«Haru…»
…Tất nhiên Sanzu đã nghe tới chỗ đó rồi, thậm chí khi sống ở thế giới trước còn từng tới Pháp không ít lần.
Nhưng đa phần đều vì hoàn thành mấy nhiệm vụ trong tổ chức thôi, suốt thời gian ở tại Pháp thì Sanzu chẳng có thì giờ dư dả để ngồi thưởng trà tại một cửa tiệm nào đó, hoặc vi vu trên những du thuyền sang trọng.
Với thân phận là no.2 thì danh sách dài nhiệm vụ đối với hắn đều chưa bao giờ có điểm kết.
Thú thật thì Sanzu cảm thấy ngôi nhà hắn đã mua chẳng khác nào chỗ cho thuê trọ, vì hắn toàn phải ngủ bên ngoài vì lượng công việc quá dày đặc.
Bởi vậy nên dù đã tới Pháp rất nhiều lần, thì hắn cũng chẳng có khi nào được đi du lịch một cách trọn vẹn.
Nếu không phải đang nhắm mắt nằm ngủ thì lại lòi ra thêm một tên cớm phản bội, khiến Sanzu phải tức tốc thức dậy chạy tới chỗ họp bang.
"Ờ, tao biết chứ, mày muốn tới đó làm gì à."
"Không, không...chỉ tại ở đó rất đẹp thôi."
Dưới làn da trắng hồng hào và gương mặt đang cúi gầm thì Sanzu vẫn thấy được lỗ tai đang dần ửng đỏ lên.
Tất nhiên hắn thừa biết đó chẳng phải do cái thời tiết lạnh lẽo này tạo nên.
Có vẻ là tại câu hỏi vừa rồi, nhưng mà thôi.
Sanzu cũng chẳng có hứng thú trỏ mũi vào chuyện người khác làm gì.
Kisaki lén nhìn sang Sanzu vẫn đang chuyên tâm đắp nặn người tuyết superman của bản thân thì khẽ thở phào một hơi nhẹ nhõm.
Thật ra nơi mà cậu muốn đặt chân tới nhất chính là nước Pháp, không hiểu sao Kisaki lại cảm thấy nó có một chút gì đấy rất tương đồng với cậu.
Cho nên đó cũng là một phần lý do khiến cậu yêu thích đất nước xinh đẹp kia.
Thêm nữa là nơi ấy rất lãng mạn.
Cậu đã từng suy nghĩ sẽ cùng người mình yêu trải qua một kỳ nghỉ ngọt ngào ở đó chẳng hạn, nhất định sẽ rất tuyệt vời.
"Oi, mày vừa lấy lố tuyết của tao này Kisaki."
Con người tuyết superman của Sanzu chỉ còn thiếu một chút nữa là có thể hoàn thành, phần cánh tay hắn quyết định sẽ nắn sao cho thật to thật dày để trông cực oách.
Nhưng vừa quay đi quay lại thì thấy núi tuyết của mình đã vơi đi một mảng lớn.
Trong lúc Sanzu đang định bụng nhào qua chỗ Kisaki quyết đòi lại cho bằng được thì đã có một nhóm người kéo đến đứng chắn trước mặt bọn họ.
"Chỗ này bây giờ là của tụi tao, cút ra xó khác ngay."
Sanzu khẽ nhíu mày, chẳng hiểu thế quái nào vận may của hắn trong mấy ngày nay lại thấp tới vậy.
Hết gặp tên nhóc giang hồ nửa mùa trong trường thì giờ lại tới mấy gã này.
Nhưng thật ra đám nhóc trước mặt cũng chẳng lớn hơn họ là bao, tầm quá thì hai ba tuổi là cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Hayran Kurgu-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...