Chương 63

818 19 0
                                    

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết St.Moritz tọa lạc dưới chân núi Alpes Thụy Sĩ là thiên đường du lịch của thế giới, thánh địa của loại hình du lịch trượt tuyết châu Âu, cũng là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Thụy Sĩ.
Nhóm khách quý thay áo bông dày chống rét ngồi cáp treo lên núi, mang theo niềm vui thích được thể nghiệm trượt tuyết.
Tổ đạo diễn thiết kế cho ba khách mời nam màn mở màn vô cùng soái khí, để bọn họ trượt từ trên sườn núi xuống.
Trước kia lúc quay phim điện ảnh Dụ Kiêu từng học qua trượt tuyết, dáng người mạnh mẽ, động tác cũng tiêu chuẩn, dẫm lên ván trượt từ đỉnh núi xuống vạch ra đường vòng cung hoàn mỹ, anh quay một vòng dừng ở trước mặt Thích Vãn.
Cư dân mạng xem trực tiếp cùng bị động tác phanh lại cuối cùng của anh làm choáng váng, đồng loạt 【 a a a a a a 】
Ngược lại trình độ hai khách nam còn lại không chuyên nghiệp bằng anh, Cảnh Phi Vũ còn tốt, biết chút ít kĩ thuật trượt tuyết, chỉ là tốc độ kém hơn Dụ Kiêu, cũng không có những động tác hoa mỹ.
Thẩm Yến thì hoàn toàn không biết trượt, vì trọng tâm không vững mà ngã oạch một phát, anh ta xoa xoa đầu gối đứng lên, dứt khoát hỏi mượn bạn nhỏ bên cạnh cái phao trượt tuyết rồi ngồi trượt xuống, chọc mọi người ở đây ôm bụng cười to.
Sau mở màn, đạo diễn đưa thẻ nhiệm vụ.

Trò chơi hôm nay đều có liên quan đến tuyết, vừa vui chơi đồng thời cũng phổ biến khoa học về các môn thể thao mùa đông, hô hào cộng đồng chú ý thế vận hội mùa đông được tổ chức trong tương lai.
Ba cặp đôi vừa chơi vừa vung đường, kỹ thuật trượt tuyết của Dụ Kiêu rất chiếm ưu thế, mỗi vòng đều đứng thứ nhất, tế bào vận động của Thích Vãn bằng không nên chỉ tránh sau lưng Dụ Kiêu, đi theo nhận thưởng ké là được.
Thụy Sĩ và Trung Quốc chênh lệch múi giờ, lúc này trong nước đã là đêm khuya, tất cả trò chơi hoàn thành nên cũng kết thúc trực tiếp sớm hơn.

Tổ tiết mục cho mọi người khoảng thời gian hoạt động tự do bao gồm cả nhân viên công tác, tất cả mọi người có thể tùy thích vui chơi thoải mái.
Thích Vãn đi theo Dụ Kiêu học trượt tuyết, chưa đến 10p đã ngã 3 lần, sau khi bị tế bào vận động đáng thương của mình sỉ nhục, cô dứt khoát ném gậy trượt tuyết đi, kéo phao trượt tuyết bên cạnh ra đặt mông ngồi vào.
"Bỏ đi, có lẽ em trời sinh chỉ thích hợp làm mỹ nữ an tĩnh.

Cứ té xuống hoài thật quá mất hình tượng, em vẫn dùng cái này thì hơn, cũng coi như thử nghiệm tương tự."
Dụ Kiêu cũng không cưỡng ép cô, để mặc cô vui vẻ là được.
"Vậy em giữ chắc nhé." Anh từ phía sau đẩy nhẹ một cái, phao trượt tuyết trượt nhanh xuống.
"A———nhanh quá rồi!"

Tốc độ quá nhanh làm Thích Vãn cảm thấy mình giống như bay lên.

Cô nhắm mắt ngừng thở: "Dụ Kiêu, em sợ!"
Dụ Kiêu giẫm lên ván trượt đồng thời xuất phát, dùng tốc độ nhanh hơn trượt đến bên cạnh bảo vệ cô.
"Không sao, anh ở đây sẽ không để em có chuyện đâu."
Đường tuyết uốn lượn dài dằng dặc, ván trượt tuyết rẽ đường làm tuyết bắn lên vạch ra một đường trắng xóa, cuối cùng dừng lại ở điểm cuối.
Thích Vãn ngồi trên phao trượt tuyết hơn nửa ngày hồn phách vẫn chưa trở về, người bị dọa như đang nằm mơ.
Dụ Kiêu xoay người ôm cô, để cô dựa trong ngực ấm giọng hỏi: "Còn tốt chứ?"
"Không tốt lắm." Giọng Thích Vãn ỉu xìu: "Hù chết em rồi, em không muốn chơi nữa, loại vận động mạnh này không hợp với em."
Cô tựa trong ngực Dụ Kiêu làm nũng một hồi, rốt cục cảm giác mình đã trở lại địa cầu mới buông anh ra: "Tự anh chơi đi, em ngồi đây chờ là được."
"Đi thôi, anh cũng không chơi, chúng ta trở về."
—–
Tổ tiết mục chuẩn bị cho khách quý xe tự do ra ngoài, sau khi dùng cơm trong khách sạn xong, Dụ Kiêu lái xe mang Thích Vãn đi dạo thiên đường mua sắm một vòng.
Ra ngoài tiêu tiền nên tâm tình Thích Vãn không tệ, trên đường đi đã nghĩ xong đến cửa hàng nên phá của thế nào, quẹt thẻ của anh ra sao.
Dạo trong trung tâm thương mại chưa đến hai tiếng, tin nhắn ký thẻ của Dụ Kiêu đã hơn mười cái, nhưng anh cũng không phải lần đầu tiên cảm thụ sức chiến đấu mua sắm của bạn gái mình, sau mấy lần nhìn điện thoại sắc mặt không còn biến hóa nhiều lắm.

[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất KiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ