Chap 50.
Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Diệc Tiết Chi đưa lưỡi chạm vào địa phương đó, Diệp Vấn theo phản ứng cơ thể liền run lên, bên dưới có chút lành lạnh được chút gió của ngày mới thổi vào, cơ thể trần trụi giữa thiên nhiên như thế này khiến cô có chút không quen.Dù rằng từ trước tới giờ cũng không phải là chưa từng làm nhưng lộ thiên thế này thật sự chưa quen, cô cúi đầu xuống để tránh phải nhìn thấy khung cảnh trước mặt, nhưng đồng thời lại bắt gặp một đang chăm Diệc Tiết Chi đang chăm chú nhìn vào nơi đó của mình.
Người kia hôn nhẹ ở dưới, lại đưa lưỡi đi xung quanh một vòng, chậm chầm thăm dò điểm nhạy cảm của cô, Diệp Vấn thở dốc, một tay đưa xuống phía dưới nắm lấy tóc nàng, thật muốn đẩy người kia sâu vào hơn nữa, nàng mà còn cứ trêu đùa bên ngoài nữa cô sẽ chịu không nổi mất.
-Cô đừng trêu em nữa mà...
Diệc Tiết Chi nàng vẫn coi như không nghe thấy gì, nhẹ nhàng ấn vào hạt đậu nhỏ ở phía trên cô bé rồi thổi nhẹ vài cái.
-Ưm, bên dưới của em ướt rồi này.Diệp Vấn thật chẳng biết phải nói gì nữa, người đang bị làm như cô còn chẳng có cái giọng nói gợi dục như nàng nữa, nhưng thực sự làm gì có ai tới bước này rồi còn không ướt được cơ chứ, Diệp Vấn đưa một tay xuống dưới tự mình chủ động day day vài cái rồi đưa một ngón giữa vào trong, mặc cho nàng thong thả ở đó nhìn người trước mặt tự mình làm.
Diệp Vấn rên rỉ nhè nhẹ như tiếng mèo kêu, cả người bị cái lạnh của gió xuân và không khi sáng sớm mà vẫn ra vào đều đặn, cho tới khi sau lưng đau nhức vì dựa vào thanh sắt lan can quá nhiều hằn lên cả một vệt đỏ ngang lưng cô cũng chẳng thèm để ý, cơn khoái cảm phía dưới thân kia đã làm lu mờ hết những xúc giác còn lại của Diệp Vấn rồi, mà Diệc Tiết Chi vẫn như cũ không động tay gì vào, mặc cho cô khổ sở tự mình vừa phải cân bằng cơ thể để không ngã mà tay vẫn phải hoạt động.
-Em rất quyến rũ lúc này đấy.
Diệc Tiết Chi cổ vũ cô, còn người kia lời vào tai phải cũng cho ra tai trái cả thôi, cô cũng không để ý nàng vừa nói gì nữa, khoái cảm đã chiếm hoàn toàn tâm trí của cô rồi, một cơn tê dại chạy khắp cơ thể từ đỉnh đầu xuống từng ngón chân, cả người run rẩy không thể tự chủ được, hai chân căng cứng duỗi thẳng ra bám chặt lên sàn gạch của ban công, một tay vòng hẳn ra ngoài mà dùng cả cánh tay bám lấy thanh chắn thật chặt, sợ rằng nếu như không giữ nổi nữa cơ thể cô lập tức có thể đổ gục vậy.Giọng nói của Diệc Tiết Chi như tiếp thêm sự sung sướng này vậy, bên dưới ngày càng tiết ra nhiều nước tới mức ướt cả một mảng đùi trong của Diệp Vấn, cô hít thở sâu một hơi cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, nếu không có lẽ Diệp Vấn sẽ đổ gục xuống bây giờ mất.
Cả người liền mềm nhũn, thứ duy nhất còn giữ cho cô chưa ngã xuống là chút sức lực nhỏ ở tay trái và đôi tay của Diệc Tiết Chi, người kia thấy cô có vẻ khó khăn liền nhanh tay giữ lại, nàng thích nhìn Diệp Vấn lúc này, vừa quyến rũ rung động lòng người, cao quý và gợi dục cùng lúc.
-Ah~ cô...
-Ta ở đây.Diệc Tiết Chi trầm ổn đáp lại lời gọi của Diệp Vấn, người kia vẫn không ngừng nghỉ ra ra vào, ngón tay của cô tuy không có điêu luyện và đầy kĩ thuật được như Diệc Tiết Chi nhưng dù gì cũng là tự bản thân mình làm, cô hiểu rất rõ vị trí nào là nơi mình thích, chưa đầy 3 phút cả người lên rung lên thật mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
RomansaCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...