Thích Yến Thần hiện giờ đã hơn năm mươi nhưng chăm chỉ dưỡng sinh nên không bị mập ra tuổi trung niên.
Phong thái của ông vẫn như năm xưa không hề suy giảm, gen ưu tú như vậy mới có con gái xinh đẹp như Thích Vãn.
Đêm nay ông mới bay về từ Hongkong, sau khi xuống máy bay nghe nói bên hợp tác tổ chức buổi công chiếu tại trung tâm thương mại nhà mình nên không kịp về nhà mà tới đây luôn.
Ông vừa đi vừa nói chuyện với bên hợp tác, lúc đi ngang cửa thang máy thấy một cô gái ôm cổ người đàn ông giữa chốn đông người.
Mặc dù ông chưa già nhưng tư tưởng vẫn truyền thống, con gái trong nhà có hành vi chủ động như vậy ít nhiều có chút không tiếp thu nhưng chỉ lắc lắc đầu thấp giọng: "Đôi trẻ yêu nhau bây giờ ấy mà, không biết rụt rè gì cả."
Đúng lúc thang máy mở ra, trợ lý dẫn đoàn người bọn họ bước vào trong.
Dụ Kiêu từ đầu tới cuối đều đưa lưng về phía họ, tới khi Thích Yến Thần nói truyền đến tai anh mới ý thức chuyện xảy ra, cơ thể không khỏi cứng ngắc.
Thích Vãn dùng ánh mắt dò xét theo sát Thích Yến Thần.
Sao giờ này lão ba nhà cô còn xuất hiện ở đây? Lại còn đi cùng với giám đốc bên đầu tư? Hù chết cô!
Ba cô rốt cục có bao nhiêu hạng mục đầu tư kín mà cô không biết? Thế này nếu trở về học quản lý công ty với ông không phải mệt chết sao?
Dụ Kiêu giữ cổ tay Thích Vãn, dùng lực cưỡng chế cái tay đang đặt trên cổ anh xuống đẩy cô ra lui về phía sau hai bước, lạnh lùng nói: "Cô làm gì đấy?"
Thích Vãn bị động tác đột ngột của anh làm hoàng sợ, mất chỗ bám thiếu chút nữa ngã xuống.
Cô xoa xoa cổ tay đau nhức, nhỏ giọng nói: "Tôi nhìn thấy một người."
Dụ Kiêu nhíu mày nhìn cô một hồi rồi xoay người, hai tay rảnh rỗi đi bấm thang máy: "Không phải cô chỉ sợ ma sao, giờ người cũng sợ?"
Thích Vãn tùy tiện tìm một lý do: "Không phải, tôi nợ người đó tiền."
Dụ Kiêu lạnh lùng nhìn cô, không lên tiếng nữa.
Qua một hồi lâu, Thích Vãn rốt cục tỉnh lại từ trong bối rối mới ý thức được vừa rồi mình làm cái gì.
Cô ôm Dụ Kiêu!!!
CMN, cảm giác vừa rồi thế nào? Cô vậy mà không cảm thụ cẩn thận cái ôm ấm áp của anh!!! AAAAAA
Bành Khang Khang lấy đồ quay trở về cảm thấy không khí cổ quái giữa hai người này.
Một người núp phía sau khe khẽ cười trộm, người kia mặt lạnh toàn thân tỏa ra cảnh cáo nguy hiểm "cách xa tôi một chút".
Anh ta âm thầm lắc đầu.
Đầu năm nay, ông chủ đều khó hầu hạ quá...
—-
Xe trở về theo đường cũ, trước đưa Dụ Kiêu về nhà, sau tiễn Thích Vãn cùng Bành Khang Khang.
Dụ Kiêu một đường im lặng không nói, không khí lạnh đến đóng băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomansaTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...