TLH Book 2-28
Zy
Bahagya akong nagulat nang bigla nyang hinatak ang braso ko para iharap sa kanya. Pero bago pa ako makapag salita, ay naramdaman ko nalang ang kanyang malambot na labi na humahalik sa akin. Ang kamay ay nakadiin sa aking batok at balikat habang naglalabanan na ang aming mga labi.
Inilagay ko ang aking kamay sa kanyang bewang at likod at idinikit ito sa aking katawan. May gigil ang bawat haplos ng aming mga yakap sa isat isa at halatang sabik na sabik. Our bodies fit perfectly like two pieces of puzzle meant to be together.
Kinuha ko ang kanyang bigat, binuhat ko sya papunta sa bed na nasa kanyang likuran nang hindi pinuputol ang kiss. I missed her so much at pinapangako ko sa gabing ito ay hinding hindi ko na hahayaan mawala ang asawa at pati na rin ang aking anak.
Pinutol ko ang halik habang nakahiga na sya sa kama at ako naman ay pumatong sa kanya. Pareho kaming nakatingin sa isat isa. Aaminin kong ang hirap pa ring basahin ng ugali ni Bree pero wala eh, mahal ko eh. Kahit ano pa yata ang sumpong nya, hindi ko sya kayang tiisin. That’s how much I really love her.
“I missed you…” I said while looking at her.
“Show me…” Halos pabulong na sabi nya.
Napataas ang kilay ko at bahagyang nagtaka kung ano ang ibig nyang sabihin. But she rolled her eyes na may kasamang pag kainip at pagka inis.
“Stupid.” She said.
Napangiti nalang ako. Needless to say, may attitude talaga ang asawa ko at wala na akong magagawa don. Sabi ko nga, mahal ko eh.
“Ah ganon.” Hinawakan ko ang garter ng pajama na suot nya. “Let me show you how stupid I really am.” Kasabay non ay paghila ko ng pajama nya pababa. Kasama na ring natanggal ang panty nya.
“You know you can’t run away from me anymore right?” I managed to say habang ang pang itaas naman nito ang aking tinatanggal.
Binigyan lang nya ako ng mapaglarong ngiti. Yung ngiti na parang may balak pa rin syang takasan ako someday. Oh no my dear wife, not anymore.
“Don’t smile like that, I’m dead serious Bree.” Pinaseryoso ko talaga ang boses ko. “And I’m gonna show you how serious I am.” Sabay subo ko ng isa sa nipple nya while kneading her other breast without a warning.
“Fuck!” She cursed. Bahagya pang napaigtad ang katawan nya dahil sa pagkagulat.
“Oh yeah, I’m gonna fuck you…” I told her saka humarap sa kanya. “With love.” Dugtong ko pa then I smirked.
Saka ko muling sinubsob ang sarili ko sa kanyang dibdib. Yung nipples nya ay tayong tayo na at and init ng temperatura ng kanyang katawan. Ang isa kong kamay ay naglilibot mula sa dibdib, pababa sa kanyang tyan, papunta sa kanyang kaselanan. I’m not surprised, she’s already wet down there.
“You’re wet…” Sabi ko dito at ngayon ay sa leeg naman ang pinapapak ko. I intentionally marked my territory there as a sign na akin lang sya.
“Take off your clothes.” Utos nito na nakahawak sa dulo ng damit ko at pilit itinataas yon.
“Later…I’m busy.” I told her sa halip na sundin ko sya. Saka ko pinagpatuloy ang pag halik sa kanyang leeg, pataas sa jawline nya, pataas sa tenga nya while she’s writhing underneath me.
“I want you…aaahh…” Di na sya makapag salita ng maayos dahil napapalitan ‘yon ng moan dahil dinidilaan ko ang earlobe nya. “Zy, I want to feel you.” She said.
Kaya bumangon ako at ako na ang nagtanggal ng lahat ng suot ko sa katawan. She took advantage of our position at tinulak nya ako pahiga sa bed pagkatapos kong matanggal ang lahat ng suot ko. Babangon sana ako pero agad nyang napag palit ang posisyon namin kanina. She’s now sitting on my lap. Yung buhok nya ay nararamdaman kong tumatama sa aking dibdib and she’s biting her lip while looking lustfully at me.
BINABASA MO ANG
The Lost Heiress (Gxg) (Intersex)
ChickLitCompleted WARNING!!! WARNING!!! Read at your own risk!!! Like I've said, this story had been deleted before so I lost everything and would start from 0. Finally nahanap ko ang back up, nasa lappy pala sya. Please support the story of Zianne and Bre...