Chap 39

178 5 12
                                    

Chap 39.

Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Byeol kết thúc bữa ăn đó trong thầm lặng, chậm chạp đứng lên cúi người xin phép một câu rồi lên phòng, dù cho ả có lễ phép đến đâu nhưng những người ở đó đều coi ả như không khí, cũng chẳng có ai đáp lại cái cúi chào đó cả, không một ai để ý tới sự tồn tải của ả.

Byeol mệt mỏi nằm lên giường, đói quá, đồ ăn ở nơi này thực sự chưa quen nên rất khó nuốt, chưa kể còn cái không khí kia nữa cũng đủ làm ả thấy không thoải mái, nằm lăn lộn trên giường một hồi thì nghe được tiếng gõ cửa, là ai nữa đâu, Diệc Phàm? Hay là người vệ sĩ đó?

Chắc là do rút kinh nghiệm từ lần trước nên ả sẽ không bơ nữa, lập tức đứng dậy mở cửa, và quả thực là Bình Vy, đột nhiên người đó đưa cho ả một cái bọc nilon, mở ra mới thấy toàn là đồ ăn Hàn, nào là mì tương đen, kimchi và mấy thứ đồ ăn cay nữa, nhìn vẻ mặt của người đó giống như nhìn qua liền hiểu Byeol không giỏi ăn đồ trung vậy, con người này... ả thích chết mất thôi.

Tìm đâu ra một người đàn ông tuyệt vời như thế này cơ chứ, thậm chí anh ta còn không ở đó khi mọi người đang ăn, vậy mà chỉ dựa vào sắc mặt lại có thể biết được ả không ăn được đồ Trung, rõ ràng là vừa để ý quan sát, và thêm cả chút tinh tế nữa, tuy ít nói nhưng ngoại hình thật sự rất được, tính cách cũng tuyệt vời như vậy, thử hỏi làm sao có ai được bằng người vệ sĩ này cơ chứ.

Mà Byeol chính ra rất thích người này, liền kéo chị vào trong phòng, tuy rằng hành động này hình như có phần không đứng đắn, nhưng không sao cả, hiếm lắm mới có thể tìm cớ bắt chuyện với người mình thích một cách đường đường chính chính như thế này cơ chứ, không tận dụng thì đúng là phí của trời cho mà.

Mà Bình Vy chính là một bộ dạng hoảng loạn khi tự dưng bị người khác kéo thẳng vào phòng như thế, theo như cách nói chuyện thì hình như người này nhầm chị là con trai, kể cả nhầm mà vẫn kéo đàn ông vào phòng buổi tối, người này suy nghĩ có bình thường không vậy.

Chưa kể đến xét trên danh nghĩa thì Byeol còn là chủ nhân tương lai của chị nữa đấy, là vợ của Diệc tổng mà, vậy mà cứ ngang nhiên rủ trai vào phòng như vậy luôn hả, có biết thế nào là giữ giá không vậy.

Mà khi nãy chỉ là đi ngang qua phòng ăn thấy Byeol bị mọi người cho ăn bơ toàn tập, lại còn gắp được có vài món chứ không tích cực như những người khác, nhìn qua liền biết chắc là thuộc dạng không hợp khẩu vị rồi, vậy nên chị mới tử tế mua đồ bên ngoài mong rằng người này sẽ không quá đói về đêm.

Tuy rằng hôm lần đầu gặp nhau có quả thực chị có hứng thú với Byeol, nhưng cũng là nhìn lướt qua vài lần, ý là gái xinh thì ăn mà chẳng muốn ngắm cơ chứ, cũng chưa hề xác định bản thân với ả là loại cảm giác thì, bình thường, vệ sĩ và chủ nhân tương lai hay là chị có tình cảm yêu đương như Diệp Vấn và Diệc Tiết Chi với người phụ nữ gốc Hàn này.

Mà chính là bởi vì không biết vậy nên nếu không cần thiết cũng không rảnh để tiếp cận đủ kiểu, chị cũng chỉ là tử tế hơn một chút, làm một việc hơi ngoài nhiệm vụ một chút thôi, mà là không muốn dính thêm phiền phức nên đã định đưa xong đồ ăn này liền bỏ đi, chẳng ai ngờ được Byeol vậy mà mặt dày dám kéo chị thằng vào trong phòng luôn, còn ném chị lên giường nữa chứ.

Ngôn tình hay bách hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ