𝑺𝒕𝒐𝒓𝒚 𝒕𝒘𝒆𝒏𝒕𝒚-𝒔𝒊𝒙:

152 19 0
                                    

«Bước nhảy không gian tiếp theo.»

Mấy đứa nhóc tại đây thường tụ tập thành những băng nhỏ, nhiều lắm thì cũng tầm mười đứa là cùng, tất nhiên là tụi nó sẽ không đi khiêu khích với mấy anh lớn, tuy còn nhỏ nhưng đầu óc chúng cũng không tệ.
                                  
Mỗi con mồi tụi nó nhắm tới đều là các đối tượng đi một mình hoặc gầy còm không có sức chống cự. Thế là tụ thành cả đám nhất định sẽ có mồi ngon, tụi nó nhiều người thế thì ai đánh lại cho được? Thuận tiện còn chiêu mộ thêm nhiều đứa khác để mở rộng địa bàn.

Thằng nhóc thân mình béo núc ních nhưng lực ra tay mạnh mẽ lại không thiếu thủ đoạn có vẻ là thủ lĩnh. Mấy tên khác đứng xung quanh đều vâng vâng dạ dạ phi thường nhún nhường.

Mà hắn phải công nhận là thằng nhóc này có tố chất lắm, mấy đòn bẻ khớp đạp cổ chân này làm phi thường thành thục, nhưng mà hắn chỉ tốn mấy đòn là có thể xử bẹp dí.

Trước đây trong Phạm Thiên thì hắn hay cùng Rindou đấu võ mồm lắm, không hợp câu nào thì đấm nhau chỉ là chuyện thường.

Tên đó nổi tiếng với mấy đòn này, khiến đối thủ phải kêu la thất thanh rồi được hắn tặng thêm mấy phát súng để về chầu trời. Nên đó mà, đánh riết cũng có kinh nghiệm, nếu không thì chẳng biết hắn phải vô bệnh viện bó bột bao nhiêu lần nữa.

"Mày chịu khó ngồi ra sau tí đi, tao xử mấy thằng này nhanh thôi."

Chỉ vừa mới liếc qua một chút thì hắn đã thấy cổ tay trái bị vẹo đi của Kisaki, nên hiện tại muốn đứng lên cũng có chút khó. Huống chi vừa nãy còn bị đám kia đạp mấy phát vào chân, tuy chả có thương tích gì nhiều.

Nhưng muốn đứng lên ngay lập tức thì không thể, mà mấy tên nhóc kia thấy vừa bị phá đi phi vụ hay thì có chút bực mình. Chuẩn bị xắn tay áo xông vào đấu đá một trận ra trò nhưng đã bị tên mập thủ lĩnh cản lại.

"Đại ca, anh làm gì vậy? Phải cho thằng nhãi này biết uy quyền của tụi mình chứ."

Mấy con ngựa non háu đá này đúng là thú vị, nếu không phải thằng nhóc này xông vào cản lại thì hắn đã cho mỗi đứa một cú để sáng mắt ra rồi.

Tuy hiện tại đang có xu hướng sốt cao thì hắn vẫn có thể tung được vài cú, mà nếu không nổi nữa thì hậu phương giao lại cho Izana. Dù sao Sanzu cũng thấy được dáng vẻ thủ thế sẵn sàng cho trận đánh bất chợt nổ ra này của anh.

"Đồ ngu, nó là Sanzu! Dạo này nó rất nổi tiếng, khôn hồn thì rút mau, nếu nó đánh cho răng môi lẫn lộn thì tao chẳng cứu đâu!"

Tuy là một băng nhóm cướp giật mới nổi tiếng thì nó vẫn biết trong khu này còn có rất nhiều giang hồ máu mặt, nếu hành xử không biết điều thì chẳng biết xác mình sẽ được tìm thấy ở con sông nào.

Tuy nó là một đứa gan chuột miệng hùm. Nhưng nó vẫn có cho mình những nguồn thông tin đáng quý mà nhiều kẻ mơ ước.

Tất nhiên là cả mấy việc trong bóng tối không tiện nói cho người ngoài, nên nó hiểu rõ ai là người mình có thể chọc vào. Chỉ dự định kiếm chút tiền lời mà ai ngờ đâu lại chạm vào thằng nhãi máu liều này, đành rút trước vậy.

♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ