«Touman và Thiên Trúc, Đạo Lạp và Phiếm Phổ.»
…Cho dù đã rời đi nơi tạp nham đó từ rất lâu, nhưng phong độ sẽ không bao giờ là thứ bị mất đi.
"Haha, mày làm tao cảm thấy hưng phấn rồi đấy."
Với những pha hất tung và phòng thủ chặt chẽ của bản thân, thì chỉ một mình Kumo cũng đã dư sức khiến cho đối thủ của gã phải cảm thấy mệt lả.
Và Sanzu nắm rất rõ quy luật trong các trận đấu như thế này.
Hắn có thể thỏa thích di chuyển và ra đòn vào những chỗ yếu hại của tên khổng lồ trước mặt, nhưng tuyệt nhiên không thể gã đánh trúng mình được.
Vì một nắm đấm đó thôi cũng đã như của hai ba người bình thường gộp lại.
Sanzu có thể tận dụng tối đa thân hình nhỏ con hơn của mình để luồn lách và ra đòn liên tục mà không bị Kumo túm lấy, đồng thời phải thật sự tập trung để tránh gục ngã chỉ sau một đòn của gã ta.
Nhưng xem chừng việc này vẫn có chút khó khăn.
Vì hắn còn phải để ý đến mọi chuyển động của thiên đạo trong cuộc chiến được nổ ra tại cảng tàu này.
Và càng tệ hơn khi chúng đều nấp mình trong bóng tối.
"Khoan đã, phải cho người đại diện của hai b..."
"Câm đi thằng quản trận ngu ngốc, đ*o nghe anh tao nói gì à, mau chiến thôi!"
Cả Kumo và Kuma hợp lại chẳng khác gì có tới hai Minotaur đang càn quét hết nơi thâm cung này.
Từng đòn đánh riêng cho tới kết hợp đôi cùng nhau đều quá hoàn hảo, chỉ riêng một mình hai gã ta đã đủ xử sạch hơn phân nửa thành viên của Thiên Trúc.
Chuyện này còn chưa tính tới đám anh em đằng sau vẫn luôn lăm le nhìn về phía bọn họ.
Và trong lúc Sanzu đang dẫn dụ Kumo đi sâu về lãnh địa của bọn họ, thì đám người vẫn luôn xếp hàng ngay ngắn đằng sau đã lao đến ngay lập tức.
Tuy nói thực lực của bốn bang hội đang tụ họp ở đây đều một chín một mười.
Nhưng so với cách đào tạo dã man của Kuma và Kumo, thì đám thuộc hạ của chúng cũng chẳng khác gì lũ người man rợ, sẵn sàng cầm lấy gậy sắt trên tay mình đập chết bất cứ ai đang cản phá con đường máu do chúng tạo ra.
Do đó trước khi xảy ra cuộc chiến ngày hôm nay, cả Mikey và Izana đều hạ lệnh không cần nương tay với bất kỳ ai.
"Hừ, lại là hai thằng bây nữa à."
Tình thế hiện nay đã có phần dễ thở hơn lúc bị tập kích bất ngờ kia, và Hanma cũng thuận tiện đạp văng cái tên béo ú đang hầm hố chạy đến chỗ anh với dự định lấy thịt đè người.
Nhưng nó nghĩ cái danh tử thần này là ở đâu ra vậy?
Anh chỉ cần tung ra một cú chuẩn xác là con lợn núc ních thịt này có thể trở thành heo quay ngay lập tức.
Nhưng trong cái hoàn cảnh loạn xạ này mà muốn thấy đường để đánh cũng là một việc khó khăn.
Vì mỗi bên cũng có tới tận mấy trăm người, từ lúc cả bốn bang hội họp lại cùng một chỗ thì đã vượt con mốc hai ngàn người từ lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfic-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...