Rhian's POV
Nagising ako na may nararamdamang matigas na bagay na nakatusok sa pwetan ko. Nakatagilid ako ng higa habang ang mukha ni Dramon ay nakasuksok sa aking leeg.
Dahan-dahan kong iginalaw ang kamay ko papunta sa likod ko. Napapasong napabitaw ako ng maramdaman ang mainit, matigas at nag-uumigting nitong pagkalalaki.
"Damn!"
"Uhh...mas nauna pa yatang magising yang alaga mo kaysa sayo."
Iyon nga ang napansin ko noon pa. Kada umaga ay nagigising din ito. Maagang nagfaflag ceremony.
"Yeah. And you just worsen it." He groaned as if he's in pain.
"Morning erection? Why? Bakit bigla-biglang nabubuhay yan eh wala pa naman akong ginawa kanina? Lumala lang nung hinawakan ko na." Naguguluhang tanong ko sa kanya.
Kayo ba alam niyo bakit nakatayo na agad alaga ng asawa niyo tuwing umaga?
"Better ask your bestfriend," napaungol ito bago inalis ang kumot na tumatabing sa aming hubad na katawan.
"Damn! Look what you did. Urghh!"
"H-hey! Anong ginagawa----"
Kinuha nito ang kamay ko at ipinatong sa naninigas niyang alaga.
"Let's compromise to what you did."
"H-ha? Dati na yang nakatayo bago ko hawakan kaya wala akong kasalanan."
"Please have mercy on me. I don't wanna do it alone."
Tinitigan niya ako sa mata bago unti-unting iginalaw ang kamay ko na nakahawak sa kanyang kahabaan. It feels awkward to do it. This is my first time doing it with him.
"Oohh!"
He moaned will guiding my hands up and down. Dalawang kamay ang nakahawak sa kanyang kahabaan dahil hindi kaya ng isang kamay lang.
"Yes! That's it wife. You're doing it right. Yeah! Keep doing it."
Nakapikit na ito at nakatingala habang dinidilaan ko na ang kahabaan nito. Mas lalo akong ginanahan habang nakikita at naririnig ko ang ungol niya.
"Fuck! You're mouth feels good, wife."
Ipinaikot ko ang dila sa dulo ng kahabaan nito bago dinilaan at isubo.
"Oh shit!"
Napaiyak ako ng mabulunan at maubo.
"Take it slowly. Don't take me fully so won't choke."
I nodded before taking him again on my mouth. Hindi ko talaga kayang ipasok siya ng buo sa bunganga ko dahil masyado siyang malaki.
Tinipon nito ang buhok ko habang iginigiya ang ulo ko sa paglabas masok sa bunganga ko. Nakatingala ito ninanamnam ang bawat sandali.
Binilisan ko ang paglabas sa bibig at nangangalay na ang panga ko sa laki at haba nito.
"Aahh! Fuck! So good."
Bigla niya akong hinila sa bewang at pinahiga sa kama. Ipinosisyon nito ang sarili sa aking pagkababae bago unti-unting pumasok.
"I don't wanna waste my sperm. It cost a billion." He whispered and I felt him my neck before thrusting too deep.
Napayakap ako sa likod niya at iniyakap ko din ang mga binti sa kanyang bewang. Napaangat ako ng ulo at gigil na kinagat balikat niya ng pabilis ng pabilis ang galaw niya at nararamdaman ko ng malapit na akong labasan.
"Faster, please! Oh please, Dramon!"
Malapit na ako ng bigla siyang tumigil sa paggalaw kaya napakalmot ako sa likod niya at muling napakagat sa leeg niya.
BINABASA MO ANG
Taming Dramon (COMPLETED)
General FictionRhian Salazar, isang babaeng nakasal sa taong kanyang minamahal ngunit kahit sa panaginip at kanilang pagtatalik, ibang pangalan ang kanyang sinisigaw. "How can he fall for me when he's into someone else?" Paano kung sa oras na mahal na nito ang as...