Part 2-Chapter 58

272 15 1
                                    


"Kuya tawag ka ni Kuya Simon!"dinig naming usal ni Vinny sa labas.

"Damn!"bulong niya at bumitaw sa halik namin.Agad naman akong napaiwas ng tingin.

"Wait,I'm coming!"sigaw niya.

"Hey,look at me"he said at hinawakan pa ang pisngi ko para tumingin sa kanya.

"I'll just go downstairs,but call me if you need anything,okay?"usal niya kaya naman tumango nalang ako.

"Good,just rest muna"dagdag pa niya at tumayo na.Pero di pa man ito nakakalabas ay huminto ito.

Ha?

"May nakalimutan ka ba?"tanong ko, bigla nalang kasi siyang nagstop eh.

Pero imbes na sumagot ay lumapit lang ito sa akin at hinalikan ulit ako ng mabilis.

"I love you"usal niya at iniwan na ako doon na tulala.

Napahawak naman ako sa labi ko.

Shocks,Apat na kiss yun ah.

APAT!!!!!!!

Grabe ang lambot ng labi niya.My gulay!!!!

Sa sobrang kilig ay di ko namalayan na nakatulog na pala ako.

Nagising nalang ako ng may maramdaman akong humahaplos sa aking mukha at pagmulat ko ay bumungad ang nakangiting mukha ni Sandro.

"Good evening"nakangiting usal niya.

Evening?

"Anong oras na?"tanong ko at umayos ng upo. Inalalayan naman niya ako.

"7:30"

What! Ang haba ng tulog ko ah!

"Sorry nakatulog ako"paghingi ko ng paumanhin.

"It's okay,besides I know you're tired........so let's go"

"Ha?"takhang tanong ko.

"Let's have a date"






"Okay na ba ang pakiramdam mo Iha"tanong ni Tita Liza pagkababa namin.

"Okay na po ako Tita"nakangiting sagot ko.

"You should join us for dinner na,malapit narin namang maluto ang pagkain"pag-aaya ni Tito Bong.

"Thanks for that Dad but we have a Date"usal ni Sandro at naramdaman ko naman ang kamay niya sa aking bewang.

"Oww Okay"sagot ni Tito na may mapanuksong ngiti.

Naku Tito hahahaha

May kinuha lang saglit si Sandro sa taas kaya naman naiwan akong nakaupo dito sa Sala nila ng biglang dumating sina Simon at Vinny.

"Yiieeehh makakadate niya yung crush niya"asar ni Vinny kaya naman binato ko sa kanya yung throw pillow na tawa tawa niyang naisalo.

Siraulo talaga to!

Baka marinig ng kuya nya eh huhuhuhu.

Daldal kasi ni Simon!

Napatingin naman ako dito na ngayon ay tahimik na nakatingin sa kawalan kaya sinenyasan ko si Vinny.

"Na-reject"bulong niya

"Kanino?"

"Kay Karen"

"HA!?"sa gulat ay napasigaw ako na ngayon ay nagtatakhang nakatingin sa amin si Simon.

"Why?"tanong niya sa amin.

Loving YouWhere stories live. Discover now