Chap 51.
Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Diệp Phong chính là chạy vội về đây ngay sau khi xong việc, cậu dạo này đã tiết kiệm quá nhiều thời gian với Diệc Phàm rồi, rõ ràng hắn là người yêu cậu vậy mà cả ngày lại chỉ có thể bất lực ở trên công ty bận bù đầu với công việc, đã thế Diệp Phong còn không phải là người có sẵn kiến thức nữa, chính là thể loại vừa làm vừa học, tuy cậu không phải kiểu người tiếp thu chậm, nhưng thật sự là học hoàn toàn một mớ kiến thức mới có chút đau đầu.Diệc Phàm mệt mỏi ngồi dựa lên chiếc ghế sofa, còn cậu ở phía sau liền xoa xoa thái dương cho hắn, tận tình chăm sóc tới từng chút luôn, Diệp Phong một câu cũng chẳng than thở, dù cho một ngày cậu cũng đã mệt mỏi bao nhiêu vì công việc, nhưng không hiểu vì lí do gì chỉ cần nhìn thấy Diệc Phàm cả người liền tràn đầy sức sống, là sức mạnh của tình yêu sao.
Hỏi sao chị gái cậu và Diệc Tiết Chi nàng lúc nào cũng dính lấy nhau như vậy, cậu thực là bị thiệt mà, người yêu mình ở ngay cạnh nhưng lại chẳng thế gặp mặt và ở cạnh nhau mỗi phút mỗi giây như hai con người kia, cậu cũng quên mất rằng vốn dĩ Diệp Vấn ngày thường cũng phải mài mòn chất xám trên công ty chứ cũng đâu có sung sướng hơn em trai mình là bao nhiêu.
Chẳng qua là do Diệc Tiết Chi không quá bận rộn nên cô may mắn được người kia chiều chuộng và dành nhiều thời gian hơn mà thôi, còn về lý thuyết hai người họ cả hắn và cậu đều là những con người còn trẻ, có thể dành cả ngày trên công ty và ăn ngủ với xấp tài liệu được, vậy nên cũng đâu có gì lạ nếu như cuộc sống mà Diệp Vấn trải nghiệm có chút khác biệt với Diệp Phong và hắn đâu.
Nếu có nói khác nhau, thì có lẽ Diệp Phong cậu cũng có thể đến cái độ tuổi nghỉ hưu như kia và thả hết mọi chuyện trên công ty cho con trai mình và tận hưởng tuần trăng mật với người tình, nhưng tiếc là cậu và hắn đều là những người trẻ tuổi chỉ có thể hẹn hò với nhau vào thời gian ngắn ngủi như này được thôi.
Trong lúc cậu chủ của mình đang được người khác chăm sóc, Bình Vy lại chẳng thể dành chút thời gian nào với Byeol, đừng nói là ít, mà chính là hoàn toàn không có, Diệc Phàm xách đít lên nhà để mặc chị với cái tên đàn ông cựu chủ tịch tập đoàn Thiên Anh kia, ra lệnh cho chị phải xử lý ông ta sao cho thỏa đáng, được rồi là hắn ra lệnh đấy nhé, vậy chị sẽ hành chết tên đàn ông này luôn, nếu như đã không được gặp Byeol trong thời gian này, vậy chị đành phải dồn cơn không vui này vào người khác vậy.
Bình Vy chầm chậm nhặt từng món đồ kia lên rồi bắt ông ta phải nuốt hết những thứ kinh dị đó, mặc cho ông ta gào thét đáng sợ đến thế nào cũng ép ăn bằng hết mới thôi, cả khoang miệng đều là máu thịt lẫn lộn trông rất kinh dị, Bình Vy tuy không hẳn là người thích thú mấy chuyện máu me gì đó, nhưng chị cũng chẳng sợ hay bị khó chịu như Diệc Phàm, chỉ đơn giản là thấy nó như có như không vậy thôi, chị chỉ phiền nếu ông ta gào thét quá to mà ầm ĩ khiến chị đau đầu mà thôi.
Xong việc liền dùng tay áo quệt lên mặt một vệt, là do khi nãy máu có bắn lên mặt mất rồi, lúc này đột nhiên Bình Vy lại nhớ về Byeol, nếu là bình thường có lẽ đã có một người khác chạy tới nói với chị rằng chỉ lau như vậy sao mà sạch được, có làm như thế cũng lem hết ra cả mặt mất thôi, cũng sẽ có người nhắc nhớ Bình Vy phải để ý thân thể hơn, đừng vì thân phận vệ sĩ mà coi thường tính mạng bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
Lãng mạnCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...