Chap 29.
Đọc truyện vui vẻ!
——————————
Mọi người trong phòng đều lặng người, những bằng chứng quá đỗi rõ ràng tới như vậy rồi, làm sao mà có thể phủ nhận được nữa, người đàn ông công tố viên đó tiến tới nói dõng dạc:
-Chủ tịch công ty RC, Lộ Cẩn và thư ký, ba người là tội phạm kinh tế, bắt họ lại đi.
Diệc Phàm vẫn ngồi yên lặng trên ghế sofa từ nãy tới giờ không nói gì bây giờ mới lên tiếng:
-Với những bằng chứng này, ông ta sẽ ở tù bao lâu đây?Công tố viên yên lặng nhìn lên trần nhà một lúc rồi nói:
-Ít nhất cũng phải là 10 năm đấy, không giảm được đâu, nhưng mà cũng còn tùy vào bên thẩm phán nữa.
Diệc Phàm cầm lên cái máy ghi âm hình dạng giống như cái bút từ trong túi áo của mình ra đưa cho công tố viên:
-Vậy nếu như tôi công khai cái này ra, chắc sẽ có nhiều người phản đối cái mức phạt quá ư là nhẹ cho ông ta đấy nhỉ?Công tố viên nhìn vào cái máy ghi âm đó rồi ngẩng đầu lên như đang muốn hỏi hắn có chuyện gì mà lại có thể tăng thêm án phạt, rốt cuộc cái bút ghi âm đó chứa những bí mật gì mà lại có thể đẩy người đàn ông từng là chủ tịch một tập đoàn vào bước đường cùng tới như thế. Diệc Phàm mở đoạn ghi âm đó lên, là một đoạn tình tứ của ông ta và giọng của một người phụ nữ, và tất nhiên đó không phải vợ ông ta, vậy là đoạn ghi âm này là bằng chứng của việc ngoại tình sao.
Thật sự thì việc của công tố viên không liên quan gì với luật pháp hôn nhân cả, mấy chuyện này dù có biết cũng là phải để bên ban hôn nhân đưa ra quyết định, phòng công tố thành phố Bắc Kinh chỉ lo những vấn đề về mặt kinh tế mà thôi. Nhưng quả thực nếu như công bố đoạn ghi âm này ra, ông ta sẽ mất tất cả, từ cái ghế chủ tịch cũng mất, giờ tới vợ con có lẽ cũng sẽ y hôn ông ta, ông ta dù có ngồi trong tù cũng sẽ luôn miệng bị người đời bàn tán về tính cách xấu xa của mình.
Diệc Phàm mỉm cười đặt cái bút này lên tay của Bình Vy từ nãy giờ vẫn đứng thẳng lưng nghiêm trang bên cạnh cánh cửa ra vào mà nhất quyết không chịu ngồi xuống, nói ngắn gọn:
-Bình Vy, giúp tôi công bố thứ này, đăng trên càng nhiều báo càng tốt.Đúng là thế, tuy thứ này không có ảnh hưởng gì nhiều tới tội liên quan tới kinh tế cả, nhưng vì sẽ không còn ai có thể chống lưng cho ông ta nữa, nên điều này có thể đồng nghĩa với việc sẽ không còn ai chịu nộp đơn khiếu nại muốn giảm án, và người đàn ông giàu có từng là chủ tịch một tập đoạn kia cũng có thể ngay trong nửa ngày mà khoác trên mình bộ quần áo tù nhân, trở thành kẻ mà bị cả thế giới căm ghét.
Bình Vy cũng rất hiểu ý liền nhanh chóng mang đi làm việc, còn ông ta, người đàn ông là chủ tịch RC đó chỉ đang nằm bẹp dưới đất ôm chặt chân của Diệc Phàm cầu xin, nhưng hắn đến một cái liếc mắt cũng chẳng thèm cho, thật hắn còn muốn được ra tay dùng chân đạp hắn ra nữa cơ, nhưng làm hành động đó trước mặt công tố viên thì có phải hơi quá rồi, cũng may là Diệp Phong đã bước vào rồi, trên tay cậu ta là giấy tờ ghi chú và lời khai của những người liên quan, dùng để chuẩn bị cho vụ kiện lần này diễn ra suôn sẻ, và có thể giúp cho Diệc thị đẩy công ty RC nhanh chóng rơi vào thế phá sản tất cả chỉ sau một thời gian ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
Lãng mạnCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...