Chương 38

551 34 13
                                    

Cuối cùng thì Jungkook cũng trở lại bệnh viện, các bác sĩ trong khoa chứng kiến cảnh cậu ôm bụng ngã khụy xuống ngày hôm đó cũng bị dọa sợ đến tái mặt, đến lúc gặp lại liền túm lại hỏi han.

Jungkook chỉ xua tay nói " Không sao, không sao!" nhưng ánh mắt cũng đá về phía anh một cái để xem phản ứng của anh thế nào. Cũng may mà Jimin đang nhắn tin trên điện thoại nên cũng không để ý quá nhiều, nếu không thì cậu xác định nhận một cú đánh vào đầu từ anh kèm theo câu nói quen thuộc: "Không sao cái đầu em, để bị ốm một lần nữa là em đừng hòng sống yên với anh."

Jungkook chỉ nghĩ thôi cũng đã thấy tóc trên đầu dựng đứng, tốt nhất là nên tránh khỏi những nơi như thế này. Cậu chào hỏi vài câu với họ rồi cũng nhanh chóng trở lại phòng làm việc. 

Công việc của cậu trong những ngày này thật sự không hề nặng nhọc một chút nào, nếu không phải là kiểm tra hồ sơ bệnh án điện tử thì cũng kiểm tra lại những bệnh nhân chuẩn bị  xuất viện. Không nói cũng biết Jimin cố tình sắp xếp công việc này cho cậu để cậu có thời gian nghỉ ngơi. 

Jungkook tất nhiên không chịu ngồi yên một chỗ, hoàn thành xong việc cậu cũng bắt đầu tay chân ngứa ngáy, cuối cùng cũng "mò" lên phòng làm việc của anh.

Jimin và Namjoon vẫn đang thảo luận gì đó, nghe thấy tiếng gõ cửa truyền vào cũng hướng mặt ra nhìn cậu. Jungkook cười hì hì, lấy tay đóng nhẹ cửa lại rồi từ từ tiến vào trong.

Namjoon nhìn cậu, cười nói:

"Em khỏe hẳn chưa vậy?"

"Hyung yên tâm, em ổn lắm rồi."

"Vậy thì tốt, đến khi nào khỏe hẳn thì bắt đầu chuẩn bị cho lần nghiên cứu sắp tới cũng không muộn."

Jungkook hơi bặm môi, đáy mắt cậu khẽ động một chút cứ như là một chú nhạn đạp chân vào một mặt hồ phẳng lặng tạo ra từng gợn sóng nhỏ lăn tăn. Cậu gật đầu rồi "Dạ" một tiếng sau đó tiến về phía bàn phụ đặt cạnh bàn làm việc của anh rồi thong thả ngồi xuống.

Namjoon cũng nói thêm với Jimin  một chút về kế hoạch sắp tới cho một ca ghép phổi, sau đó cũng trở về phòng của mình, để lại hai người ngồi sát cạnh nhau.

Jungkook giả vờ lật lật mấy xấp giấy tờ trên bàn Jimin, nhìn qua thì rất tập trung nghiên cứu, nhưng Jimin thì quá rõ cái tính này của cậu. Anh vòng hai tay trước ngực, xoay người về phía cậu, hai mắt nhìn chằm chằm vào hai hàng mi cong dài đang rũ xuống, che đi toàn bộ cảm xúc lẫn lộn ẩn sau đáy mắt của cậu.

Jimin khàn khàn cất giọng lên, xé toàn bộ không khí im lặng của căn phòng ra làm 2 mảnh:

"Sao? Hối hận rồi à?"

Jungkook hơi cúi đầu, cậu đưa tay lên vuốt vuốt chóp mũi, nói:

"Em không có, chỉ là hơi nhanh."

Jimin đẩy ghế tới sát gần người cậu, hai bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy tay cậu, hai ngón tay miết nhẹ lên bàn tay thon dài có chút chai sạn của cậu.

"Anh không còn ép em nữa, nếu em đồng ý đi thì cũng đừng suy nghĩ nhiều. Thời gian nghiên cứu cũng không quá dài."

Jungkook gật gật đầu, ánh mắt dán chặt vào bàn tay nhỏ nhắn đang nhéo nhéo mu bàn tay mình. Cậu có chút suy nghĩ rồi như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại thôi. Jungkook đem bài tay mêm mại của anh lên trước mặt rồi đặt nhẹ một nụ hôn, tham lam hít hà mùi hương nhè nhẹ từ anh, trong lòng cũng nổi lên một tư vị vừa ngọt ngào lại vô cùng chua xót.

[KOOKMIN] Take Me To The MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ