«Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?»
…Góc phòng lạnh lẽo cùng với ly cà phê đã sớm không còn ấm áp, âm thanh mưa rơi bên ngoài giống như những làn đạn bắn xuyên thấu qua cánh cửa sổ.
Buốt giá tới run người, khiến chúng ta như đang chết dần chết mòn.
Nhưng dưới bầu trời đêm đầy sao này vẫn có một viên ngọc trai đang không ngừng tỏa sáng, em ẩn mình sau lớp vỏ cứng cáp bên ngoài, hưởng thụ tất cả ấm áp nó mang lại.
Đôi con ngươi đen tuyền khẽ híp dần, đầu ngón tay có chút gầy guộc đan vào trong mái tóc hồng bồng bềnh kia. Hương bạc hà thoang thoảng đó khiến đáy lòng em thoáng êm dịu trở lại.
Mikey khẽ bật thốt ra một tiếng thở dốc trầm thấp, cong mình hưởng thụ từng cử chỉ âu yếm của người kia.
Đôi bàn tay lạnh buốt với những vết chai quen thuộc vuốt dọc theo bẹn đùi em, nhẹ nhàng mơn trớn rồi đùa giỡn qua những điểm mẫn cảm, nụ hôn phớt lờ lên cánh môi hồng nhuận.Không tài nào che lấp nỗi âm thanh rên rỉ yêu kiều nọ, giống như tiếng ca mị hoặc của nhân ngư, hắn muốn nghe mãi, giai điệu bài hát chỉ thuộc về em.
Và tên ca khúc đó chính là hắn.
"Sanzu...ưm...uh...chỗ đó."
Người được gọi tên khẽ mỉm cười, Sanzu dịu dàng siết nhẹ lấy vòng eo mảnh khảnh của em. Nhưng bên dưới lại cứ không ngừng đụng chạm mãnh liệt, bằng một phương thức nào đó.
Hắn muốn khắc lên thân thể xinh đẹp này từng ký hiệu của mình, muốn xăm kín lên làn da em những con chữ có tên hắn. Để từ trong ra ngoài, em không thể nhớ đến một ai nữa.
Nhưng mà hắn sẽ không làm vậy đâu, vì người tình của tôi ơi, em xinh đẹp hơn cả những vườn hồng ngoài kia.
Thứ xứng đáng nhất dành cho em chính là chiếc vương miện được chạm trổ bằng vàng ròng, và với thân phận là chàng hiệp sĩ của riêng em.
Tôi sẽ không để bất cứ ai tổn hại đến thân thể này, kể cả chính tôi đi chăng nữa.
"Thoải mái chứ, Mikey?"
Sanzu cúi người dùng tay vuốt lọn tóc bạc đang xõa xuống trước trán người dưới thân ra sau đầu. Cũng thu trọn biểu tình mất khống chế kia vào sâu bên trong đáy mắt.
Cảm giác em khít chặt âu yếm hắn, đôi chân xinh đẹp quấn quanh eo, đại biểu cho em muốn càng nhiều hơn nữa.
Và với thân phận kẻ yêu em hết mực, hắn tất nhiên rất vui lòng làm trọn nhiệm vụ này.
"Ahh...t...thoải mái." sự động chạm mạnh mẽ và những nụ hôn âu yếm kia như đem em nhấn chìm vào bể tình. Mikey vô thức nghiêng đầu, đưa tay ôm trọn lấy bả vai thon gầy. "Sanzu, Sanzu, tao yêu mày...ưm."
Mọi thứ dường như bị nhấn chìm trong nụ hôn nồng nhiệt kia, với bản nhạc yêu thích của cả hai được phát ra từ radio.
Tất cả của em đều nằm trong tay người nọ, ngân nga lên bài ca yêu thích. Hát bằng trái tim em, với lời nhạc được viết bằng tên gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfiction-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...