Rhian's POV
Halos buhatin na niya ako papasok sa loob ng bahay at sa loob ng kwarto pagkauwi namin. Gigil ngunit puno ng pag-iingat niya akong isinandal sa likod ng pintuhan.
He started undressing me while kissing me passionately.
"Hmm, ohh baby"
Bigla nitong kinagat ang nipples ko na siyang nagpaungol at napasabunot sa buhok niya. I am almost naked. The only thing left is my underwear.
His hand slowly travelled to my big belly down to my private part. Playing with my sensitivity while kissing me on my neck until he inserted his finger and caressed me down there.
Hindi ko na alam kung saan pa kakapit. Nangangalay na ako sa posisyon namin.
"D-Dramon, nangangalay---- ohh ahh"
Hindi ko na natuloy ang sasabihin ng binuhat ako paupo sa kama at ibaba nito ang suot kong panty at ipinantay ang mukha sa pagkababae.
"Ohh, Dramon...ahh"
Nakakakiliti dahil nararamdaman ko pa ang maliliit na balbas nitong humahagod sa pagkababae ko. Nanghihina at napapikit akong napahiga sa kama ng maramdaman ang sukdulan ng kaligayahan.
Napamulat ako ng marinig ang pagbukas ng zipper at basta pagtatapon nito sa damit sa kung saan. Agad ko naman siyang pinigilan ng akmang papatong sakin.
"S-safe ba?"
This will be the first time again that he will penetrate me. The past few months, we never did it. He only pleasure me and nothing else. He didn't try to get his way inside me. Sa takot na baka makasama sa baby namin lalo pa't dinugo ako noon.
Umigting ang panga nito sa pagpipigil. Kitang kita ko rin ang sandata nitong handang handa ng sumabak sa giyera. Hinihintay nalang na mangyari ang giyera.
Dahan dahan niya akong inalalayang tumayo saka ako hinalikan sa labi. Bumaba ang halik nito sa leeg papunta sa likod ng aking tenga.
"I want you. I want my baby."
Sinisip nito ang bandang leeg saka dinilaan.
"Let's ask your friend if it is safe, hmm?"
Wala akong nagawa ng kunin nito ang bag ko at dinial ang number ni Kiyyah. Pinatalikod niya ako. Naglakbay ang kamay nito sa pagitan ng aking hita.
"Ohh"
Pinaghiwalay ang aking hiwa habang hinahalikan niyo ang aking balikat. Halos mabitawan ko na din ang cellphone na nakatapat sa tenga.
"Ahh"
"Rhian? Anong nangyayari sayo?"
Napatakip pa ako sa bibig para pigilan ang pag-ungol ng may magsalita sa kabilang linya.
"Ahm...Kiyyah, safe bang---"
Mariin akong napakagat sa labi ng ipasok nito ang daliri sa loob ko.
"Safe bang magsex kapag buntis? Putangna Rhian! Ngayon mo pa ako tinawagan habang ginagawa niyo yan. Oo! Kaya ipagpatuloy niyo ang kadyutan. Namoka!!"
Pagkatapos nun ay naramdaman ko ang unti-unting pagpasok ng matigas na bagay sa loob ko.
He claimed me from the back.
"Ohh, baby. I miss you so badly." Sabi nito at ibinaon ang sandata sa loob ko.
Mariin akong napakapit sa bedside table habang pabilis ng pabilis ang paglabas masok nito.
"Ohh, Dramon---ahhh, faster baby"
"Ohh yeah! Want this, huh?"
"Yes! Yes! Ohh, I'm cumming baby! Faster! Urgh!"
BINABASA MO ANG
Taming Dramon (COMPLETED)
Genel KurguRhian Salazar, isang babaeng nakasal sa taong kanyang minamahal ngunit kahit sa panaginip at kanilang pagtatalik, ibang pangalan ang kanyang sinisigaw. "How can he fall for me when he's into someone else?" Paano kung sa oras na mahal na nito ang as...