chap 54

508 33 2
                                    

Da mặt Jungkook ngày càng dày, chẳng rụt rè gì cả, tôi không biết phải đáp lại thế nào.

_ "Nhật ký chị đại"_

Sau khi buổi xem mắt kết thúc, tháng tám cũng trôi qua, bắt đầu bước vào tháng chín.

Bà Seo cùng ông La lưu lại tầm hai tuần, Lisa cũng chưa có thời gian để đưa họ ra ngoài chơi một ngày, cô em họ Hyeri của cô rảnh rỗi, đưa hai ông bà đi khắp Bắc Kinh ăn chơi suốt hai ngày. Hyeri thuê một căn hộ khác của Lisa, còn tự sửa sang lại, chuyện này bà Seo và ông La đều biết.

Có điều hai người họ cũng không biết là Hyeri sống cùng bạn trai, hôm đó hai ông bà rất hào hứng muốn đến căn hộ đó xem, Hyeri lúc này mới ngượng ngùng nói ra chuyện mình sống chung với bạn trai.

Thế nên, hôm đó bà Seo cùng ông La gặp mặt bạn trai của Hyeri.

Sau khi trở về, bà Seo ngồi trên sofa lắc đầu, nói: "Con bé Hyeri kia mắt nhìn người không tốt lắm nhỉ, thằng bạn trai đó chẳng có của nả gì thì thôi đi, nhìn qua cũng chẳng nên người, không có chí tiến thủ gì cả"

Ông La nói thẳng: "Tôi cảm thấy thằng bé đó không phải người ngay thẳng"

Bà Seo quay đầu nhìn ông, hỏi: "Thật hả?"

Ông La cự cãi: "Tôi nhìn mười người chuẩn đến tám phần, nếu tôi đoán không sai thì thằng nhãi kia chỉ nhắm vào tiền của cháu bà thôi"

Hyeri đang là sinh viên năm thứ tư, gia cảnh cũng khá, nếu cô muốn ở lại Bắc Kinh làm việc, người nhà có khi cũng sẽ mua nhà cho cô, cô bé đó thường ngày tiêu xài hoang phí, từ sau khi hẹn hò với cậu bạn trai này thành ra lại tiết kiệm đi nhiều.

Trước đây Hyeri thường xuyên tới cửa hàng của Jennie, nhưng từ khoảng 2-3 tháng gần đây thì không qua nữa.

Lisa lấy một bình nước trái cây, rót cho mỗi người một cốc rồi nhìn ông La, hỏi: "Bố à, cậu kia thực sự không tử tế ạ?"

Ông La đúng là có con mắt nhìn người chuẩn, về điểm này Lisa khâm phục.

"Nhân phẩm chẳng ra gì" Ông La uống một ngụm nước trái cây, "Con có rảnh thì khuyên nhủ con bé, chia tay thôi, đừng để xảy ra chuyện gì không hay"

Lisa suy nghĩ rồi gật đầu: "Vâng"

Ngày mai ông bà La xuất phát đi Thanh Đảo, nhà bà ngoại Lisa ở Thanh Đảo, hai ông bà ở đấy chơi mấy ngày rồi sẽ về Tô Châu. Bà Seo thu dọn xong hành lý, vào phòng Lisa, ngồi trên giường cô nói chuyện phiếm: "Con cùng Mingyu thế nào rồi?"

Lisa đang gõ máy tính, đầu cũng không ngẩng lên, đáp: "Mẹ xem con bận tối mắt tối mũi, làm gì có thời gian để mà thế nào?"

Cho dù cô không bận thì Mingyu người ta cũng bận.

Hai người ăn xong bữa cơm xem mắt, cùng nhắn tin qua WeChat hai lần, sau đó thì không có sau đó nữa.

Vốn dĩ Lisa đi xem mắt cũng chỉ là hoàn thành nhiệm vụ, không hy vọng có thể tìm được bạn trai, trải qua bốn năm yêu thầm ròng rã, khi thổ lộ thì bị từ chối rồi lại bận rộn viết kịch bản, giờ cô không có đầu óc đâu để đầu tư vào chuyện tình cảm.

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ