Chap 35

86 5 0
                                    

Chap 35.

Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Diệc Phàm mệt mỏi dựa vào ghế lái sau khi vừa tắt điện thoại, hắn đã nhờ Diệp Phong tìm hiểu về nhà ngoại giao đó rồi, nếu như thực sự ông ta không có kinh doanh bất hợp pháp một cách quá điên rồ hắn coi như sẽ nhắm mắt cho qua mà hỗ trợ thôi, chứ để người phụ nữ này bám đến như vậy quả thực có chút phiền.

Lái xe ra sân bay rồi cứ như vậy, dù là mua vé chung, ghế cạnh nhau nhưng cả hai chẳng thèm nói chuyện với nhau câu nào, đều là tuyệt đối im lặng, hắn ngửa đầu đeo bịt mắt và ngủ ngon lành như không có gì, bên kia cô ta cũng y như vậy.

Cả hai có thể sắp thành vợ chồng nhưng mà cũng chỉ là trên danh nghĩa, không phải tình cảm thật của bọn họ đang được chứng minh là đây sao, chính là chẳng ai thèm nói với người nào câu gì, cứ như vậy mà im lặng tuyệt đối, mà hắn cũng chẳng ghét điều này, càng đỡ phiền cho hắn càng tốt không phải sao.

Trong khi ở bên kia thì ngược lại, Diệp Vấn đang vui vẻ quàng hay tay qua cổ người yêu, đã lâu lắm rồi nàng mới được ôm lại Diệp Vấn trong tay như thế nên ngay lập tức đã kiềm chế không nổi mà rảnh lại quay ra hôn cô, cũng may là bọn họ đang tình tứ trong phòng thư viện chứ không nhóm Diệp Phong và Mạc Quân Thanh sẽ ngất ra đây mất thôi.

Diệp Phong nhìn nhìn người đàn ông với mái tóc dài được buộc lên gọn gàng đang mặc áo blouse trắng đằng kia, ngồi bên cạnh Mạc Quân Thanh, người đó là ai thế nhỉ, cậu cứ như vậy lặng mình ngắm nhìn, người đó quả thực tay nghề y học rất chuyên nghiệp mà, chăm sóc Bình Vy nhanh đến bất ngờ.

Mà chị cũng yên lặng không nói gì, đến một tiếng kêu đau càng không dù cho liên tục bị cồn chạm vào vết thương, có lẽ người đó là tình nhân của Mạc Quân Thanh sao, dù gì cũng nghe hợp lí phết mà.

Theo như cậu được biết thì Mạc Quân Thanh chính là bỏ lại mẹ con nhà Diệc Phàm mà sang Mỹ sống cùng tình nhân, người ngoài như cậu thường sẽ biết đến đoạn hai người họ vốn đã không còn nhiều tình cảm nữa mà ly thân tạm thời, một người ở lại Bắc Kinh còn người kia sang Mỹ để tiếp tục công việc của mình, một quân nhân, anh ta sang đó để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ những đại sứ quán Trung Quốc bên đó, một quân nhân tài giỏi.

Trong khi vậy thì càng quen biết Diệc Tiết Chi và gia đình của nàng nhiều hơn, cuối cùng cậu cũng hiểu tại sao Mạc Quân Thanh lại muốn ly thân và rời bỏ nàng, làm cho một Mạc Phàm giờ đã thành Diệc Phàm, lấy theo họ mẹ thay vì là họ bố.

Còn không phải anh ta trốn sang Mỹ để kết hôn với người đàn ông tóc dài này hay sao, cậu cho rằng người đàn ông này có lẽ là một bác sĩ chăng, hành động đều rất chuẩn xác và nhanh gọn đến bất ngờ, nhưng đúng là có trời cũng không nghĩ rằng hóa ra người đó lại chính là Lục Giản Kha, mà người trong thế giới kia hãy gọi ngắn gọn là Giản Kha.

Một tên bác sĩ chửi bị điên, nghe kể rằng người đó chỉ muốn được phẫu thuật, bệnh nhân càng hấp hối kẻ đó càng kích thích. Diệp Phong khều khều Mạc Quân Thanh hỏi nhỏ:
-Mạc ca, người đàn ông đó là... người yêu của anh?

Ngôn tình hay bách hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ