Chap 52.
Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Bình Vy rợn tóc gáy, sao cứ có cảm giác ai đó đang theo dõi mình thế nhỉ, rõ ràng trong phòng chỉ có mỗi Byeol thôi mà, với cả hai người họ cũng là nữ nhân cả với nhau, vậy mà sao chị cảm thấy như đang bị một ông già biến thái nào nhòm ngó thế này, là do cái ánh mắt thèm muốn kì lạ kia hay sao.Bình Vy ngại ngùng nhanh chóng kéo chặt cái thắt lưng lại một chút, người kia vẫn nhìn chằm chằm vào chị không rời, Bình Vy liền chịu không nổi nữa mà quay ngoắt lại làm Byeol giật mình.
-Cô... có thể ra ngoài không?Byeol đang say mê ngắm dở thân hình của người kia, Bình Vy có cơ thể rất đẹp đấy chứ, đầy đặn có mông có ngực, mặt mũi tuy rằng bị gọi rằng có nét đàn ông, nhưng những lúc như này ả lại thấy Bình Vy khi ngại ngùng thực đáng yêu.
Cái phong cách và vẻ ngoài chẳng thể nói lên điều gì cả, dù cho người trước mắt có luôn hành xử nam tính đến thế nào đi chăng nữa thì cơ thể đó vẫn là của nữ giới, vẫn có làn da mịn màng toát lên một mùi thơm nhè nhẹ, hoàn toàn không giống mùi mồ hôi của đàn ông chút nào, dù có phủ nhận bằng cách nào đi chăng nữa thì người trước mắt ả vẫn là một người con gái xinh đẹp, mặc cho đã không có những thứ như make up hay son môi nhưng với ả lúc này Bình Vy vẫn thật sự rất cuốn hút.
Byeol còn đang định tiến lại liền bị người kia đuổi thẳng cổ ra khỏi phòng, đứng trước cửa phòng chị Byeol ngơ ngác, rồi lại lủi thủi bò lên phòng mình, tiếc thật đấy, nếu chỉ chút nữa thôi là được rồi, vậy mà đuổi ả ra thẳng thắn như này đấy à.
Có thể loại vệ sĩ nào mà dám đuổi cả chủ ra như thế không hả, với cả cứ làm như Byeol biến thái lắm không bằng, hai người họ dù gì cũng giao tiếp với nhau đâu có ít lần, vậy mà lần này lại đuổi ra như vậy, hay là biết ngại rồi, trước kia có bao giờ thấy ngại đâu, đến cả lúc Byeol ả tưởng nhầm chị là nam nhân mà kéo hắn lên giường lần đó còn không có như thế này, hay là thích ả rồi, vậy nên mới biết ngại như thế chứ.
Vậy là hai người hai suy nghĩ, mà Byeol vẫn tiếp tục chìm trong ảo tưởng của bản thân, còn Bình Vy chẳng biết nói gì nữa ngoài nhanh chóng tháo hàng cúc áo ra mà mặc áo nịt ngực ở bên trong, thật sự hai quả núi này mà bị ép liên tục cũng rất đau đớn đấy, nhưng chị chẳng muốn rước thêm phiền phức chút nào, nhưng ai ngờ mọi thứ lại chẳng được như mong đợi tới vậy.
Hôm sau vừa bước chân ra khỏi phòng xung quanh mọi người đều nhìn Bình Vy với một con mắt hoàn toàn khác, nếu bình thường chỉ là con mắt của những người đồng nghiệp anh em vào sinh ra tử với nhau, hoặc cũng có vài người mời nhìn chị bằng ánh mắt sợ hãi vì tin đồn và sự tàn bạo của Bình Vy, nhưng ánh mắt lần này của họ khác nhiều lắm, nó chứa đựng sự tò mò, hứng thú và ngạc nhiên xen lẫn nhau, lâu lâu còn có vài người huýt sáo khi chị đi qua nữa.
Do khu của vệ sĩ và người làm và khu của nhóm Diệc Phàm khác nhau, mà Bình Vy ở khu dành cho vệ sĩ vậy nên chẳng có người nào tốt bụng giúp chị cập nhật thông tin mới đầu ngày ở đây cả, thường Bình Vy cũng chơi thân với vài người, đương nhiên chị có chút lạnh lùng nhưng không phải là tất cả mọi người đều tránh xa chị đến thế, thường có chuyện gì thằng ngốc đó sẽ chạy tới nói ngay cho chị, vậy nhưng cả một buổi sáng chẳng thấy tên đó đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
عاطفيةCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...