«Xích Ngục và Ngọa Hổ.»
...Khắp nơi đều là âm thanh hò hét hỗn tạp không ngừng, nó như muốn xuyên qua màng nhĩ để xâm nhập vào trí não con người. Xung quanh đều bu đầy những gã cao to thô kệch cùng mùi mồ hôi tỏa ra sau các cú đấm như muốn đoạt mạng kia.
Sanzu khẽ nhíu mày, hắn vốn không phải không quen thuộc chúng, chỉ là có chút khó thích ứng bầu không khí này thôi. Hắn đưa tay nắm lấy cổ tay Izana bên cạnh, để đảm bảo anh sẽ không bị một tên đang hưng phấn nào đó lỡ chân đạp cho bẹp dí.
Bao xung quanh khán đài không thiếu những tên máu chiến thuộc hàng nặng đô, thậm chí còn không ngừng mỉa mai khích tướng lẫn nhau để trận đấu đang tiếp diễn thêm phần gây cứng. Tuy võ sĩ trên đài đã sớm bị đối thủ đánh cho cả gương mặt bê bết máu cũng không thỏa mãn được thứ thú tính trong người bọn họ, huống chi là những gã nhà giàu đang theo dõi qua lớp cửa kính bán trong suốt kia.
"Tiếp theo là lượt của tao nên tao không ở đây để quan sát mày được, nhưng mày nên cẩn thận, tờ giấy mày vừa điền sẽ cho phép mày thi đấu ngay lập tức. Nhưng đừng quên, chiến đấu để sống sót mới là kẻ chiến thắng, Izana."
Những giọt nước trong suốt chảy dọc từ khóe môi xuống dần tới xương quai xanh, nhưng hắn lại chẳng có chút bận tâm, chỉ thoáng nhìn qua rồi đưa tay quẹt lấy. Phía trên khán đài thắng thua đã sớm rõ ràng, tay võ sĩ người Đức kia dưới từng cú đấm của gã khổng lồ cao kều đã sớm nằm gục đến không nhích nổi một đầu ngón chân.
Những nhân viên khác cũng đang kéo lê cái thân thể bê bết máu của gã xuống để không làm lỡ các trận đấu tiếp theo.
"Thập Lục thất bại! Phần thắng thuộc về Tàn Long!"
Thứ không bao giờ thiếu ở sàn đấu ngầm là những trò bạo lực và ngọn lửa nhiệt huyết chưa từng bị dập tắt, dù trận đấu vừa rồi đối thủ bị hạ một cách khá dễ dàng khiến cho bọn họ cảm thấy nhàm chán, thì chỉ trong phút chốc mọi thứ đã bùng nổ trở lại. Giống như con chiên ngoan đạo miệt mài nhảy múa dưới ngọn đuốc của đấng thần linh.
"Trận đấu tiếp theo chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng, mời Xích Ngục và Ngọa Hổ lên đài!"
"Huraaaa, hãy mau chiến đấu đi nào!"
"Xích Ngục, Xích Ngục, hãy nghiền nát tất cả những kẻ ngáng đường đi!"
"Chúng ta muốn nhìn thấy máu tươi! Hãy tắm máu của kẻ thù mình!"
Dưới những tràng hò hét rầm rộ gần như cuồng loạn thì hắn vẫn ung dung từng bước đi về phía khán đài, bên trên vốn đã có một gã thân người gầy gò nhưng vóc dáng lại vô cùng cao ráo đợi sẵn - Ngọa Hổ hay còn được ưu ái với tên gọi Báo Đen tại sàn đấu ngầm.
Thật ra thì gã ta cũng chẳng chênh lệch với hắn bao nhiêu tuổi, nhưng với sức tấn công và khả năng chịu đòn bền bỉ của mình thì gã đã tự ghi tên vào bảng xếp hạng top đầu những tên trâu bò nhất tại đây. Cũng chính gã là người đầu tiên mà Sanzu đã gặp trong trận đấu khai màn tại sàn đấu ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfiction-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...