19

16.6K 442 12
                                    

TLH CHAPTER 19

Zy

I woke up at exactly 6 in the morning. Napatapik nalang ako sa noo ko dahil sobrang lagot na talaga ako nito kay mama dahil hindi na naman nga pala ako nakauwi kagabi. But a smile immediately curve into my face when I saw someone beside me. Ginawa lang naman akong unan ni Bree. Halos kalahati ng katawan nya ay nakadaan sa katawan ko.

Yung ulo nya, nakasiksik sa kili-kili habang ang kamay nya ay nakayakap sa tyan ko. Mukha syang nilalamig, paano ba naman hindi ko na sya nagawang bihisan kagabi kaya tanging kumot lang ang nakatakip sa hubad nyang katawan.

I kissed her forehead and smile when I remembered what we did last night. It was magical indeed. Ibang iba sa mga nakasex kong babae. This girl is really something, at masaya ako dahil sa wakas ay binigay nya sa’kin ang virginity nya.

Gusto ko sanang bumangon para magluto ng agahan namin ni Bree; yung chicken nuggets na binili nya nung nag grocery kame dahil paborito daw nya ito. Kaso parang mas gusto kong damhin ang ilang minute na nakayakap sa’kin ang babaeng ito bago ako maligo at muli syang iwan mag isa dito sa bahay. So I ordered our breakfast nalang.

“Wake up baby girl…” Masuyo kong ginising si Bree, pero ilang minuto na, ayaw pa rin nyang magising. “Bree, kakain na tayo ng favorite chicken nuggets mo…” Sabi ko pa.

“Hmmn…” Umungol lang sya pero tulog pa rin.

“Bree, pag di ka gumising, ikaw ang kakainin ko.” Sabi ko pa saka ako natawa.

Bigla naman dumilat ang kanyang mata. Inirapan lang nya ako ng nakakamatay at muling pumikit.

Aba! Hindi natatakot ah!

Nilusot ko ang kamay ko sa loob ng kumot at hinawakan ang dibdib nya, pinisil pisil ko ito at nilaro.

“Zy…natutulog yung tao eh…” Reklamo nya at tumalikod lang ito sakin.

Pero napamura ako ng palihim nang makita ko ang ilang bahid ng dugo sa puting kumot na nakabalot sa kanyang katawan. I know what that blood stains meant, it’s her V-card receipt. Gusto ko mang mag smile ay bigla naman akong naawa sa kanya, imagine how it hurts in her part giving herself to me.

I hugged her from behind. “Baby bangon na…” saka ko sya hinalikan sa balikat.

“Antok pa ko Zy, mauna ka nang kumain.” She said in her bedroom voice.

“Bree naman, sabay na tayo kasi aalis na ako maya maya…”

Sukat sa narinig ay bigla itong humarap sa’kin. “Oo nga pala…” Saka sya napayakap sa kanyang sarili. “Ang sakit ng katawan ko…” Reklamo nya na parang ang bigat nga ng pakiramdam. Oh well, ganun talaga pag first time.

Hindi nga ako worried ngayon na iwan sya sa bahay. Sigurado rin ako na hindi sya aalis dahil mukhang maghapon syang hindi makakalakad sa sakit ng kanyang gitna.

“Kain na tayo, bangon ka na dyan at baka ma-late ako.” Saka ko kinuha ang box ng pagkain.

Kahit tamad na tamad ay tumayo naman ito. Bahagya ko pang nakita ang kanyang dibdib nang bumaba ang kumot na nakabalot sa kanya.

“Nakakainis, ang sakit ng katawan ko Zy!” Reklamo na naman nya kasabay ng pagtanggap nya ng pagkain na iniaabot ko.

“It’s normal, mag warm bath ka nalang mamaya, magiging okay din yan.”

Tumango naman sya at nagsimulang sumubo ng pagkain. Mabilis lang akong natapos at nag ayos ng sarili para pumasok sa klase. Dadaan muna ako sa bahay bago pumasok sa school kaya kaylangan kong mag madali.

The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon