Chap 11.
Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Diệp Phong đang đưa đầu vào vòi nước rửa tay ở chỗ công cộng, mái tóc dần được gột rửa những chất dính dính có trong cafe vừa bị đổ lên đầu, cậu chầm chậm dùng tay hất ngược mái tóc gợn sóng về phía sau, vẫn còn vài giọt nước chảy xuống qua kẽ tay cậu ta, nếu như là lúc trước có lẽ Diệp Phong sẽ biết đường mà rút lui, cậu thương chị mình như vậy không lẽ lại đi phá hạnh phúc của người chị thân yêu nhất sao, tất nhiên là không.Nhưng cũng như đã nói ở trước, đó chỉ là trước đây mà thôi, còn bây giờ thì không đời nào, lần này Diệp Phong sẽ theo đuổi Diệc Tiết Chi tới cùng, kể cả thủ đoạn gì cũng được, cậu phải có được người phụ nữ này, sự xuất hiện của nàng đã thay đổi mọi thứ của cậu, Diệp Phong trưởng thành hơn, suy nghĩ cũng chính chắn hơn và hành động cũng không còn cái phong thái trai tráng với hình tượng áo khoác da trên xe phân khối lớn phóng đi khắp mọi nơi như trước nữa rồi, giờ Diệp Phong biết đeo đồng hồ trên tay trái, mặc suit đeo cà vạt, cậu cũng biết lịch sự bắt tay người khác, lại biết khi ngồi xuống phải cởi cúc áo vest ra.
Diệc Tiết Chi biến Diệp Phong từ một thằng nhóc trở thành một người đàn ông, chính vì vậy cậu càng thích nàng, nhưng lần này thì hay rồi, Diệp Phong vậy mà dám ôm Diệc Tiết Chi, cũng dám để lại dấu hôn, cứ như vậy chắc chắn là bị ghét rồi, dù giờ cậu có dừng lại, không làm thêm chuyện gì nữa thì ấn tượng của Diệc Tiết Chi về cậu cũng chẳng tốt lên nổi, vậy nếu đã không còn gì để mất rồi, cậu sẽ dùng hết khả năng của mình kể cả có phải tổn thương người chị gái yêu quý để có được Diệc Tiết Chi, dù chỉ là một lần thôi cũng được.
Diệp Phong ăn mặc tử tế bấm chuông cửa biệt thự Diệc thị, người ra mở cửa là người làm, cầu lịch sự gật đầu chào, tiếp theo là tới gặp chị mình, Diệp Vấn khi đó vẫn còn bận bận rộn rộn với đống giấy tờ tài liệu, mái tóc buộc đuôi ngựa sau đầu, quầng mắt đã thâm sì cùng với vẻ mẹt thập phần mệt mỏi làm cho cậu đau lòng, người chị luôn năng động xinh đẹp mà từ ngày làm việc ở đây lúc nào cũng trong tình trạng bận rộn, nhìn người chị luôn hoàn hảo trong mắt người khác hóa ra lại trở thành cái bộ dạng chạy deadline trong bận rộn.
Tiến tới Diệp Phong dùng áo vest của mình khoác lên người cho Diệp Vấn, cô quay lại nhìn thấy người em trai có chút khác thường với đôi mắt như mất mát điều gì lớn lắm vậy, nhưng hành động vẫn như cũ không có gì thay đổi, vẫn rất quan tâm tới người chị gái này. Diệp Vấn mỉm cười chỉ vào cái ghế sofa gần đó rồi bảo:
-Chị còn nhiều việc quá, em ngồi đợi chút nhé.Diệp Phong gật đầu, nhìn một vòng xung quanh căn phòng, nếu như trừ người đang ngồi trên cái bàn làm việc kia thì căn phòng này thực sự đầy hình ảnh của Diệc Tiết Chi với phong cách khá là cổ điển, giá sách được trang trí theo phong cách của Trung Hoa những năm 90 với những giá sách bằng gỗ sồi được đóng khung tròn, đến chỗ làm việc cùng là bàn ghế bằng gỗ, ngay gần giá sách là một cái quạt cầm tay mà Diệc Tiết Chi vẫn hay mang theo cùng, tiếp theo đó là chai rượu màu trắng cùng hai cái chén nhỏ hình cái phễu dùng để uống rượu giống như mấy bộ phim cổ trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
Roman d'amourCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...