🔥 Chương 25 🔥

1.1K 41 15
                                    




Jungkook đẩy cửa bước vào, đưa tay lên bật công tắc điện. Căn phòng tối om lúc này cũng được ánh sáng từ trần nhà bao phủ. Cậu hơi quay người lại, đỡ lấy túi từ tay anh, sau đó tiện thể cúi người xuống mở tủ đựng giày lấy ra cho anh một đôi dép đi trong nhà.

Jimin xỏ chân vào, cảm giác vừa mềm mại lại vô cùng ấm áp từ chiếc dép bông bao quanh đôi bàn chân khiến anh cảm thấy dễ chịu đến không thể tả được. Vừa hay đôi dép này lại vô cùng vừa vặn với chân của anh. So với bàn chân của cậu thì chắc hẳn sẽ không thể nào đi vừa đôi dép nhỏ như thế này.

Nhưng anh cũng không nghỉ nhiều chỉ đi theo sau cậu vào thẳng chỗ cất đồ.

Jungkook đặt túi xách của anh lên bàn sau đó tranh thủ đi bật nước nóng. Jimin cởi áo khoác ra rồi tiện thể móc lên cây treo đồ đặt cạnh tủ.

Cậu đang đứng bên tủ đồ, thuận tay mở ra rồi cân nhắc gì đó, cuối cùng cũng không biết phải làm thế nào đành quay sang hỏi anh:

"Anh chịu khó mang áo quần của em được không?? Dù sao cũng không thể để người như vậy mà ngủ được"

"Có vẻ rộng một chút nhỉ, nhưng chắc là không sao đâu!"

Jungkook gật đầu sau đó cố tình chọn một chiếc áo nào nhỏ nhất trong tủ đồ. Sau một hồi suy đi tính lại, cuối cùng cũng chỉ có một chiếc áo sơ mi trắng nằm ở góc tủ. Chiếc áo này cậu đã mua cũng khá lâu rồi nhưng chỉ mới mang được một hai lần. Cậu nhớ là lúc ở cửa hàng đã chọn đúng kích cỡ nhưng không biết là vì khi gói, nhân viên của cửa hàng có lấy nhầm hay không mà đến khi về nhà thì mang vào có hơi không thoải mái, đến khi kiểm tra lại thì đúng là nhỏ hơn rất nhiều so với cơ thể của cậu.

Jimin nhận lấy chiếc áo từ tay cậu, sau đó tùy tiện lấy đại một chiếc quần đùi. Dù sao thì cũng miễn cưỡng mang được. Nhưng ai mà ngờ, ngay cả quần đùi của cậu cũng đã dài quá gối của anh rồi.

Jimin ôm áo quần một mạch đi thẳng vào phòng tắm. Tiếng xả cũng bắt đầu vang lên đều đều, không gian phòng tắm ngập tràn hương thơm của sữa tắm và hơi nước.

Jungkook đang ngồi ở trên giường, vừa khống chế nhịp thở dồn dập, vừa lắng nghe tiếng nước xối xả chảy đều trong phòng tắm. Một lúc sau tiếng nước chảy trong phòng cũng bắt đầu dừng lại rồi im bặt.

Nhưng sự im lặng chưa kéo dài được bao lâu thì ở trong phòng tắm đã vang lên tiếng thét chói tai khiến cậu đang ngồi liền đứng phắt dậy.

"Jimin, có chuyện gì vậy!!"

"CÓ THÍCH KHÁCH!!!!"

Jungkook chạy đến chỗ phòng tắm, không có lấy nữa điểm chần chừ mà đầy cửa mạnh một cái, phòng tắm được mở ra. Hơi nước mờ đục vẫn chưa tan hẳn khiến hình ảnh của Jimin trở nên có chút mơ hồ. Một bên áo của anh vẫn còn chưa được chỉnh tề, để lộ một ngực trắng nõn và bờ vai mảnh khãnh kiều diễm. Những giọt ngước đang đọng trên má cũng từ từ trượt xuống rồi chảy dài trên xương quai xanh khiến cậu bất động thanh sắc mà nuốt khan một cái.

Jimin bị hành động bất ngờ này của cậu làm cho dựng cả tóc gáy, lại hét tiếp một câu:

"Aaaaa!!! Biến thái!! Ai cho em vào đây!!!"

[KOOKMIN] Take Me To The MoonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ