phiên ngoại IV

393 28 1
                                    

Jungkook thực sự rất gian xảo, anh ấy đã không làm thì thôi, một khi đã làm gần như không có khả năng thất bại.

Anh tuyệt đối đừng có gài bẫy em đấy biết chưa? Em là vợ anh đấy.

_ "Nhật ký nữ đại gia"_

Thỏa thuận vừa để trên bàn, mọi người đã kinh ngạc nhìn Jungkook, ngơ ngẩn cả người.

Người đầu tiên lấy lại tinh thần là Lisa, ánh mắt cô dịu dàng hướng về Jungkook, nắm lấy tay anh. Jungkook cũng nắm tay cô, liếc nhìn cô rồi lại nhìn ông La: "Con chỉ muốn nói rằng, không chỉ những gì cô chú có mà cả những gì con có đều là của Lisa, thế nên cô ấy kết hôn với con, cô chú có thể yên tâm"

Người lớn hai nhà nhìn nhau.

Ông Jeon và bà Hari không biết trước về chuyện thỏa thuận trước hôn nhân. Thỏa thuận này hoàn toàn có lợi cho Lisa, Jungkook từ nhỏ đã là người có chính kiến, ông bà cũng không can thiệp quá nhiều vào chuyện của anh. Nếu anh đã quyết định như vậy, ông bà cũng không có ý kiến gì.

Hơn nữa, tính tình con mình như thế nào ông bà cũng biết, chắc chắn sẽ không gây ra chuyện gì có lỗi với Lisa.

Ông Jeon mỉm cười nói: "Ông thông gia à, ông xem con trai tôi có thành ý như vậy là thực sự muốn để Lisa thành người nhà họ Jeon chúng tôi đấy"

Ông La không ngờ hai người họ thế mà lại không có ý kiến gì, ông hơi ngây người rồi mới mỉm cười

Bà Seo trong lòng thổn thức, mẹ vợ nhìn con rể, càng nhìn càng vừa lòng, bà nhìn con gái mình mỉm cười.

Một bản thỏa thuận trước hôn nhân có thể xóa tan bao nỗi băn khoăn của ông La và bà Seo. Có không ít đàn ông dám thề thốt sẽ để lại nhà cửa nhưng người đàn ông thực sự có tiền lại không dễ dàng gì nói những lời này, vì họ trọng tiền tài.

Jungkook dám nói những lời này, ông La khâm phục. Ông tự thấy mình có con mắt nhìn người, tuy rằng trước kia Jungkook đã làm những việc khiến người ta bất mãn nhưng để làm đối tượng kết hôn, anh đúng thực là người đáng tin cậy.

6 giờ, mọi người xuống lầu, định tới nhà hàng ăn cơm.

Lisa ngồi cùng xe với bố mẹ mình, vừa lên xe, bà Seo đã kéo tay cô, hỏi: "Chuyện thỏa thuận trước hôn nhân con cũng không biết à?"

Lisa lắc đầu, đáp: "Con không biết"

Bà Seo cười cười, cảm thán: "Trước đây mẹ chỉ hy vọng con cưới được một người đàn ông tốt nhưng cũng không muốn con làm dâu nhà giàu có. Mẹ vốn còn đang lo lắng người nhà Jungkook không dễ sống chung nhưng hôm nay xem ra, có vẻ không tệ"

Chủ yếu là thái độ của Jungkook đã rất rõ ràng, cho dù người nhà anh có ý kiến gì với con gái mình thì anh cũng vẫn có thể che chở cho cô.

Lisa cọ cọ vào người bà, cười hì hì: "Jungkook là một người đàn ông tốt đó"

Bà Seo xoa đầu cô, nói: "Con gái rụt rè chút đi"

Trong bữa cơm, bố mẹ hai nhà nói chuyện vui vẻ. Bà Seo kể những chuyện xấu hổ của Lisa khi con nhỏ, khiến Lisa mặt đỏ bừng. Jungkook bỗng nhiên đưa tay chạm vào má cô, hạ giọng nói: "Ngồi trong này khó chịu à? Anh đưa em ra ngoài hít thở không khí nhé?"

𝐋𝐢𝐳𝐤𝐨𝐨𝐤 • 𝐋𝐢𝐦𝐞𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ