Chap 6.
Đọc truyện vui vẻ!
—————————
Tỉnh dậy thứ đầu tiên đập vào mắt Diệp Vấn là khuôn mặt xinh đẹp của Diệc Tiết Chi đang nằm ngủ ngon lành bên cạnh, nàng khi làm tình với cô rất cao ngạo quyến rũ lại bội phần sexy, cũng rất dịu dàng tử tế, nếu cô đau nàng sẽ xoa lưng, nếu cô khóc nàng sẽ dùng tay gạt đi nước mắt, nếu cô nói muốn dừng nàng liền ôm lấy cơ thể đang run lên của cô mà dỗ dành, người phụ vừa xinh đẹp hoàn hảo lại tâm lý như thế này có ai có thể không thích sao.Nhưng mà khi ngủ Diệc Tiết Chi nàng ta không ngờ lại đáng yêu đến như vậy, nhìn như một đứa trẻ ngoan ngoãn thở đều bên cạnh cô, tuy rằng nếu chỉ cần ngồi dậy đập vào mắt chính là cơ thể bốc lửa ẩn ẩn hiện hiện phía dưới lớp chăn mỏng kia, hình đồng hồ cát như thế kia có thể nào khiến Diệp Vấn không mê mẩn được sao.
Còn Diệc Phàm, hắn ta ngạc nhiên vì đi đâu cũng gặp tên bartender kia, cậu trai đó vừa về nước sau khi du học xong, vừa mới kiếm được chỗ làm oqr quán bar lần trước hắn tới, cậu ta thậm chí còn về nước mà chưa thèm gặp gia đình nữa cơ, nhưng hắn chẳng thèm quan tâm, thứ làm hắn ta khó chịu hơn chính là cái màn mỗi ngày đều là Diệp Vấn và mẹ ruột mình đều tình tứ ôm ấp nhau, đút cho nhau mặc dù chỉ có Diệc Tiết Chi làm còn cô thì ngại ngùng quay đi.
Diệc Tiết Chi nhìn thấy con trai xụ mặt ra vẻ liền mỉm cười, tất nhiên là bực rồi, nếu Diệc Phàm hắn ta mà còn không biết khó chịu khi bạn gái vừa bị mẹ mình nẫng tay trên thì cũng quá không bình thường.
Diệc Phàm không hiểu, tại sao Diệp Vấn lại chọn một người phụ nữ lớn tuổi như mẹ hắn mà không phải một người đàn ông trẻ tuổi đang có sự nghiệp trong tay như tổng tài hắn, mẹ hắn dù gì cũng là phụ nữ, dù cho hắn không kì thị chuyện đồng tính nhưng tại sao Diệp Vấn em ấy không muốn có con sao, không muốn được sống một cuộc đời bình thường hay sao, và Diệc Tiết Chi mẹ hắn thì không đòi nào có thể cho Diệp Vấn một cuộc đời bình thường của một người phụ nữ với chồng con tử tế được.
Diệc Tiết Chi nắm lấy tay Diệp Vấn, nàng đã đủ trưởng thành để có thể quyết định cuộc đời của bản thân rồi, cần gì phải có sự cho phép của Diệc Phàm nữa cơ chứ, nhưng mà nhìn con trai mình cứ nhìn Diệp Vấn người yêu mình bằng ánh mắt tiếc nuối đó làm nàng thực không thoải mái. Mọi chuyện lên tới đỉnh điểm khi mà trong một lần Diệc Tiết Chi phải dự tiệc gặp đối tác kinh doanh còn Diệc Phàm ở lại công ty giải quyết nốt giấy tờ, mà Diệp Vấn khi đó chính là tạm thời ở lại giúp hắn ta hoàn thành công việc nhanh nhất, nhưng Diệc Phàm hắn ta điên thật rồi.
-Diệc Phàm, anh điên rồi sao, xét về vai vế tôi giờ là người nhà của anh đấy, anh muốn loạn luân với cả người yêu của mẹ ruột mình sao?
Diệc Phàm hắn ta cũng không hiểu, nhìn Diệp Vấn xinh đẹp đang cúi người xuống ký đồng giấy tờ trước mặt mình, cái áo sơ mi mở ra hai cúc đầu lộ ra một phần xương quai xanh tinh xảo, cái vòng cổ đung đưa trên cổ khiến cả người hắn nóng lên, phía dưới có chút bức bối rối, hắn ta tự nhủ phải chịu khó nhịn lại.Hắn ta là con người, người trước mặt lại còn là người yêu của mẹ mình, làm sao hắn lại có thể có loại suy nghĩ kia đối với người nhà cơ chứ. Nhưng hắn chính là chịu không nổi, hắn ta tiếp xúc với Diệp Vấn lâu tới như vậy, hắn quen Diệp Vấn trước yêu cô trước và cũng là người đưa cô về nhà ra mắt mẹ mình, khi đó hắn còn tưởng mẹ mình ghét Diệp vấn mà dùng hết khả năng của bản thân để bảo vệ cô, ai ngờ hóa ra không phải mẹ mình có ác cảm với bạn gái mình mà chính là tình ý, tìm cách đuổi hẳn ra để có thể thoải mái chơi đùa với cô, cái gì cũng là hắn tới trước vậy tại sao lại phải nhường tình yêu của bản thân cho mẹ mình cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
RomanceCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...