EPILOGUE (AI, MALI!!! XD)

7.3K 173 1
                                    

Written: 04-18-15 1029h Published: 04-19-2015 1924h

~~~~~

Tinapunan ako ni Micca Ella ng nag-aapoy na mesa at natabunan ako nito. Napaka-init ng paligid ko. Akala ko hindi na ako makakaligtas, ngunit gamit ang kakayahan ko, nagawa kong itulak ang mesa na nakaharang sa akin, umiwas ako sa apoy at tumalon ako sa bintana.

Walang sinuman ang nakakita sa akin kahit maraming tao doon, agad akong tumakbo palayo sa skwelahan. Nakita ko ang isang abandonadong bahay malapit lang sa skwelahan kaya agad akong pumasok doon.

May nakita akong isang salamin at nilapitan ko ito, tiningnan ko ang sarili ko sa salamin at nakita ko ang sugatan at nasusunog kong mukha...

"AAAAAAAGH!!!!!!!!!"

Napasigaw ako at napa-iyak sa galit at nabasag ang salamin sa harapan ko.

Kung akala niyo magtatapos na ang kwentong ito dahil may nakasulat nang 'epilogue'...pwes, NAGKAKAMALI kayo.

Hindi ko alam kung bakit epilogue ang nakalagay dito, tanungin niyo nalang yung sira-ulong author. {HAHAHAA!!! Trip ko laaaang!!! Huwag basagin! Mahal pa ito sa bote ng beer!! :P}

Sinira ni Micca Ella ang buhay ko. Pwes, sisiraan ko din siya...

Ako si Rosella Williams....{na nagsasabing, ang buhay ay weather, weather lang. :P}

HOI, MANANG AUWNIE! TUMAHIMIK KA!!! BATUHIN KITA NG SALAMIN DIYAN! =___=

Ako si Rosella Williams....

At maghihiganti ako...

~~~~~

M.A.N.:

Guys! Pramis ko talaga sa inyo.....JOKE LANG ang EPILOGUE na ito.....Mwehehehehehehe. (<^O^>)

Humanda sa naiibang kabanata ng buhay ni Micca Ella Collins na magpapanggap bilang si Catherine Metriyanee.

Abangan ang next update..............................................................................

**

~~~~~SOON :)~~~~~

Secretly TELEKINETICTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon