«Nếu thời gian dừng lại ở đây thì rất tuyệt nhỉ?»
…Những vì tinh tú hằn lên trong đôi mắt tôi vào đêm đông lạnh lẽo nhất cũng xinh đẹp tới lạ. Chỉ cần vươn tay ra một chút là có thể chạm vào con suối xanh biếc kia, rồi chúng ta sẽ cùng ca múa trên khắp các dãy hành tinh này.
Vẽ nên những hồi ức đẹp nhất của tuổi thơ mình, và ta sẽ chẳng cần phải thức dậy đâu, vì thiên thần đã bảo vệ thứ ánh sáng yếu ớt này khỏi những điều phàm tục."Này Haru, mày làm được đấy chứ."
Trong góc phòng tối đèn tràn ngập hương vị của sữa và trứng, nhưng anh đã cảm thấy rất may mắn khi thứ đang bốc lên nghi ngút không phải là vị khét đắng nghét.
Izana có chút tò mò, liền âm thầm nhón chân rón rén đi tới. Nhưng trước khi kịp nhìn thấy đống tô dĩa nằm ngang nằm dọc trên thành bếp thì anh đã bị Sanzu cản lại. Kèm theo ánh mắt rất không hài lòng vì hành động vụng trộm này.
"Tao đã bảo đây là việc bí mật mà."
Trên gương mặt thon gầy trắng trẻo của Sanzu hiện giờ chẳng khác gì vừa được đánh lên một lớp phấn trắng như geisha. Cả khi hàng lông mi kia chớp chớp mấy cái, anh còn thấy được lớp bột trắng xóa cũng dần rơi theo.
Và hiện tại Izana đang phải nhịn cười để không chọc tên ngạo kiều nào đó nổi đóa lên, nhưng mà để Sanzu lại một mình trong phòng thì anh cũng chả an tâm lắm.
Nếu không lát nữa mọi thứ có thể bung bét hết không chừng.
"Hừ, tao xuống đây chẳng phải để xem mày sao, mày có rành mấy vụ bếp núc này đâu."
Hôm nay là một ngày đông nhiều sao tới lạ, và nó cũng đã dần ấm hơn chứ chẳng rét buốt như mấy tuần trước nữa.
Do đó bọn họ đã có một ý tưởng rất táo bạo, chính là leo lên mái nhà để ngắm trọn cái khung cảnh mỹ lệ tự nhiên đó, nhưng ai đời ngồi trơ ra ngắm cảnh mà để miệng mình nhạt toẹt chứ?
Nên anh đã dự định đi mua mấy chai bia để giải sầu trong buổi đêm này, nhưng trước khi Izana kịp khoác áo rồi chạy ra cửa hàng tiện lợi gần đây nhất thì Sanzu đã cản lại.
Tuy chẳng hiểu mọi thứ được bắt đầu thế nào, nhưng việc lén đi mua bia đã đổi thành công cuộc mua đồ làm bánh.
Bọn họ cứ dáo dác đi vào trong chợ và mém lạc đường vì không có ai rành rọt nơi này, nhưng may rằng cả đám chỉ mất vỏn vẹn có một tiếng cả đi lẫn về.
Nhưng lúc đặt chân tới chung cư thì trời cũng đã khá khuya rồi, tiếng kim đồng hồ tích tắc vang lên trong phòng báo hiệu đã mười một giờ đêm.
"Yên tâm đi, còn mày bây giờ thì quấn thêm áo ấm rồi đợi tao."
"Tao nói câu đó mới đúng, mày vẫn đang là con gà bệnh đó."
Ánh lửa bập bùng khiến đáy chảo đã dần nóng lên, và lớp bánh dorayaki cũng tỏa ra ngào ngạt cái mùi hương sữa khiến người ta thèm thuồng.
Tuy Sanzu vẫn đang chăm chú lật bánh để tránh nó bị cháy thì vẫn thấy được đầu mũi đang khịt nhẹ của Izana, và để đảm bảo không có cái bánh mới rán xong nào bị vơi đi thì hắn đã nhanh chóng tiễn Izana lên mái nhà ngồi đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfic-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...