Chap 13.
Đọc truyện vui vẻ!
———————————
Diệc Tiết Chi ngồi xuống bên cạnh Diệp Vấn, một tay khoác ngang eo cô đuổi người, ở lại đây cũng để làm gì đâu chứ, dù gì mọi chuyện cũng xong cả rồi, cãi nhau cũng không có làm mọi chuyện tốt hơn. Sau đó Diệp Vấn cũng biết em trai cô đã chuyển sang Thượng Hải để làm việc rồi, còn Diệc Tiết Chi và Diệp Vấn vẫn ở lại Bắc Kinh, mà nói đúng hơn thì mọi người chẳng có ai đi đâu cả, chỉ có mình Diệp Phong là tự nguyện chuyển sang thành phố khác mà thôi, dù phần nào đó cũng không hẳn là tự nguyện.Sau ngày hôm đó mặc cho cậu ta đã dừng việc luôn bám theo Diệc Tiết Chi rồi nhưng chị gái vẫn chẳng có chút động tĩnh nào, dù cho Diệp Phong đã không ít lần gọi điện lẫn nhắn tin cho Diệp Vấn, cô cũng không thèm trả lời, thậm chí còn đưa số của cậu vào danh sách đen và chặn trên weibo, Diệp Phong cũng vô lực liên lạc với người chị gái này, thậm chí cậu muốn xin lỗi cũng thật khó khăn, tới tận công ty của chị rồi còn bị Diệc Phàm đuổi ra ngoài, cũng mau là chuyện này là của nội bộ gia đình, bên ngoài không có bị truyền thông làm phiền gì cả.
Nói về truyện thông, trừ những người trong cuộc thì người ngoài đều vẫn cho rằng Diệc thị có Diệc Tiết Chi làm Diệc phu nhân, chồng là Mạc Quân Thanh hiện đang ly thân nhưng vẫn còn giấy tờ kết hôn còn hiệu lực, con trai là Diệc Phàm và một người luôn xuất hiện xung quanh gia đình tai to mặt lớn này là Diệp Vấn, người phụ nữ thân thiết cả với Diệc Phàm và Diệc phu nhân, vậy nên bên ngoài sẽ đồn thành có thể cô là bạn gái Diệc Phàm.
Bởi vì không có ai trong nhà lên tiếng chính thức nên truyền thông báo chí thi nhau đoán già đoán non, chỉ là chẳng ai lại nghĩ được rằng người phụ nữ tên Diệp Vấn này vậy mà lại là người yêu của Diệc Tiết Chi, suy đoán của bọn họ vậy mà lệch ngăn mất rồi.
Bỏ qua chuyện đó thì hiện Diệp Vấn đang nằm trên giường, toàn thân không mảnh vải rên rỉ, cô nắm chặt lấy cổ tay của Diệc Tiết Chi đến hằn lên những vệt màu đỏ, cả người ướt sũng cùng với một Diệc Tiết Chi đang thong dong ngồi bên cạnh, một tay chồng xuống giường để cho cô thoải mái nắm đến đau nhức, đây gọi là gì, làm tình bù sao.
Chính là như vậy, thời gian qua Diệp Vấn quá bận rộn với dự án phát triển bot máy tính ở công ty, vì vậy chính là không có dành được nhiều thời gian với Diệc Tiết Chi, mà khi đó nàng cũng đang rối tung lên với chuyện của Diệp Phong, vì vậy nên hai người trong 2 tháng qua thực sự rất lạnh nhạt với nhau, người thì ôm đầu đánh máy tính cả ngày, người thì lại thong thả mà đọc sách uống cafe, đấy là nếu như không nhắc đến vụ nàng luôn phải trốn tránh Diệp Phong để cậu ta không làm chuyện gì quá đáng thì có lẽ cũng có thể nói rằng mấy tháng gần đây khá là yên bình.
Chỉ là bây giờ Diệp Vấn tạm thời ổn định mọi việc trên công ty rồi, vì vậy mới thành cái cục diện này đây. Nào, để Diệp Vấn tóm tắt lại về sinh lý của người phụ nữ tên Diệc Tiết Chi lớn hơn mình 21 tuổi trước mặt cô này lại trong một câu: cô đã trong tình trạng này 1 đêm rồi.
Đúng vậy, chính xác là đã 1 đêm không ngủ gì, Diệc Tiết Chi như đang dồn mọi kiềm chế có trong hai tháng cô bận rộn kia lên cơ thể này vậy, Diệp Vấn nắm chặt drap giường thở dốc, Diệc Tiết Chi nàng được lắm, hành hạ cô ra thế này vậy mà còn dựa lưng vào đầu giường uống trà, nhưng mà Diệp Vấn bây giờ thì có thể làm gì khi mà cô đang nằm trên giường, cả người đẫm mồ hôi, bên dưới là một quá trứng rung được dán vào hạt đậu nhỏ ngay trên nơi đó, sâu bên trong cùng một quả trứng nữa được nối với cái dây dài với một cái điều khiển, mà Diệc Tiết Chi hiện là cầm cái điều khiển đó nghịch tới nghịch lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôn tình hay bách hợp
RomansaCứ tưởng Diệp Vấn là nữ chính, Diệc Phàm tổng tài Diệc Thị là nam chính. Qua bao nhiêu khó khăn cùng với những lần gặp thật là "tình cờ", hai người sẽ dần yêu nhau. Nhưng mà ai ngờ nữ chính quả thật là Diệp Vấn, tiếc là không có nam chính, chỉ có...