Jungkook vừa mới đến bệnh viện là đã thấy Seokjn đứng tại bàn làm việc của bác sĩ phụ trách nội trú rồi. Yeobin hiện tại chắc là đang đi chuẩn bị biên bản trước buổi giao ban sáng nay, Jungkook thấy Seokjin ngồi vắt chân ngịch điện thoại liền đi tới hỏi:
"Anh mới đến sao?"
Seokjin mặt vẫn dán vào điện thoại vừa trả lời:
"Anh đứng đây từ chiều!"
Jungkook cũng không lạ gì mấy trò ông chú này của Seokjin, chỉ kéo ghế ngồi một bên. Seokjin lúc này mới tắt điện thoại đặt xuống bàn một cái "cạch" sau đó quay sang phía cậu hỏi:
"Thế nào! Đổ rồi hả??"
"Đổ cái gì cơ, tự dưng anh hỏi không đầu không đuôi vậy"
"Thì Jimin đổ em rồi hả??"
Cậu ngán ngẩm trả lời:
"Đổ rồi mà em còn ở đây sao?? Vẫn chưa có gì hết"
Seokjin đưa tay tựa vào lưng ghế của Jungkook, người hơi ngửa ra sau, âm sắc thể hiện sự ngán ngẩm:
"Thế mà mấy cô điều dưỡng nói là em có người yêu rồi chứ, còn nói cái gì mà vừa nhắn tin vừa cười, không phải người yêu thì là gì làm anh tưởng đâu..."
"Vừa nhắn tin vừa cười thì đúng là có thật, nhưng người còn sờ sờ ra đó, em còn chưa theo đuổi được nửa mà người yêu cái gì! Nếu được thì em đây cũng mừng"
Cả hai ngồi nói chuyện một lúc, đến khi vào giờ hành chính thì ai về khoa nấy làm việc.
Hôm nay cậu không có lịch phẫu thuật nhưng lại nhận công việc thăm khám bệnh nhân nội trú trong khoa. Công việc này cũng không nặng nề hay đòi hỏi tinh thân sắt đá gì, chưa kể bệnh nhân nội trú ở đây ai cũng mến cậu, có lần một bệnh nhân sau khi xuất viện lại còn mai mối cậu với con gái khiến cậu chạy còn không kịp.
Kể từ đó về sau, bệnh nhân nào hỏi cậu có người yêu chưa cậu cũng không trả lời là "chưa" nữa mà chỉ nói là bản thân đã có người trong lòng.
Lúc cậu xuống canteen mua nước, "người trong lòng" của cậu cũng ở đó. Anh đang nói chuyện với một số bác sĩ khoa ngoại tổng hợp, thấy cậu liền vẫy tay rồi gọi "Jungkook" khiến cậu đang chuẩn bị rời đi liền khựng lại.
Anh nói gì đó với các bác sĩ kia, sau đó chạy đến chỗ cậu.
"Sáng nay thăm khám ổn không??"
"Tạm ổn, chiều nay anh có lịch phẫu thuật sao??"
"Đúng rồi, ca này cũng đơn giản, nên nhờ người khác phụ mổ"
Câu này của anh đồng nghĩa với câu "Khi nào có ca phức tạp, sẽ cho em phụ với anh" khiến cậu nóng cả hai tai, nếu cậu là một chú thỏ, chắc hai cái tai của cậu sẽ dựng lên vì phấn khích.
Cậu nói:
"Đơn giản cũng được mà, phụ mổ với anh là được"
Jimin đi tới, choàng tay lên vai cậu:
"Ây da, sao lại để nhân tài như em phụ mổ mấy ca này cơ chứ!!"
Nói xong anh híp mắt cười, khóe môi cong lên đến tận mang tai, đôi mắt chỉ còn lại hai vệt chỉ thanh mãnh khiến Jungkook ngây người nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KOOKMIN] Take Me To The Moon
Fanfic"Nếu thiên ngôn vạn ngữ cũng không nói hết được tình cảm của em, vậy thì hãy nhìn vào mắt em để biết anh quan trọng đến mức nào..." Take Me To The Moon written by Mono Ảnh bìa: Plinh (@iamplinh)