Chap 24

99 9 21
                                    

Chap 24.

Đọc truyện vui vẻ!
—————————
Vật lộn trên giường chán chê là như vậy nhưng chỉ sau nửa tiếng Diệp Vấn cùng Diệc Tiết Chi ai nấy đều chuẩn bị sẵn sàng để lên công ty, ừ thì hôm nay là chủ nhật rồi đấy, cơ mà biết phải làm sao khi mà công ty hiện đang có nhiều việc như thế này, chẳng hay chút nào khi những người có quyền có chức đều nằm nhà ngủ nước tới tận trưa còn nhân viên cắm mặt cắm mũi làm việc cả ngày quần quật như vậy được, nếu như cô không đi làm sợ rằng Diệc Phàm cùng Diệc Tiết Chi sẽ ngủ cả ngày mất thôi.

Hai người họ đêm qua không phải ngủ cùng giờ với cô sao, vậy mà sáng sớm cứ như là mệt mỏi cả đêm qua lắm vậy. Câu trả lời quả thực là đúng như vậy, hai người họ đêm qua đã mệt mỏi lắm đó, thức muộn tới như vậy vì chỉ để giải quyết một tên bảo vệ thôi đấy, và tất cả nguyên do của chuyện này đều là Diệp Vấn, nếu như không phải ông ta động vào Diệp Vấn, có lẽ Diệc Tiết Chi nàng cũng sẽ không xử lý cái lưỡi của ông ta, có lẽ Diệc Phàm đã không phá hủy bộ phận sinh dục của ông ta, vậy mà nhân vật chính lại bày ra vẻ mặt ngây thơ tuyệt đối không biết gì.

-Cô không đi làm sao, đừng ôm em nữa mà...
Diệp Vấn thở dài, dạo này cô thực sự cảm thấy Diệc Tiết Chi bám lấy mình nhiều hơn khi trước quá nhiều, có lẽ do nàng từ bé tới lớn đều phải cố tỏ ra mạnh mẽ gồng gánh mọi trọng trách trước mặt người khác nên mới có vụ buông thả dính chặt lấy Diệp Vấn như thế này sao, mặc cho cô đẩy nàng ra mấy lần đều bất lực, thôi thì kệ vậy, cho Diệc Tiết Chi nàng muốn bám lấy cô bao lâu cũng được.

Trong lúc hai người còn đang quấn lấy nhau trên công ty, người thì luôn tay làm việc đánh máy rào rào, người còn lại ôm chặt lấy Diệp Vấn nhưng mắt không hề rời tập tài liệu, đúng là những người yêu nhau thường không bình thường lắm mà. Diệc Phàm đang cùng Bình Vy tới 24 Hồng Vân, nhà của người đàn ông thất nghiệp tạm thời tên Triệu Văn, cũng là người đã sao chép cái video đó đi, không biết tên điên đó đã đăng lung tung vào diễn đàn nào chưa.

Vì không chắc nên mới cần phải giải quyết hắn ta nhanh nhất có thể, nếu không người gặp nguy hiểm không chỉ là Diệp Vấn mà còn là cả Diệc thị cũng sẽ bị cuốn vào vòng xoáy. Diệc thị đã tồn tại quá lâu rồi, đây là một công ty kỹ thuật chuyên về mảng đời sống dân dụng và bắt đầu được thành lập từ đời ông ngoại của Diệc Phàm.

Sau tới tay bố của Diệc Tiết Chi, và cuối cùng là cách thế hệ mà trực tiếp tới tay Diệc Phàm, hiện nó đã qua ba đời rồi, cũng vì Diệc thị từng là công sức, mồ hôi nước mắt của các chú các bác trong nhà, nê cũng hiểu nếu họ thấy dù chỉ một cái gì đó ảnh hưởng nhỏ tới Diệc thị thôi là ai cũng sẽ phản ứng rất quyết liệt, mà cái gì đó ở đây có thể chính là Diệp Vấn, khi mà cô có thể làm cho cổ phiếu của Diệc thị giảm xuống nếu như biết tin cô cùng Diệc Tiết Chi yêu nhau.

Người lớn rất cổ hủ, lại càng thêm phần bảo thủ cứng đầu sẽ nhất quyết không đời nào chịu chấp nhận cái mới ngay được, vì vậy nên cũng không có khả năng họ sẽ hiểu cho Diệc Tiết Chi hay Diệp Vấn mà giúp đỡ hai người họ đâu, tình huống xấu nhất là Diệc Tiết Chi sẽ bị gạch tên khỏi Diệc gia, kể cả Diệc Phàm cũng sẽ mất đi cái ghế CEO.

Ngôn tình hay bách hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ