướp lại vali của mình: "Vậy anh cũng không thể đẩy vali của tôi được, bên ngoài đều là fan của anh, anh làm vậy tối nay tôi sẽ lên bị mắng lên hot search anh biết không?"
Dụ Kiêu thoáng nhìn cô một cái, không phản đối.
Tại sân bay có một lượng lớn fan tụ tập còn đông hơn lần trước, nhưng lần này fan tiếp ứng rất ngay ngắn trật tự, họ xếp hàng chỉnh tề, tay cầm bảng đèn led.
Thấy Dụ Kiêu xuất hiện, tiếng thét chói tai làm chấn động cả màng nhĩ.
Từ kết thúc đợt biểu diễn lần trước, Dụ Kiêu luôn ngâm mình ở đoàn phim, đã lâu chưa công khai lịch trình hoạt động, fan muốn gặp anh một lần cũng rất rất rất rất khó khăn.
Dụ Kiêu cười nhẹ vẫy tay chào fan, nhận một vài phong thư rồi được bảo vệ hộ tống đến xe riêng.
Thích Vãn đưa anh lên xe, vừa quay lại nhận thư và món quà nhỏ của fan.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ