Dưới sự dẫn đường của nhân viên tổ chương trình, sáu vị khách quý tham quan nơi lần này bọn họ phải ở ba ngày hai đêm.
Nhà này có ba tầng, cân nhắc ba đôi tình nhân đều còn chưa kết hôn nên tổ tiết mục đều sắp xếp 6 phòng riêng cho 6 người.
Tầng 1 là phòng khách phòng bếp, tầng 2 trở lên đều là phòng ngủ, điều hoà tủ lạnh thiết bị đầy đủ, chỉ là bếp lò phòng bếp vẫn đốt củi.
Ở nơi xuống xe đi hơn nửa giờ mới tìm được một xóm nhỏ như này thì có điều kiện như vậy đã ổn lắm rồi, nhóm khách quý đều hài lòng vỗ tay.
Dụ Kiêu quan sát mỗi gian phòng đều lắp camera xung quanh, anh hỏi nhân viên công tác: "Những camera này ban đêm cũng mở sao?"
"Chúng ta trực tiếp đến chín giờ tối kết thúc, những camera này cũng tắt hết."
Dụ Kiêu gật đầu: "Ừm, vậy là tốt rồi."
Mưa đạn:
【 Tại sao phải tắt, tôi có thể nhìn cả đêm! 】
【 Muốn xem trực tiếp để ngủ cùng Kiêu ca của ta TOT 】
【 Mơ đi, Kiêu ca của mi còn phải ngủ cùng bạn gái.】
【 Tắt camera mới thuận tiện làm chuyện xấu nha! 】
【 A a a a, mấy người đừng có vậy nha, tôi còn vị thành niên đó! 】
Bố cục bày biện gian phòng khá tốt, tổ tiết mục không có quy tắc về việc chọn phòng nên mọi người chọn lựa dựa vào yêu thích bản thân.Trải qua một lượt thương lượng, Thích Vãn và Dụ Kiêu ở hai phòng tầng cao nhất.
Chọn phòng xong, mọi người tự về phòng riêng nghỉ ngơi chốc lát, dọn dẹp hành lý.
Mắt thấy thời gian đã đến giờ cơm trưa, mọi người đi một đoạn đường núi như vậy đã sớm đói đến choáng váng, nhưng tổ đạo diễn chậm chạp không nói cơm trưa giải quyết như thế nào.
Dụ Kiêu mở vali, lấy ra một hộp bánh kem đã chuẩn bị kỹ từ trước đó, vụng trộm đưa cho Thích Vãn: "Ăn trước lót dạ."
Thích Vãn trông thấy đồ ăn hai mắt sáng lên: "Anh lấy ở đâu vậy?"
"Đêm qua Tiểu Quách chuẩn bị."Thích Vãn ăn xong một góc bánh gatô nhỏ, cuối cùng cảm thấy máu của mình khôi phục lại một chút, khích lệ một câu: "Tiểu Quách năng lực nghiệp vụ max điểm, về sẽ cho anh ấy thêm đùi gà!"
Dụ Kiêu cười mà không nói, anh nâng mặt cô lên, dùng ngón tay lau giúp cô vụn bánh còn vương trên khóe miệng.
Là một phần tử thích đẹp, Thích Vãn dù đến nông thôn cũng thời thời khắc khắc chú ý hình tượng của mình, cô mấp máy môi hỏi Dụ Kiêu: "Xem giúp em môi có bị trôi son không, có cần bôi thêm không?"
Dụ Kiêu nhếch môi, cúi đầu hôn xuống.
"Vừa rồi không cần thêm bây giờ cần thêm rồi."
Thích Vãn bị anh hôn, gương mặt đỏ ửng một đường đến mang tai, đẩy anh ra: "Anh đừng mà, đang quay trực tiếp đấy." Cô vừa đỏ mặt ngượng ngùng vừa lấy tay che cái máy quay gần nhất: "Không thích hợp thiếu nhi không thích hợp thiếu nhi, đều nhắm mắt cho tôi."
Bình luận:
【 Không kịp rồi !! Toàn bộ đều thấy hết rồi.】
【 không nghĩ tới Dụ Kiêu lại như vậy.】
【 A a a a, tôi cũng đỏ mặt run tim theo là sao ta! 】【 Cứ tưởng Kiêu ca thuộc kiểu cấm dục, hóa ra phải.
】
【 Oa oa ngọt quá, tôi sắp bị tiểu đường luôn rồi? 】
【 Chị dâu, tiêu chuẩn này nhỏ quá.】
Một lát sau, đạo diễn thông báo mọi người đến đình nghỉ mát trong viện nhỏ tập hợp, nhóm khách quý lần lượt xuống lầu, đạo diễn cầm loa giới thiệu quy tắc ba ngày hai đêm này cho mọi người.
Thích Vãn tổng kết ngắn gọn đó là, ba ngày sắp tới bọn họ phải ở nơi này, tổ tiết mục cũng sẽ sắp xếp cho họ đi du ngoạn xung quanh sau đó hoàn thành một chút nhiệm vụ, đều là cách mà các show tống nghệ quen dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Vị Rượu Trên Môi - Niên Thâm Bất Kiến
RomanceTrong nhà có 'ngôi vị' cần người thừa kế, Thích Vãn vừa mới về nước đã bị ba mình 'truy nã' nhưng cô lại bỏ mặc gia sản hàng tỉ chạy tới làm trợ lý cho minh tinh, thiếu chút nữa bị ba ruột chặt chân. Dụ Kiêu cảm thấy trợ lý mới tới cái gì cũng tốt...