Chap 2 (H)

937 44 19
                                    

Chap 2.

Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Đỏ mặt, Diệp Vấn ngại ngùng cào cấu cắn xé cái gối ôm đáng thương, tự trách bản thân đã qua 20 cái xuân xanh rồi mà chuyện này cũng còn tò mò thích thú sao, mà lại còn là với một người phụ nữ đã có con trai lớn hơn cả tuổi mình nữa rồi.
Ngày hôm sau cũng là ngày ra trường, kết thúc kì thực tập dài đằng đẵng, Diệp Vấn nhìn xung quanh, ba mẹ cũng đến rồi, chỉ là tại sao cô vẫn mong đợi sẽ có ai đó xuất hiện trong ngày lễ tốt nghiệp của mình nữa nhỉ, cô cuối cùng cũng thấy cái khí thế tiêu sái bước từ cổng vào mà ai cũng phải ngoái đầu lại nhìn kia thật là quen thuộc, là Diệc tổng tài sao.

Nhưng mà không phải, bởi vì người bước xuống khiến cả trường rộ lên trầm trồ với người phụ nữ tóc đen được búi lên gọn gàng sau đầu với một cái trâm cài trên tóc, bộ sườn xám cách tân màu đỏ với tà áo xẻ đôi lộ ra đôi chân thon gọn trắng trẻo đầy sexy, trên người là một cái áo khoác vải đậm chất hong kong những năm 90 cùng với cái quạt cầm tay phe phẩy bên cạnh tạo cho người khác một cảm giác đẹp tới nín thở.

Mọi người trong trường ai cũng nhìn chằm chằm người phụ nữ xinh đẹp lại quý phát này, mặc cho cả trường mắt tròn mắt dẹt bỡ ngỡ với sự xuất hiện nổi bật cùng đàn vệ sĩ mặc vest đen nghiêm chỉnh phía sau, người phụ nữ đó tiến thẳng tới chỗ cô, mỉm cười:
-Diệp Vấn, chúng ta cuối cùng cũng gặp lại nhau rồi.

Diệc Tiết Chi vui vẻ vung tay, cánh quạt lập tức gập gọn lại thành một khối hình chữ nhật nhỏ, nàng dùng đầu quạt nâng cằm Diệp Vấn lên, có lẽ người ngoài nhìn vào liền hiểu nhầm rằng người phụ nữ quý phái này trông giống đi đánh ghen với cô hơn là đang trêu ghẹo , vậy nên phản ứng của họ chính là... lủi ra xa.

Đúng vậy, tuy ở trường đại học ai cũng biết Diệp Vấn là người của Diệc Phàm, tổng tài Diệc thị, nhưng nhìn qua người phụ nữ trưởng thành xinh đẹp này lại chẳng chút ngại ngần mà khiêu khích Diệp Vấn trước toàn trường, bọn họ ai cũng rỉ tai nhau rằng có lẽ là hôn thê của Diệc Phàm đến đánh ghen như trong mấy bộ ngôn tình chăng.

Đâu ai biết tình trạng của Diệp Vấn chính là muôn phần hoảng loạn xen lẫn hứng thú khi mà Diệc Tiết Chi năm lần bảy lượt rõ ràng đều là tìm cách câu dẫn cô, còn giờ thì sao, người "mẹ chồng đáng kính" này còn dám liếm môi khiêu gợi như muốn ăn tươi nuốt sống cô gái bé nhỏ này nữa. Cảm thấy tình trạng có chút không phải, Diệp Vấn liền không đành lòng mà mở lời:

-Cảm ơn Diệc phu nhân đã tới dự lễ tốt nghiệp của con, bạn trai con hôm nay không đến ạ?
Diệp Vấn có chút lay động, nhìn ánh mắt tỏ rõ sự bực bội cùng chút đố kị trong đôi mắt Diệc Tiết Chi làm cô không biết nên phản ứng ra sao, ngoài miệng là nhanh chóng mỉm cười dễ dãi:

-Ừ, cô không bận nên đến thôi, còn Diệc Phàm hôm nay bận việc ở công ty rồi.
Nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, ngay sau đó còn thì thầm với cô thêm một câu nữa:
-Là cô đuổi thằng bé đi, lần này thì đừng mong chạy thoát khỏi tay cô.
Diệp Vấn cứng đơ, gì mà đừng mong chạy thoát chứ, cảm giác bước chân vào nhà bạn trai người dễ ăn thịt mình nhất không phải bạn trai mà là mẹ chồng tương lai thì đúng hơn.

Ngôn tình hay bách hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ