«Tao phải chào mừng mày thế nào đây_____?»
…Quân vua sẽ luôn là con bài chủ chốt giữa ván đấu chưa từng có sự công bằng này, còn em chính là nàng hậu tôi đã cùng thủ thỉ ngày đêm, nhưng giờ đây chúng ta lại ở hai trường phái hoàn toàn đối lập.
Tôi sẽ đưa ra lực lượng mạnh nhất của mình, rồi em phải kết thúc đầy đau đớn khi ngã xuống vũng lầy tội lỗi này.
Gã là quân át, ẩn náu như loài dơi dưới bầu trời đêm đen tuyền, dùng đôi mắt phủ kín sắc vàng của mình để nhìn rõ từng nhành cây đang khẽ chuyển động.
Sau đó thu trọn những động tác dư thừa của kẻ thù vào bên trong đáy mắt.
Nhưng đây chẳng phải một khu rừng, sẽ không có tòa lâu đài tráng lệ nào để giam cầm em cả.
Tôi ngửi được mùi đất và thấy những gương mặt lanh tanh đang hiện hữu bên trong đôi mắt mình, bầu trời đêm với làn gió yếu ớt nhẹ nhàng mơn trớn quanh thùy tai.
Thổi đi những lọn tóc đen tuyền của chính tôi.
Và cuốn mất luôn cả tia ánh bạc trong đôi con ngươi tím biếc của em.
"Ôi chà, tao có nên gọi mày là kẻ phản bội không?"
Hắn đã từng nghe qua rất nhiều giai thoại về tử thần, ở cả phương đông lẫn nơi trời tây, nhưng chắc chắn sẽ không có ghi chép về một tên ngả ngớn như hiện tại.
Sanzu khẽ nhíu mày, chẳng buồn đáp câu nào mà chỉ hất văng đi bàn tay đang không được yên phận trên đầu vai mình.
Nhưng trước khi Hanma lại mon men muốn sấn tới chọc ghẹo thì đã bị Kisaki hạ giọng kêu đi sang một bên.
Thú thật thì hiện tại hắn có chút bất ngờ, tuy trước đây đã sớm biết Kisaki sẽ đầu nhập vào Thiên Trúc, nhưng đó chỉ là bước đệm để hoàn thành kế hoạch sau này.
Còn hiện tại thì hoàn toàn khác, cậu có một thân phận mới mà hắn không lường trước được, chính là nội gián mà Thiên Trúc bí mật cài vào để theo dõi Touman.
Nói cách khác thì Kisaki và Izana đã sớm hợp tác.
Dù tư tưởng của hai người bọn họ vốn chưa từng giống nhau.
"Yên lặng đi, tụi bây ồn ào quá đấy."
Sẽ không quá khi ví von giới bất lương bây giờ giống như ninja hoạt động dưới thời Nhật Hoàng, nhưng hắn chẳng nói bọn họ có khả năng lướt đi trong vòng năm giây hay có thể tung người qua những mái ngói cách xa nhau.
Vì điều đó ảo diệu lắm.
Thứ duy nhất khiến Sanzu nhận ra điểm tương đồng giữa hai thứ gần như đối lập này là sở thích luôn ẩn mình trong bóng tối.
Đó gần như đã là cách bất lương hoạt động và sinh tồn, khi mặt trời lặn dần sau những dãy núi chính là lúc bọn họ trỗi dậy.
Dạo bước qua những con hẻm tối người rồi tụ tập ở nơi hiếm bóng dáng qua lại, giống như hoàn cảnh hiện tại đang xảy ra trước mắt hắn.
Thay vì những hộ gia đình đã ngủ say trong mộng đẹp khi đồng hồ vừa đúng lúc điểm ba giờ sáng, thì hắn lại đang dành thời gian đứng chờ hiệu lệnh vị vua mới của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfic-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...