«Sự bình yên hạnh phúc.»
...Rốt cuộc là bác sĩ ở đâu rồi? Anh thấy mình đang có chút nhức đầu đó.
Trong chớp mắt, Rindou cảm thấy hai má mình có hơi đau, lại thêm cái đôi mắt nhíu lại như sắp híp tới nơi của người trước mặt.
Nhưng cậu dám thề là nó ngốc phải biết.
Rindou ngẩng đầu nhìn lên hai tay Ran đang nhéo lấy hai bầu má đầy thịt của mình, còn tận dụng thời cơ mà sờ sờ nắn nắn thêm một chút.
Nhưng cuối cùng vẫn bị Rindou cho ăn vả lên mu bàn tay đến đỏ au.
Ran cảm thấy vô cùng tủi thân, vô cùng buồn bã.
Vốn định nhân lúc Rinrin đang thơ thẩn để ăn trộm đậu hũ một chút thôi mà.
"Nhưng anh nghe nói Sanzu có mối quan hệ không bình thường với Kisaki và Izana."
Ưm, cái vị này ngọt quá đi.
Cảm giác thanh thanh lại có chút mọng nước tan dần trong khoang miệng rồi trôi xuống cuống họng, tuy nó không phải cái hương vị ngọt ngào anh đã mong ngóng suốt mấy tuần nay, nhưng vẫn đỡ hơn hẳn món cháo lạt nhách.
Ran vừa cúi đầu suy nghĩ vừa liếm đi chút nước táo còn vươn lại trên khóe môi, sau đó tiếp tục bốc thêm một miếng Rindou vừa cắt xong cho vào miệng nhai nuốt.
Còn không quên khoanh tay mở mang tâm trí cho em trai nhà mình.
"Em biết chứ, mà anh nói thiếu rồi, nó còn có quan hệ không rõ ràng với Mikey nữa."
Anh vẫn thường hay ngồi cạnh Rindou mỗi khi cậu chơi game, tuy lúc đó âm thanh từ tivi có chút lớn, nhưng anh vẫn nghe thấy chút tiếng vọng ra từ điện thoại.
Gọi là gì ấy nhỉ?
Megakill thì phải.
Ran cảm thấy bây giờ hộ sĩ hay y tá gì cũng được hết.
Tốt nhất là cho anh cái mặt nạ oxy nào đó bự bự một chút, anh sắp bị đứa em trai nhà mình làm cho say xẩm mặt mày luôn rồi.
Ừ thì.
Tuy rằng lâu lâu anh vẫn thường trêu Rindou nên đi kiếm bạn gái cho mình, vậy mà bây giờ em trai anh lại đem về luôn cả một người bạn trai.
Nhưng Ran thì cũng chẳng kiêng kị gì chuyện đó hết, chỉ cần em trai mình cảm thấy hạnh phúc là được.
Nhưng ai ngờ cái chuyện tình cảm này còn kịch tính hơn drama lúc tám giờ tối kia chứ.
"Vậy mà em còn thích nó?"
"Nếu nói không thích mà có thể kết thúc ngay được thì em đã nói lâu rồi."
Tính ra mà nói thì anh em bọn họ đã nổi tiếng từ rất lâu rồi kìa, thậm chí khi mười ba tuổi bắt đầu đứng đầu ở Roppongi.
Sau này thì lúc nào cũng không thiếu bóng hồng vây xung quanh muốn được đặt vào mắt hai người.
Ran thì lâu lâu cũng sẽ đón ý mà tiếp nhận vào người, nhưng với cái thói nhìn đời bằng nửa con mắt của Rindou, thì em trai anh hầu như chẳng đáp lời với bất cứ ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfiction-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...