chap 3

606 41 0
                                    

Tôi vẽ bạn trai tôi, nhưng trong bức tranh này bạn trai tôi lại không có gương mặt.

Bởi vì tôi cũng không biết anh ấy liệu có trở thành bạn trai tôi hay không nữa.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Nhà họ Jeon đời trước có hai vị là quân nhân, vậy nên từ nhỏ Jungkook cùng các anh em đã được huấn luyện sinh hoạt cá nhân làm việc nghỉ ngơi theo quy luật, buổi sáng mỗi ngày 7 giờ rời giường tập chạy bộ, chạy xong tắm rửa, ăn sáng rồi mới ra khỏi nhà đi làm, chưa từng có thói quen ăn sáng ở văn phòng.

Điều này Jaehuyn biết rất rõ, cả Lisa cũng biết.

Cho nên Lisa đương nhiên sẽ không mua bữa sáng đem cho anh.

Jungkook nhìn ánh mắt đầy chân thành của Jaehuyn, mày hơi nhíu lại, mặt không biểu cảm xoay người đi vào phòng làm việc, giọng điệu lạnh nhạt: "Không cần đâu, tôi ăn rồi. Nếu Lisa đã đem qua thì cậu cũng đừng để lãng phí."

Jaehuyn phân tích một lượt những lời sếp tổng vừa nói nhưng vẫn không tài nào hiểu được, rốt cuộc là sếp vừa lòng hay không vừa lòng đây?

Jungkook đi vào phòng làm việc, tiện tay ném áo vest lên ghế sofa, quay đầu lại thấy trợ lý của mình vẫn đang đứng ngơ ngác ngoài cửa thì có hơi bực bội nói: "Chuẩn bị họp."

Jaehuyn nhanh chóng lấy lại tinh thần, vội nói: "Vâng."

Anh ta để đồ ăn sáng vào trong ngăn tủ để dành cho bữa trưa, sau đó chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp.

Jungkook ngồi xuống trước bàn làm việc, thư ký bưng lên một ly cà phê đen, đặt lên bàn. Anh nhấp một ngụm cà phê, thản nhiên nhìn Jaehuyn đang bận rộn, ánh mắt có vài phần soi xét.

Trước kia đối với cấp dưới anh chỉ quan tâm tới hiệu quả công việc. Jaehuyn ngay sau khi tốt nghiệp đã làm việc cho anh, năm nay 26 tuổi, nhỏ hơn anh một tuổi, nhân phẩm đứng đắn, thái độ làm việc nghiêm túc không cẩu thả, không có tật xấu, tướng mạo cũng đàng hoàng.

Có điều, so với anh vẫn kém một khoảng.

Cảm xúc của Jungkook có hơi khó tả. Lisa vào công ty đã hơn hai năm, từ lúc anh theo đuổi Jisoo và kết bạn WeChat với cô tới nay cũng đã hơn một năm. Một cô gái nhỏ ngày nào còn ngoan ngoãn lễ phép gọi anh là "sếp tổng", ngoan hiền như một con thỏ, sau một thời gian đã từ từ để lộ bản tính, chỉ cần anh dễ dãi một chút, cô lập tức không còn biết trên dưới là gì.

Ở công ty vẫn giữ quy củ gọi anh là "sếp tổng", nhưng bên ngoài thì thường xuyên lén gọi thẳng tên "Jungkook".

Lúc trước anh còn nghĩ Lisa hình như có hơi thích anh, không lẽ là bắt sai tín hiệu?

Jaehuyn vừa quay đầu đã thấy sếp tổng đang nheo mắt, vẻ mặt lạnh lùng nhìn anh ta, anh ta nhất thời run rẩy hỏi: "Sếp tổng, anh sao thế?"

"Không có gì." Jungkook đặt ly cà phê xuống bàn, đứng dậy đi ra khỏi phòng, "Bắt đầu họp."

Jaehuyn vội vàng ôm lấy tài liệu nối gót, vừa đi vừa báo cáo: "Phó tổng Park nói công việc bên Malaysia đang tiến hành thuận lợi, ngày mùng 10 tháng 04 có thể tổ chức lễ cắt băng khánh thành, anh ấy muốn anh đến trước đó hai ngày."

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ