Đầu tiên thì, bởi vì đây là một tác phẩm đồng nhân nên tôi sẽ chỉ lấy 30% từ manga gốc mà thôi.
Ở đây thiên đạo chủ cai quản thế giới của Tokyo Revengers (trong Killer mỗi một thế giới đều sẽ có một thiên đạo cai quản, giống như người giám sát thế giới đó vận hành, sau đó thì gom lại nguồn năng lượng có được từ thế giới đấy để cung cấp cho chủ thần), thiên đạo cai quản thế giới Tokyo Revengers đã bị hắc hóa trước khi Mikey nổ súng giết chết Sanzu (story one)
Và đó cũng giống như "chìa khóa", một cỗ máy thời gian được kích hoạt để đưa mọi thứ trở về ban đầu, và tất nhiên chuyện thiên đạo hắc hóa vẫn như cũ chứ không hề thay đổi được. Chỉ là nó không có ký ức về thế giới bị phá hủy lần trước thôi.
Thiên đạo cả trước khi hắc hóa, hay sau khi hắc hóa. Đều can thiệp vào "tâm lý" của mỗi nhân vật để thu được năng lượng cho chủ thần. Và ở đây thì Takemichi giống như phần lõi của con quay, chân mệnh thiên tử.
Tôi đã thiết lập cái cốt truyện này để lý giải vì sao lại có sự "cố chấp" của Izana, "bản năng hắc ám" của Mikey, "khả năng trở về quá khứ" của Takemichi, hay bao nhiêu lần Takemichi có quay về đều không thay đổi được gì, v.v…
Tất cả đều được tôi thiết lập là hắc thiên đạo đã khống chế mọi người trong thế giới này (Tokyo Revengers)
Ebisu được xem như là một thiên đạo thu nhỏ, có thể nói là giống như trợ lý vậy. Nó được chủ thần phái xuống để ngăn cản thiên đạo đã hắc hóa và giữ cho thế giới mới không tiếp tục bị phá hủy.
Bởi vì không phải một thiên đạo "hoàn chỉnh", đủ sức mạnh để đối đầu với hắc thiên đạo, nên Ebisu mới cần tới sự trợ giúp của Sanzu.
Trong manga sức mạnh của những nhân vật với nhau chênh lệch rất nhiều, nên trong bộ truyện đồng nhân này tôi sẽ "điều chỉnh" nó một chút. Không buff ai quá đà mà để khả năng của bọn họ đều cân bằng.
Tất nhiên là những nhân vật như Mikey và Izana sẽ không bị nerf quá nhiều rồi.
Sẵn tiện thì bối cảnh cho Killer được lấy từ chap 206 của manga gốc, nên những tình tiết sau chap 206 đều không hề liên quan đến bộ truyện này.
Tính ra lúc đầu tôi không hề nghĩ đến chuyện viết về SanzuAll, sợ mình không có thời gian hoàn thành thì lại drop mất, nhưng sau đó tôi nghĩ mình sẽ cố gắng hoàn thành dù hơi mất thời gian một chút.
Từ lúc mới suy nghĩ tới những ý tưởng đầu tiên thì tôi đã quyết định chỉ lấy bốn thụ chứ không phải là gom cả dàn nhân vật trong Tokyo Revengers làm thụ. Tôi không muốn Sanzu có biệt tài "ngựa giống" đi tới đâu cũng rắc thính tới đó, nên tôi chỉ lựa ra bốn người thích hợp cho dàn thụ mà thôi.
Trong Killer thì tôi sẽ chú tâm đến việc phát triển tuyến tình cảm của các nhân vật nhiều hơn là miêu tả những pha hành động. (Nhưng vẫn phải có chứ, nên tôi sẽ lồng ghép nó vào nhau cho hợp lý.)
Trước khi viết bộ này thú thật tôi cũng suy nghĩ đến tình trạng nó sẽ flop rồi, vì SanzuAll là NOTP của khá nhiều bạn. Nhưng tôi viết cũng không phải vì lượt view hay bình chọn, cho dù là một tác phẩm riêng hay truyện đồng nhân, đó đều là đứa con tinh thần nên tôi sẽ cố gắng hoàn thành dù mất nhiều thời gian, chứ không phải drop.
Việc viết thể loại Np đối với tôi không xa lạ gì, nhưng để tình cảm giữa những nhân vật phát triển một cách hợp lý, thật sự khá khó. Viết 1x1 cũng đã là cả vấn đề rồi đấy chứ, nên 1x4 càng cần chú tâm nhiều hơn.
Tôi muốn viết tình cảm giữa những nhân vật đan xen vào nhau một cách hợp lý và có logic, tuy không chắc bản thân có làm được điều đó hay không. Nhưng tôi sẽ cố, hy vọng không thành quá cố là được.
Nhưng tôi vẫn cảm ơn rất nhiều đối với những bạn đã bình chọn và kiên nhẫn đồng hành cùng với Killer.
Nên chắc chắn tôi sẽ hoàn thành bộ này.
Cre artist ảnh phía trên: twitter @moimoi060 (ảnh đã cắt)
________________________
Hắc thiên đạo: fan cuồng số một của chủ thần - châm ngôn «thứ gì ta không có được thì nhất định phải đạp đổ»
Chủ thần: mỹ nam lạnh lùng thủ thân như ngọc suốt mấy ngàn năm - vật bất lý thân «sổ tay túm đuôi mèo nhỏ» chưa kịp theo đuổi nhóc ngốc nghếch nào đó đã phải chia xa.
Ebisu: cục bông mềm mại trắng mịn nõn nà, bánh mochi ngốc nghếch của chủ thần - đang bận làm ổ trên đỉnh đầu Sanzu.
Tsuchimikado: chuyện tình tay ba không ngờ tới đúng hông =))
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfiction-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...