𝑺𝒕𝒐𝒓𝒚 𝒕𝒘𝒆𝒏𝒕𝒚:

155 15 3
                                    

«Nếu mày dám động đến anh ta thì tao sẽ vặn gãy cổ mày.»

Sanzu cảm nhận được những vết thương trên cơ thể mình lại đang tiếp tục rách ra và rỉ máu, nhưng tại chiến trường khát máu này hắn chẳng có thời gian suy nghĩ cho bản thân. Điều cần thiết nhất bây giờ là tìm ra điểm yếu và triệt tiêu đối thủ với một cú chốt hạ hoàn mỹ.

Và có vẻ Ngọa Hổ đã biết đến những vết thương chưa kịp lành của hắn, các đòn đánh tiếp theo của gã mang theo hơi hướng đánh lừa, dựa vào những lúc hắn xoay người né đi mà tung ra những cú chốt hạ chuẩn xác vào các vết thương vẫn còn mới ở vùng bụng và trên cánh tay. Khiến hắn hiện tại có hơi chật vật né đi để không bị gã khóa tay ngã chổng vó xuống mặt đất.

"Huraaaaa, ngày trở lại của Xích Ngục sẽ bị tao kết liễu!"

Tiếng gào rống được trợ hứng thêm bởi âm thanh hò hét điên cuồng, gã bật cười thích thú khi Sanzu vừa ăn trọn một cú đấm vào má dẫn đến đổ gục dưới mặt đất. Có lẽ cái danh Xích Ngục làm mưa làm gió suốt hai năm nay sắp bị gã kết thúc rồi, và danh xưng kẻ khổng lồ đỉnh cao của nơi này sẽ được nhắc đến với tên của mỗi gã mà thôi.

Trong tiếng cười the thé ngay vòm cổ thì gã đã chuẩn bị chốt sổ đối thủ của mình bằng một cú đá cao trời giáng, nhưng trước khi gã kịp làm vậy thì cái người vốn đang nằm rạp trên mặt sàn nãy giờ đã biến mất đến không thấy dấu tích.

"Đúng vậy! Hãy chứng minh bản thân đi Xích Ngục!"

"Hạ gục Ngọa Hổ để trở thành người đứng đầu của nơi này đi!"

"Tiến lênnn! Hãy khiến gã sáng mắt ra!"

Những âm thanh hò hét vang vọng khắp sàn đấu gần như khiến cho gã phát điên lên, trong lúc gào thét ra lệnh cho đám người bên dưới phải câm miệng thì đã có một thân mình xuất hiện chớp nhoáng bên cạnh gã, tiếp theo là tiếng cười trầm thấp hoàn toàn không bị lẫn đi bởi những âm thanh tạp nham hiện tại, nhưng gã biết thứ đang chờ đợi mình chẳng tốt đẹp gì.

"Đã tới lúc con hổ này phải ngậm miệng rồi đấy."

Thời gian để gã phục hồi sau những đòn tấn công của mình để lui về phòng thủ tổng cần năm giây, lúc đó chân trái sẽ xoay về hướng ba giờ sau đó tới chân phải. Lúc này tấn công vào vùng hông bên cạnh rồi tới ngay bụng chính là hợp lý nhất, sau những phút ban đầu liên tục chịu đòn thì hắn đã nhìn ra những kẽ hở trong khi tấn công của con hổ ngạo mạn này.

"Mày có biết tao rất ghét những gã ngu khoái kêu to không?"

Hai cú đấm liên hoàn vào vùng hông và ngang bụng khiến gã phải lùi bước về sau, nhưng trước khi để tên nào đó kịp làm ra tư thế phòng thủ thì hắn đã tung người nhảy lên cao giống như một con phượng hoàng. Rồi chớp thời dồn toàn sức xuống lòng bàn chân để nện vào đầu gã một cú đau điếng.

♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ