Chap 64

107 5 2
                                    

Chap 64.

Đọc truyện vui vẻ!
—————————
Tiếng động gây nên giữa màn đêm tĩnh mịch đương nhiên sẽ thu hút sự chú ý của mọi người Mạc Quân Thanh vốn đang say giấc nồng liên theo phản ứng mà tỉnh táo trở lại chạy ra phòng khách liên thấy một cảnh Giản Kha vật ngã Diệc Phàm nằm trên mặt đất.

Anh vội vàng chạy lại giữ lấy gã, tính cách Giản Kha không phải kiểu người dễ kiềm chế, vui thì cười, chán thì nói, buồn thì khóc, mà ghét chắc chắn là sẽ động thủ, gã sống ở cái môi trường đã chẳng cần phải suy nghĩ gì về hình tượng hay mấy thứ tương tự rồi, ở chung với những kẻ như vậy đương nhiên bản tính cũng bị ảnh hưởng phần nào, nếu như không phải anh ngăn Giản Kha lại, gã chắc chắn không ngại đánh chết Diệc Phàm tại chỗ.

-Tiểu Giản, bình tĩnh nào, có chuyện gì từ từ nói chứ!
Mạc Quân Thanh thở hắt ra một tiếng, cả người cũng thả lỏng ra dần dần khi thấy Giản Kha bỏ tay khỏi cố áo choàng tắm của Diệc Phàm, nhưng ngay lập tức phản ứng không kịp khi gã giơ chân lên giẫm lên ngực Diệc Phàm lần nữa.

Chỉ là bàn chân trần nhưng lại khiến hắn đau tới khó thở, người đàn ông tên Giản Kha này không chỉ là một bác sĩ chui chỉ biết mỗi công việc của mình, toàn bộ hành động của gã đều cho thấy rằng gã không hề kém cạnh một người học võ lâu năm tý nào, từng giai đoạn và cử động đều rất mượt mà, tới mức hắn chưa kịp phản ứng lại cái nắm cổ áo đó đã phát hiện mình năm trên mặt đất và bị giẫm lên ngực với một cơ thể đau điếng rồi.

Đương nhiên, tiếng động đánh thức được Mạc Quân Thanh thì cũng sẽ đánh thức được cả những người còn lại, Diệc Tiết Chi vừa bước ra khỏi phòng liền giật mình vì cảnh tượng trước mặt, nàng không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng dù là gì thì đương nhiên phần thiên vị vẫn sẽ hướng về con trai ruột của mình hơn rồi, nàng tiến lại gần nắm lấy vai của Giản Kha, người này vẫn chẳng hề động tĩnh gì, thậm chí chân trên ngực Diệc Phàm còn ấn mạnh xuống thêm chút nữa khiến hắn khó thở.

-Giản Kha, cậu bỏ chân khỏi người con trai tôi đi.
Gã không phản ứng lại, mặc kệ tất cả mọi người, chỉ nhìn chằm chằm vào Diệc Phàm như đang đợi một điều gì đó, hai người kia cũng có chút trùng lại chưa dám làm lớn chuyện vì ánh mắt sắc lạnh của Giản Kha.

Có thể đối với những người không chứng kiến từ đầu tới cuối câu chuyện như họ sẽ thấy những gì Giản Kha làm là rất quá đáng đối với một người trong gia đình, nhưng chính vì họ không biết hết mọi chuyện cùng với vẻ mặt nghiêm túc của gã liền bình tĩnh lại một chút, không dám quá mức manh động, chỉ là họ cũng không rõ con trai của mình lại gây ra chuyện gì với cái người này rồi.

-Sao, không biết mở mồm?
Giản Kha hỏi hắn đang nằm dưới đất, mặc cho hắn cố gắng nắm lấy cổ chân của gã rồi vùng vằng bằng đủ mọi cách cũng chẳng thể nào thoát được khỏi tư thế này, mà ngực thì ngày càng tức và trở nên khó thở, mặt hắn đỏ rực, đầu óc choáng váng, hắn thấy ba và mẹ đang đứng cạnh mình cố gắng ngăn Giản Kha lại, nhưng gã thậm chí còn chẳng thèm nhúc nhích nữa.

Tên này vậy mà mạnh tới không tưởng, hắn chỉ đơn giản là muốn ăn miếng trả miếng với tên bác sĩ chui từ đâu ra nhảy vào giữa gia đình êm ấm của hắn mà thôi, ai ngờ con người này lại là dạng chẳng thèm quan tâm bất cứ điều gì, thích gì làm nấy, thấy không vui với hắn lập tức động thủ mà chẳng cần suy tính gì tới hậu quả về sau cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngôn tình hay bách hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ