Chap 10.
Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Diệc Phàm nhìn thấy hình dáng người nào đó đang lấp ló phía sau bàn dành cho khách vip phái đối diện liền vươn người ra để nhìn rõ, người đó có bóng lưng khá giống cậu ta, cái người tự xưng là gì đấy Phong, hắn không nhớ rõ lắm, dù gì cũng là tình một đêm, khi đó bản thân cũng đang say nên không quá để ý từng chi tiết như vậy, tuy nhiên cũng không thể quên được cái bóng lưng to cao kia, chỉ cho tới khi một em gái xinh đẹp chạm vào ngực hắn với chất giọng õng ẹo gọi tên hắn.Diệc Phàm mới để ý bản thân tại sao lại đi tìm tên điên tình một đêm làm gì chứ. Hắn ôm eo một em gái, lại cảm thấy thực sự không có hứng thú gì, vừa định đứng lên bỏ đi liền trong lúc cúi xuống lấy chìa khóa xe thì đụng phải người khác, ngẩng đầu lên là một người lớn hơn hắn cả 1 cái đầu, là tên đó, người tên Phong.
-Cậu gặp tôi làm gì, thẻ đó không lẽ chưa gì đã dùng hết rồi sao?Diệc Phàm đẩy người trước mặt ra, đã không muốn gặp rồi còn cố tình xuất hiện, người gì mà mặt dày thế cơ chứ. nhưng thôi bỏ qua vì hắn ta vừa định đi ra khỏi club liền bị cậu ta chặn lại, Diệp Phong nắm lấy hai vai Diệc Phàm, ánh mắt đầy chân thành làm cho hắn mềm lòng đi không ít. Diệc Phàm gạt tay cậu ta ra rồi ngồi xuống ghế, vung tay đưa một xấp tiền cho hai người con gái ngồi cùng mình khi nãy rồi ra hiệu đi đi, chỉ vào cái ghế đối diện với mình như ý muốn nói Diệp Phong ngồi xuống, cậu ta cũng làm theo, cái phong thái của người kinh doanh khi nghiêm túc cũng thật đáng sợ, thực khiến cho Diệp Phong cũng bị căng thẳng theo.
-Vậy cậu muốn gì ở tôi đây?
Diệp Phong ấp úng, mãi không biết phải nói gì, cậu muốn hỏi về Diệc Tiết Chi, tự nhủ với bản thân đây chỉ là tò mò mà thôi, hoàn toàn không có ý gì khác, Diệp Phong thân là em trai ai lại đi phá hủy hạnh phúc của chị gái mình, nhưng cứ coi như đây là một chút ích kỉ cậu có đi. Sau vài câu, Diệc Phàm đã trực tiếp vào thẳng vấn đề:
-Cậu muốn qua tôi để tìm hiểu về mẹ tôi à? Tôi đương nhiên có thể nói cho cậu, nhưng cậu mang lại lợi ích gì cho tôi đây?Diệp Phong suy nghĩ một lúc rồi buột miệng nói ra suy nghĩ trong đầu:
-Chắc là giúp anh trai có được chị gái tôi.
Diệc Phàm ngơ ra ở đó, gì chứ, cậu ta nói như thế mà cũng được luôn hả, trà xanh nhi đồng à. Tuy nhiên hắn cũng chẳng muốn gây khó khăn gì cho mẹ mình chút nào, hắn xua tay định từ chối nhưng đã bị Diệp Phong nắm lấy tay như cầu khẩn:-Xin anh hãy giúp tôi, tôi không thể chịu được khi nhìn người mình thích tay trong tay với một người khác như vậy đâu, kể cả đó có là chị gái tôi. Hơn nữa, có lẽ Diệc phu nhân không phải là người phù hợp với chị tôi chăng, mỗi người đều có một người thích hợp để trở thành bạn đời mà, có thể sau này biết đâu chị ấy sẽ tìm được một người đàn ông yêu chị ấy nhiều hơn cả cách Diệc phu nhân dành cho chị ấy. Diệc tổng, anh giúp tôi đi.
Quả thực nếu như là bình thường, Diệc Phàm chưa từng có suy nghĩ sẽ làm chuyện như là trở thành nam tiểu tam hoặc là trà xanh gì đó, nhưng mà bị Diệp Phong nói và thuyết phục với vẻ mặt chân thành như vậy cũng làm hắn ít nhiều mềm lòng, tạm thời gật đầu chuyện sau như thế nào cứ từ từ tính đi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
RomanceCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...