I woke up dahil sa sinag ng araw na tumatama sa balat ko. Pinagmasdan kong mabuti ang mukha ni Sandro na ngayon ay mahimbing na natutulog sa tabi ko.Halata sa mukha nito ang pagod.
Pagod sa trabaho.
Dahan dahan ko namang inalis ang pagkakayakap niya sa aking bewang para hindi ko ito magising.
After non ay pinulot ko ang damit ko na nagkalat sa sahig at nag-ayos sa banyo.Medyo nahirapan akong maglakad dahil sumasakit ang pang-ibabang parte ng aking katawan ko pati narin ang paa ko.
Pagkalabas ko ay tulog parin ito kaya naman nagdesisyon akong magluto ng breakfast namin.
Nakakita naman ako ng egg and bacon at loaf bread, mukhang okay pa naman kaya yun nalang ang niluto ko.Nagtimpla narin ako ng coffee tsaka juice at sinet na sa table.
Nagulat naman ako ng may pumulupot na kamay sa aking bewang.
"I thought iniwan mo ko ulit"he whispered na nakapagbigay ng kiliti sa akin.
"Sorry,mahimbing kasi yung tulog mo kaya di na kita ginising"paliwanag ko.
"It's okay, just don't leave me again"sabi nito at mas hinigpitan pa ang yakap sa akin.
"Di ko narin kayang mawala sayo Sandro, kaya hindi na kita iiwan pa"sagot ko.
Naramdaman ko naman ang paghalik niya sa aking leeg at paghaplos sa aking bewang.
"m-mm S-Sandro"di ko na makontrol ang sarili ko ng bigla niya akong iharap sa kanya at sinungaban ng halik.
Pareho kaming sabik sa isa't isa kaya di nako magtataka kung saan aabot ito.
Kulang nalang ay di kami tumigil kung hindi lang tumunog ang cellphone ni Sandro.Pero tiningnan niya lang ito at bumalik ulit sa paghalik sa akin.
Ngunit mukhang nang-iinis ang taong tumatawag dahil nagring ulit ito ng nagring.
"M-mm Sandro, sagutin mo muna baka importante yan"sabi ko at tinulak siya ng kaunti.
"It's only Vinny and it's not important, the only thing that's more important now is you"sagot nito at alam niyo na ang susunod na nangyari.
-------------------------------------------------------------
After we eat, we decided na umuwi na. Hinatid ko siya sa bahay ng lola niya and they are happy that were okay na. I also apologized to them dahil sa inasta ko kahapon and they understand naman.
"Ingat ka sa pagdadrive ah"
"Yup,and you should rest too,alam kong napagod ka eh"I teased her kaya naman namula ang pisngi niya.
Cute
"Tss umalis ka na nga, kung ano ano pang sinasabi mo eh"nahihiyang usal niya kaya naman nagpanggap akong nasasaktan.
"Pinapaalis mo na ko, di mo nako love"
"Huy hindi ah love kaya kit-" Di ko siya pinatapos magsalita at hinalikan ito sa labi.
I'm addicted to her lips.
"I love you"I said
"I love you too"
"Kuya"Simon and Vinny said.
Kararating ko lang sa bahay and pagpasok ko sila ang bumungad mukhang hinihintay nila ako dahil agad silang lumapit sa akin ng makita nila ako.