Chap 46.
Đọc truyện vui vẻ!
—————————
Byeol đột nhiên tỉnh dậy ở một chốn kì lạ, nơi này có trần nhà màu xám xịt chứ không có được trang trí kỹ lưỡng và sạch sẽ như biệt thụ Diệc gia, nơi này cũng ẩm thấp và hôi thối nữa, ả thử cử động một chút, hình như đầu hơi nặng rồi thì phải, cổ cũng rất đau nữa, cứ như cổ vừa ngủ sai tư thế cả một đêm vậy, nhức nhối kinh khủng khiếp.Rồi ả dần lấy lại được cảm giác xung quanh mình, hình như bây giờ đang bị trói vào một cái ghế thì phải, mà chính là do đầu ngửa về sau do bị ngất nên lúc tỉnh dậy mới đau đớn tới vậy.
Byeol dần dần quen dần với tình trạng cơ thể của mình, bây giờ ả đang ở trong một căn phòng bẩn bẩn với rất nhiều thứ kinh dị, trong góc phòng có một cái bao tải màu xám nhạt, giống như mấy cái bao tải đựng gạo làm bằng vải thô vậy, xung quanh hoàn toàn trốn không, căn phòng cũng không có được bật đèn nữa, phải một lúc ả mới quen dần được với bóng tối mà quan sát nơi này, nhưng còn chưa kịp làm gì đã có một người tiến tới trước mặt ả hỏi:
-Hwang Byeol, hôn thê Diệc Phàm?Gì đây, hỏi không đầu không đuôi, chủ ngữ vị ngữ người này đâu hết cả rồi, cái kiểu nói liên tiếp không ngừng nghỉ hay ngắt câu nữa, thể loại nói chuyện gì đây, đúng nhận sai cãi à?
Được rồi, ả không thể đòi hỏi lịch sự và tử tế ở một kẻ bắt cóc được, tuy rằng từ trước tới nay là con của một nhà ngoại giao có tiếng nhưng cũng không có nghĩa ả từng trải qua những thứ này, một phần vì vị thế trong gia đình của ả kém tới mức có lẽ những kẻ bắt cóc sẽ chọn thư kỉ của nhà ngoại giao Hwang còn có giá trị hơn đứa con gái trên danh nghĩa này của nhà Byeol.
Cũng vì cái lý do thất sủng đó mà Byeol cũng được gọi là may mắn hơn so với những người khác trong gia đình, trong khi họ luôn lo lắng sẽ bị gây hại bởi các đối thủ hoặc những kẻ phản động hay biểu tình, chỉ có duy nhất Byeol là thoát khỏi cuộc tranh giành này thôi, tuy nhiên giờ cuối cùng cũng chẳng thể thoát được.
Nếu nói rằng bây giờ Byeol đang bình tĩnh thì không phải, ả cũng là con người cơ mà, ai bị bắt cóc tới một nơi như này mà còn bình tĩnh cho nổi, nhưng lần đầu ả thật sự thấy việc thay đổi tính cách và biểu cảm lại có lợi cho bản thân mình đến thế.
Bày ra bộ dáng bình tĩnh này cũng làm cho chúng không có dở trò gì quá đáng lắm, nhưng ả vẫn quyết định không thèm trả lời, dù gì người cũng bắt được về đây rồi mà còn nói không rõ ả và vị hôn thê của tương lai của Diệc tổng của Diệc thị thì nghe vớ vẩn quá, chính là thừa biết rồi vẫn còn cố hỏi mà thôi.
Đột nhiên kẻ đó tiến tới gỡ trói cho Byeol, ả có chút ngạc nhiên, cởi trói rồi để làm gì, nhìn bọn chúng là biết không phải mục đích chính là tiền rồi, nếu là tiền sẽ chẳng việc gì phải nói chuyện với ả cả, vì dù gì với tư cách là con tin ném ả đâu đó là được rồi, đây còn chính tay tên cầm đầu tới bắt chuyện và cởi trói nữa, ả nghi là lần này khó mà rời khỏi nơi này toàn mạng được rồi.
Tuy nhiên từ trước tới nay đều chưa từng nghĩ bản thân sẽ thực sự rơi vào nguy hiểm, dù gì Diệc Phàm hắn ta sẽ không để đồ của mình bị hỏng đâu, hắn ta chính là một tên tham lam như thế mà, đồ của mình thì dù có bị vứt đi cũng không ai được phép nhặt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
RomanceCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...