1

31.1K 644 34
                                    

TLH
CHAPTER 1
Z

I’m on my fourth glass of whiskey, and the night is still young to get drunk. ‘Wala pa nga akong babaeng natitipuhan ngayong gabi, sumisipa ka na?’ Ani ko sa aking sarili na parang kinakausap ang baso ng alak na hawak ko. I turned around at humarap sa dancefloor, para lang mapailing dahil wala yata akong mai-take home na babae ngayong gabi.

Malikot ang galaw ng nagsasayaw na ilaw kasabay ng pag giling ng katawan ng isang babaeng bigla nalang lumapit sa aking harap. She was staring at me seductively habang patuloy ang pag galaw ng kanyang katawan. Sakto lang yung ganda nya, kung sa ibang tao siguro, particular sa mga lalake ay malamang sinunggaban na sya. But not for me, mukha syang nakakaumay pero, pwede na rin siguro ‘to kesa umuwi akong hindi manlang nakaka-score ngayong gabi.

Pagkuway bigla syang tumalikod, she swayed, rubbing her back against my thigh. Maiksi lang ang suot nyang skirt kaya napatingin ako sa kanyang legs. Then I grabbed her behind, hindi sya nagreklamo. I squeezed it, kaya nakangising napalingon sya. She put her arms against the counter top na sinasandalan ko, enclosing me in between them. Saka sya ngumiti as she moved herself closer to me. She kissed my lips but I managed to stay still.

Then she whispered, “Your place tonight, babe…”

Napataas ang kilay kong napatingin sa kanya. I just smirked, habang pinag iisipan ko pa kung sya na ba ang babaeng iuuwi ko ngayong gabi. Ininataas ko ang kamay kong may hawak na alak para sana inumin pero inagaw nya sa’kin ‘yon at sya ang uninom, then sinadya nyang ibuhos sa kanyang leeg at dibdib ang kalahati ng alak kaya wala sa sariling napalunok ako.

I saw how the liquid made its way down under. Yung dress na suot nya ay humapit sa kanyang dibdib dahil nabasa ito. Her neck suddenly looked edible to me, and the wetness of her skin is so inviting.

“Enough.” I told her. Then I grabbed her waist and pulled her closer to me. I kissed her neck hungrily whle licking all the traces of alcohol on her wet skin.

The next moment, nasa secret house ko na kami. Oh yeah, I have one at ako lang ang nakakaalam ng bahay ba ito. Not even my cousin Princess knew about this place. Dito ko dinadala ang mga babaeng kinakama ko.

Hindi pa kami umaabot sa bed, nahubad ko na agad ang lahat ng saplot na suot nya. Bunuhat ko sya at ihiniga sa bed. I took off my clothes, pero yung pang itaas lang. Iniwan ako ang pantalon na suot ko then I dig in sa hubad na babaeng nakahain sa aking harap. I kissed, licked, and sucked her private parts habang ang kamay ko ay kung saan saang parte rin nakarating sa kanyang katawan. Then it went down to her core, and its soaking wet. Nilaro laro ko ito gamit ang kamay ko habang ang labi ko ay abala sa pag romansa ng kanyang nagmamalaking dibdib. I sucked her nipples dahilan para mapaliyad sya kasabay ng malakas na pag ungol.

I slid two fingers inside her, then I felt her walls gripping my fingers. Ungol pa rin sya ng ungol while I am moving in and out of her. And just before she reach her goal, I eased myself inside her.

“What the? Bakit ka huminto?” She asked in protest.

Hindi ako sumagot, bumangon ako at hinubad ang aking pantalon giving her a glimpse of the black underwear I was wearing that night. Then I moved closer to her, at saka ko hinubad ang underwear na suot ko.

I heard her gasped. Saka nya ako sinampal. I smirked, saka ko sya tinignan nang nakangisi. Her gaze averted to something down below saka nya ako hinila sa batok at hinalikan. We kissed wilder this time, parang naririnig ko pa ang nagwawalang puso nya dahil mas lalo pa yata syang ginanahan. We satisfied each other’s hunger that night.

Tumayo ako sa bed at nagbihis. I grabbed a stick of cigarette at saka ito sinindihan ng lighter. I looked at my watch, it’s about time para gisingin ang babaeng himbing na natutulog sa aking kama at pauwiin. She can’t stay here, and so do I. I need to go home kahit alam kong alas dos na ng madaling araw dahil kapag nalaman ng Mama ko na hindi ako umuwi ng bahay, masasabon na naman ako non.

The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon