Chap 21

123 11 3
                                    

Chap 21.

Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Diệp Vấn không nói gì, hai người cứ vậy mà yên lặng, căn phòng trống rỗng không có ai, âm thanh lại càng yên tĩnh hơn nữa, những chỉ là yên tĩnh trong căn phòng này mà thôi, bởi vì ngoài phòng bảo vệ cô bắt đầu nghe được tiếng mọi người đi lại khá tất bật, sắp tết rồi có lẽ nhân viên công ty ai cũng bận bịu cả, câu chuyện chạy deadline tết chưa bao giờ là hết mệt mỏi.

Nhưng mà cô ở đây cùng với Diệc Tiết Chi, không nói không rằng chỉ có hơi thở của nàng nhè nhẹ bên tai, cô không biết Diệc Tiết Chi làm sao, chỉ có hành động của nàng làm cô đủ hiểu bản thân bây giờ việc duy nhất cần làm chính là đứng yên đó. Diệc Tiết Chi sau một lúc liền thở hắt ra một hơi rồi vỗ đầu Diệp Vấn, nhanh chóng trở lại trạng thái thong thả dịu dàng thường ngày:
-Ừm... chúng ta về phòng nhé?

Diệp Vấn mở lời trước, cô không biết Diệc Tiết Chi đã trải qua chuyện gì, tất cả quá khứ đều chỉ được nàng tóm tắt ngắn gọn tới khó tin, nàng có con lúc 17 tuổi, chưa cưới, vậy Diệc Phàm là con ngoài giá thú, cũng chỉ biết Mạc Quân Thanh với nàng là hình hôn. Còn lại những chuyện lâu hơn nữa như gia đình hay về người cha ruột của Diệc Phàm cô không biết, cũng không có ý định hỏi.

Diệc Tiết Chi gật đầu, hai tay cứ vậy tay trong tay bước lên phòng CEO chỗ Diệc Phàm, mặc cho không ít con mắt của nhân viên như muốn lòi cả ra vì ngạc nhiên, từ bao giờ mà Diệc phu nhân xinh đẹp cao quý đó lại đi nắm tay con dâu thân mật đến như vậy chứ hả, có lẽ chắc chắn là do trong mắt bọn họ, Diệp Vấn vẫn là người yêu của Diệc Phàm chăng, cũng phải thôi, hai người họ dính nhau quá mà.
-À hai người đến rồi sao.

Diệc Phàm mở cửa đứa mẹ cùng Diệp Vấn vào phòng, cẩn thận đóng cửa rồi mới nói:
-Tên bảo vệ đó đã được giải quyết xong xuôi cả rồi, không cần lo gì nữa đâu.
Cho tới lúc này cô mới biết cái chuyện vừa xảy ra dưới phòng bảo vệ là cái gì mà Diệc Tiết Chi lại phải che mắt và tai mình như vậy, hẳn là Diệc Tiết Chi nàng gọi cho Mạc Quân Thanh canh trước cửa phòng suốt rồi, chỉ có đợi lúc nàng ra hiệu liền nhảy vào.

Và cũng nhờ điều này mà tất cả cái video đều được xóa sạch sẽ, cả những bản sao trong máy tính, điện thoại và trong cả nhà của tên bảo vệ kia nữa đều được Mạc Quân Thanh dùng quyền lực trực tiếp giải quyết. Còn lý do phải che mắt với bịt tai thì Diệp Vấn không có hỏi, cũng không có ý định tò mò muốn biết, cô tự hiểu chuyện gì nên tò mò, chuyện gì không, cái gì không quá quan trọng tốt nhất là không cần phải hỏi.

Trong lúc Diệp Vấn còn đang suy nghĩ về cái đống video đó đã biến mất hoàn toàn nên đã sớm quên đi hai người kia, Diệc Phàm ghé tai Diệc Tiết Chi thì thầm to nhỏ gì đó, chỉ thấy nàng gật đầu, lại nhẹ nhàng nhìn sang Diệp Vấn đang nghịch nghịch hai ngón tay nghĩ mông lung gì đó, Diệc Tiết Chi đặt một ngón tay lên môi ý chỉ Diệc Phàm nên giữ yên lặng.

Hắn nhìn nhìn rồi bày ra vẻ mặt bĩu môi, gì chứ giờ còn muốn phát cẩu lương cả trước mặt con trai người sao, ai mà chẳng biết Diệc Tiết Chi chiều chuộng cùng bảo vệ Diệp Vấn nhiều tới mức nào, nói đúng hơn là, Diệp Vấn thực sự quá đủ may mắn rồi đi, không chỉ được nhà cả nhà người yêu mà cả gia đình thân sinh ra cũng hết mực chiều chuộng cô, chiều tới mức Diệp Vấn thậm chí còn không hề biết mình đang sống ở khu vực nguy hiểm như thế nào khi phong thái luôn không để ý tới kẻ khác.

Ngôn tình hay bách hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ