«Chó điên cùng với người khổng lồ.»
…Trong tất cả các dãy hành tinh lấy ngân hà này làm trung tâm bao lại.
Mỗi con người, mỗi loài vật hay thậm chí là phần cây cỏ, đều tự viết nên quyển tiểu thuyết của cuộc đời mình qua những năm tháng dài đằng đẵng.
Dù cho ngôi sao này sẽ không thể sáng mãi, và nếu như ta vô tình nhắm lại đôi mắt của mình thôi, có thể sẽ không nhìn thấy nó được nữa.
Tôi có cho mình một quyển sách về mười hai cung hoàng đạo.
Ngồi suy ngẫm ý nghĩa của những vì sao trong đêm tối u tịch, và ở cái bầu không khí đến cánh mũi cũng phải đông cứng lại này.
Cả mùi lá cây và cảm giác ửng đỏ cũng dần trở nên mờ nhạt.
[Kiểm tra tiến độ chuyển hóa năng lượng.]
[Warning! Warning! Warning! S6051 đang có lỗ hổng...]
[Tiến hành quét qua hệ thống khẩn!]
[Truyền lệnh đến tuyến trên mở ra nguồn dự trữ!]
Sắc đỏ bay phấp phới trong gió trời in đầy vào đôi con ngươi lục ngọc bảo, nhưng trái ngược với từng đợt rét buốt đang luồn qua bên tóc mai, hiện tại Sanzu cảm thấy không ổn chút nào.
Dù nó chẳng hòa nhập với bầu không khí náo nhiệt hiện giờ, vậy thì cũng đành chịu thôi.
Đối với hắn thì chuyện này vẫn xảy ra nhanh quá, cái dự cảm như đặt chân vào bẫy rập đã được thiết kế tinh vi từ lâu.
Nó khiến cho đáy lòng khó mà bình ổn lại được.
"Mày sao vậy Haru, đang lo à."
Đây là một sự kết hợp không tưởng.
Và hắn biết tất cả bất lương quanh vùng Tokyo này đều đang có cùng suy nghĩ ngay một lúc.
Thậm chí ván đấu tranh hùng chuẩn bị khởi đầu bằng hồi sáo dài ngân vang.
Đến cả Sanzu còn chẳng hiểu điều này đã xảy ra từ lúc nào, dù hắn biết rõ rằng ngày này rồi sẽ đến thôi.
Vì trong một vùng thảo nguyên rộng lớn không thể có đến hai chúa sơn lâm, và lòng tự tôn của mỗi người cũng không cho phép chuyện này xảy ra.
"Không, tao chỉ cảm thấy mọi việc có vẻ đột ngột quá thôi."
Hàng người xếp dài đến tít mù về sau, nó đầy tráng lệ và hào hùng nếu nhìn từ vị trí trên cao xuống thế này.
Ở cái thời điểm mà đồng hồ vừa chỉ đúng hai giờ khuya, nó thích hợp cho bóng tối phủ kín khắp mặt đường, hay cơn gió lạnh đang bao lấy toàn bộ cơ thể.
Và hơn hết, là một trận chiến mà bất cứ ai trong bọn họ đều không thể thoái lui được.
Trận đấu tranh vương của Tokyo.
[Chuyện này xảy ra đúng là rất bất thường, Kumo và Kuma không thể nào gấp gáp như vậy được.]
Những giọng nói hô vang và biểu cảm gương mặt như chau vào nhau đủ cho hắn thấy sĩ khí của đám người phía trước đang dâng cao đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
أدب الهواة-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...