«Vì bọn họ là một gia đình danh giá.»
…"Này, mày nghe gì chưa? dạo này bên Yokohama có một băng nổi tiếng lắm, hạ hết mấy băng khác chỉ trong một cú thôi!"
"Cái gì, vừa mới dọn dẹp xong Ba Lưu Bá La mà lại gặp thêm lũ này."
"Tụi bây ngu quá, ở chung quanh cái Tokyo này đâu đâu cũng là thế lực ngầm hết!"
Tiếng lá cây vang lên xào xạc trong màn đêm u tối cũng không che lấp nổi âm thanh thì thầm to nhỏ của đám người chung quanh.
Nhưng bây giờ đã một hai giờ khuya nên lại càng vắng vẻ. Huống chi là ở một khu miếu vào giữa đêm thanh tịnh thế này, chẳng có ai khác ngoài đám thanh niên đang nháo nhào.
"Này Sanzu, mày đang nghĩ đi đâu đấy?"
Mọi thứ trước mắt có chút mờ ảo, thậm chí các tiếng nói văng vẳng bên tai cũng giống như được ngăn cách qua một tấm màn mỏng.
Sanzu phải mất một lúc xoa xoa huyệt thái dương thì mọi thứ mới trở lại bình thường, lần dịch chuyển không gian này có chút quen thuộc.
Chính là khung cảnh họp bang của Touman mà hắn đã từng tham gia rất nhiều lần trước đây.
Thêm cả gương mặt lạnh tanh trước sau không đổi của Mutou.
"Tôi không sao đâu đội trưởng, nhưng chúng ta mau lên hàng trên thôi, họp bang sắp bắt đầu rồi."
Mái tóc vàng mượt mà của em cho dù ở bất cứ nơi nào cũng đều rất nổi bật.
Tuy rằng trong bang cũng có kha khá người để kiểu đấy, nhưng dù vô tình lướt qua thì hắn cũng thấy được bóng dáng chỉ thuộc về em.
Vẫn là bang phục khoác bên ngoài lớp áo thun trắng, sau lưng em luôn là Draken kè kè bên cạnh như trước đây, chắc chỉ tầm hai ba phút nữa thì mọi thứ sẽ bắt đầu.
"Trận huyết chiến hôm Halloween tất cả mọi người đều đã làm rất tốt, nó sẽ khiến danh tiếng của Tokyo Manji được củng cố thêm trong giới bất lương này!"
Cho dù là quá khứ hay hiện tại thì luôn phải công nhận rằng em là một vị vua rất tài năng. Bên dưới em là năm ngũ phiên đội luôn sát cánh cùng nhau với số lượng anh em cứ ngày một tăng lên.
Nếu trong tương lai em không tuyên bố giải tán Tokyo Manji thì nhất định nó sẽ càng thêm nổi tiếng, vì sự nhiệt huyết của những người đang có mặt ở đây giống như một ngọn lửa thiêng không thể bị dập tắt bởi bất cứ điều gì.
Và thêm cả những người bạn luôn trung thành với em.
Kazutora vì không ra tay với Shinichiro nên đã không cần vào trại giáo dưỡng, cũng chẳng gặp gỡ thế hệ S62, tất cả người thân yêu của em đều trọn vẹn ở cạnh nhau.
"Tokyo Manji là số 1!"
"Chúng ta là bất bại!"
"Cùng nhau thống nhất đất nước Nhật Bản này!"
Mặc dù chẳng ham thích gì, thì Sanzu vẫn có thể cảm nhận làn gió thời đại mà em luôn muốn tạo ra đang len lỏi khắp nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
♚𝑆𝑎𝑛𝑧𝑢𝐴𝑙𝑙 - 𝐷𝑁 𝑇𝑜𝑘𝑅𝑒𝑣♚ 𝐾𝑖𝑙𝑙𝑒𝑟
Fanfiction-𝗦𝘂𝗺𝗺𝗮𝗿𝘆: "Mày đã bao giờ hiểu rõ tình yêu chưa?" Đôi con ngươi xanh thẳm như ngọc trời nhiễm đầy sắc đỏ, nó nằm sâu dưới tận đấy vực thẳm, chỉ cần đưa tay ra một chút thì em đã bị gặm nhấm đến không còn mẩu xương...nhưng chẳng sao cả, vì em...